Sao Việt hôm nay: Vì sao Hồ Văn Cường không được mời qua Mỹ hát, ông trùm Điền Quân phản ứng khi bị tố

Bên cạnh đó, thông tin nghi chỉnh sửa bản sao kê của Nhật Kim Anh, con gái ruột thực hiện di nguyện của Phi Nhung cũng gây chú ý.
By HL/Sức khỏe cộng đồng
19/10/2021 18:55

Nhật Kim Anh tung sao kê vẫn bị nghi cắt ghép chỉnh sửa

Empty

Giữa cơn bão sao kê đang càn quét showbiz Việt, Nhật Kim Anh cũng đã tự nguyện công khai số tiền kêu gọi từ thiện miền Trung bão lũ hồi cuối năm 2020. Nữ diễn viên cho biết, tổng số tiền cô kêu gọi được là 880 triệu đồng, trong đó có hơn 324 triệu là đóng góp cá nhân. Toàn bộ số tiền được Nhật Kim Anh chuyển thẳng một lần duy nhất qua tài khoản từ thiện của MC Đại Nghĩa. Cô và đàn anh cũng trực tiếp đến miền Trung để cứu trợ trong 2 đợt.

Dù công khai giấy tờ liên quan đúng như những gì mình đã chia sẻ và vô cùng rõ ràng chi tiết, Nhật Kim Anh vẫn bị nghi ngờ cắt ghép, chỉnh sửa bản sao kê.

Con gái ruột thực hiện di nguyện rải tro cốt Phi Nhung ở biển Hawaii

Empty

Đã hơn 3 tuần kể từ khi cố ca sĩ Phi Nhung qua đời, những tâm nguyện và công việc còn dở dang của cô đang được người thân và gia đình thực hiện nốt.

Hiện tại, tro cốt của cố ca sĩ đã được đưa về Mỹ và thờ tại tịnh xá Giác An. Mới đây nhất, trong buổi livestream cảm tạ sau tang lễ Phi Nhung, con gái của cố ca sĩ cho hay sau khi xả tang sẽ thực hiện nghi thức rải tro cốt của Phi Nhung xuống biển Hawaii.

Ông trùm Điền Quân có phản ứng bất ngờ khi bị tố sốc

Empty

Tối qua (18/10), bà Nguyễn Phương Hằng tiếp tục làm dậy sóng mạng xã hội khi đăng đàn tố ông Đỗ Văn Bửu Điền (Chủ công ty Công ty Điền Quân Media & Entertainment, thường được biết đến với tên Color Man) là "tú ông" có hành vi "dắt gái" cho một số người ở nhà hàng tại TP.HCM.

Trước ồn ào với nữ đại gia tai tiếng, Color Man vẫn tỏ ra bình thản. Mới đây, anh đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh vui vẻ đời thường và cho hay, anh chỉ lựa chọn những tin tức tích cực để đọc thay vì những tin xấu, tiêu cực lan tràn trên mạng.

3 con gái nuôi Phi Nhung được mời sang Mỹ biểu diễn tưởng nhớ mẹ, Hồ Văn Cường bị cho "ra rìa" vì nguyên nhân gì?

Empty

Để tưởng nhớ cố ca sĩ Phi Nhung, vào sáng ngày 19/10, một trung tâm ca nhạc nổi tiếng hải ngoại đã tổ chức livestream có sự góp mặt của người chị em thân thiết Trizzie Phương Trinh và con gái ruột Wendy Phạm. Trên sóng trực tiếp, đại diện trung tâm ca nhạc này đã có những chia sẻ đặc biệt về Phi Nhung và tiết lộ điều đặc biệt liên quan đến các con nuôi của cố ca sĩ.

Theo đó, người này cho biết trong thời gian tới, 3 con nuôi của Phi Nhung là Tuyết Nhung, Thiêng Ngân và Quỳnh Trang sẽ có chuyến bay sang Mỹ để ghi hình ca khúc tưởng nhớ người mẹ quá cố.

Còn nhớ nhiều năm về trước, Hồ Văn Cường từng xuất hiện tại trung tâm ca nhạc này. Tuy nhiên trong lần này, việc nam ca sĩ không được mời biểu diễn khiến không ít khán giả thắc mắc, tò mò.

Từ khóa Từ khóa:
Sao Việt hôm nay
comment Bình luận

largeer