Sắp ra mắt hình thức mua bán vàng vật chất trực tuyến eGold của DOJI
Mua vàng vật chất trực tuyến là xu thế
Trong bối cảnh kinh tế thế giới bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch COVID-19, vàng vẫn giữ vị thế là kênh đầu tư an toàn, hiệu quả với các nhà đầu tư. Tính từ đầu năm đến nay, giá vàng trong nước đã tăng khoảng 30%, vượt xa mức sinh lời của các kênh đầu tư khác như chứng khoán, bất động sản, tiền gửi và USD.
Theo các chuyên gia kinh tế, khi nào đại dịch kết thúc vẫn còn là ẩn số, song chắc chắn sự biến động của các kênh đầu tư vẫn còn tiếp diễn và trạng thái bình thường mới sẽ tạo ra những quy luật vận động mới. Sẽ có những kênh đầu tư trở nên khó khăn và bớt thu hút sự quan tâm của công chúng đầu tư, nhưng cũng sẽ có những kênh hoặc phương thức đầu tư mới mở ra, hứa hẹn lợi suất lớn hơn trong tương lai.

Sắp ra mắt hình thức mua bán vàng vật chất trực tuyến eGold của DOJI
Nắm bắt nhu cầu thị trường, sau nhiều năm nghiên cứu, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI chuẩn bị ra mắt hình thức mua bán vàng vật chất trực tuyến eGold, một giải pháp nhằm giải quyết những hạn chế của hình thức mua bán vàng truyền thống.
Ưu điểm vượt trội của eGold
Hình thức mua bán vàng vật chất eGold của DOJI cho phép khách hàng thực hiện giao dịch mua - bán vàng trực tuyến, thông qua kênh Internet Banking của ngân hàng TPBank. Đây là dịch vụ thể hiện thế mạnh của DOJI – Tập đoàn Vàng bạc Trang sức hàng đầu Việt Nam với uy tín 26 năm trên thị trường.
Nền tảng công nghệ hiện đại của dịch vụ này được phát triển bởi TPBank – Ngân hàng số hàng đầu Việt Nam. Sự kết hợp này giúp các nhà đầu tư có thể giao dịch, mua bán vàng bất cứ đâu, chỉ bằng máy tính, máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh. Do đó, khách hàng có thể bắt kịp mọi biến động giá vàng, mua bán nhanh nhất.

eGold là hình thức giao dịch nhanh chóng, an toàn cho các nhà đầu tư vàng hiện nay.
Với các thao tác đơn giản, tiện lợi, khách hàng có thể tiết kiệm thời gian đến tận các cửa hàng, chấm dứt cảnh phải xếp hàng mua bán vào những thời điểm giá vàng có biến động.
Trong hình thức mua bán eGold này, DOJI đóng vai trò cung cấp dịch vụ mua bán vàng vật chất qua giải pháp công nghệ, đồng thời là đơn vị cung ứng các sản phẩm vàng giao dịch cho khách hàng. Khi đặt mua, khách hàng phải chuyển tiền từ tài khoản tiền và ngay sau đó sẽ nhận được vàng trong tài khoản vàng. Như vậy, tiền thực chuyển đi và vàng thực sẽ được giao, DOJI sẽ giữ hộ khi khách có nhu cầu. Khách hàng cũng có thể nhận vàng vật chất trực tiếp tại các điểm giao dịch của DOJI như Hà Nội, TP HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ.
Có thể thấy, dù được nhiều nhà đầu tư lựa chọn, quá trình giao dịch trên thị trường vàng Việt Nam vẫn tồn tại nhiều bất cập và hạn chế. Ai có nhu cầu muốn mua vàng vật chất phải mang tiền trực tiếp đến các cửa hàng. Vì vậy dễ rủi ro và mất thời gian giao dịch. Với phương thức giao dịch vàng eGold mới mẻ này, DOJI đã tiên phong sử dụng nền tảng của công nghệ số để tối giản thời gian, tạo tiện ích cho khách hàng, khắc phục nhược điểm của các giao dịch vàng truyền thống.
Bằng uy tín thương hiệu, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI không chỉ cung ứng những sản phẩm vượt trội, tính cạnh tranh cao, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, mà còn hướng tới trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo bằng những hướng đi mới nhằm thỏa mãn mọi mong muốn của thị trường, cũng như giúp các nhà đầu tư hạn chế rủi ro khi nắm giữ tiền mặt.
Với hình thức mua bán vàng trực tuyến eGold, DOJI một lần nữa cho thấy vai trò tiên phong, không ngừng sáng tạo để dẫn dắt thị trường, mang lại lợi ích tối ưu cho đông đảo khách hàng. Có thể thấy, doanh nghiệp này đã luôn nhìn thấy cơ hội tại bất kỳ thời điểm nào và luôn nhận về mình sứ mệnh giải quyết các vấn đề của thị trường.
Website: https://egold.doji.vn/egold/
Hotline: 1800 6992
Hồng Lĩnh

- Sản phẩm vì sức khỏe
-
Đừng bỏ lỡ mùa hè vàng - Cắt amidan, nạo VA cho con cùng chuyên gia hàng đầu, ưu đãi lên đến 2 triệu đồng
Viêm amidan và VA là hai bệnh lý tai - mũi - họng phổ biến ở trẻ em, đặc biệt trong giai đoạn từ 2 - 10 tuổi. Tình trạng viêm kéo dài không chỉ gây ho, sốt, ngạt mũi, khó ngủ, chảy nước mũi mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng tới sự phát triển thể chất, tinh thần và học tập của trẻ.May 20 at 2:12 pm -
AloSuckhoe.vn Trực Ninh chính thức khai trương: Lan tỏa mô hình chăm sóc sức khỏe chủ động đến cộng đồng
Sáng ngày 17/5/2025, hệ thống siêu thị sức khỏe AloSuckhoe.vn Trực Ninh (thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn Y tế HBL) chính thức khai trương và đi vào hoạt động, trở thành cơ sở thứ 5 tại tỉnh Nam Định. Sự kiện đánh dấu bước phát triển mới trong hành trình mang giải pháp chăm sóc sức khỏe chủ động, bền vững đến gần hơn với người dân địa phương.May 20 at 10:44 am -
Sanotact - Thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe chuẩn Đức chính thức ra mắt tại Việt Nam
Ngày 12 tháng 5 năm 2025, Thương hiệu Sanotact đến từ Cộng hòa Liên bang Đức chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam thông qua buổi lễ trang trọng tổ chức tại khách sạn Novotel Suites Hà Nội. Sự kiện có sự góp mặt của ông Johannes, đại diện Tập đoàn Sanotact toàn cầu và Ban lãnh đạo Công ty TNHH Sanotact Việt Nam, cùng đông đảo đối tác, chuyên gia ngành hàng và cơ quan truyền thông.May 19 at 9:27 am -
Long Châu hợp tác cùng Viện Công nghệ tiên tiến - Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ phát triển dược phẩm bảo vệ sức khỏe người Việt
Với cam kết mạnh mẽ về sự minh bạch và chất lượng, hướng đến một cộng đồng khỏe mạnh và bền vững, FPT Long Châu, Viện Công nghệ tiên tiến thuộc Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam chính thức ký kết hợp tác nhằm thúc đẩy nghiên cứu, ứng dụng công nghệ dược liệu tiên tiến phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khỏe.May 16 at 5:12 pm