Sôi động Lễ khai mạc “Giải bóng đá Cúp Sức Khỏe Cộng Đồng lần III - 2023”

Chiều ngày 11/11/2023, tại Sân bóng Thành Công, huyện Thanh Trì, TP. Hà Nội đã diễn ra Lễ khai mạc “Giải bóng đá Cúp Sức Khỏe Cộng Đồng lần III - 2023” và chính thức khởi tranh với các trận đấu đầu tiên của Vòng loại thứ I.
11/11/2023 23:20

"Giải bóng đá Cúp Sức Khỏe Cộng Đồng lần thứ III – 2023" là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi các sự kiện chào mừng Kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Trung ương Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam (25/12/2008 - 25/12/2023). Tiếp nối thành công của 2 mùa giải trước, mùa giải năm nay đã có sự chuẩn bị chu đáo đơn, chuyên nghiệp hơn. Qua Giải bóng này, cũng thể hiện mong muốn của Hội là thúc đẩy phong trào rèn luyện thân thể của các hội viên, nhất là các bạn trẻ. Làm tăng tính gắn kết, giao lưu giữa các đơn vị thành viên và các đơn vị, doanh nghiệp chưa phải là hội viên, thành viên bên ngoài, góp phần lan tỏa ảnh hưởng của Hội đến các cộng đồng. Đồng thời, quảng bá thương hiệu, hình ảnh của Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng - Cơ quan ngôn luận của Trung ương Hội. Do đó, Ban Tổ chức mong muốn, Giải bóng đá Cúp Sức Khỏe Cộng Đồng sẽ thực sự trở thành một sân chơi thường niên cho những cộng đồng yêu bóng đá.

toancanh

Tham dự Lễ khai mạc giải đấu, về phía Trung ương Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam (GDCSSKCĐ) có ông Nguyễn Hồng Quân, nguyên Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch Hội GDCSSKCĐ Việt Nam; Ông Vũ Việt Anh, Phó Chủ tịch Trung ương Hội; Ông Đỗ Việt Hà, Trưởng ban Văn hóa - Thể dục thể thao Trung ương Hội.

Lãnh đạo Trung ương Hội cùng Ban Tổ chức tham dự lễ khai mạc

Lãnh đạo Trung ương Hội cùng Ban Tổ chức tham dự lễ khai mạc

Về phía khách mời có Tiến sĩ Lê Hữu Thi, Viện trưởng Viện Công nghệ sức khỏe, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp có đội bóng tham gai Giải; Các nhà tài trợ: Công ty Cổ phần Tập đoàn y tế HBL; Công ty Cổ phần Tập đoàn dinh dưỡng Bảo Hưng; Công ty Cổ phần Quà tặng Quốc gia; Công ty cổ phần nghe nhìn Đông Nam; Hệ thống bếp Tứ Quý; Công ty Cổ phần y dược Green International; Thương hiệu thời trang Vulcano...

Nhà tài trợ, khách mời và đại diện các đội bóng tham dự lễ khai mạc

Nhà tài trợ, khách mời và đại diện các đội bóng tham dự lễ khai mạc

Về phía Ban Tổ chức có TS. Vương Văn Việt, Tổng Biên tập Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng (SKCĐ), Trưởng Ban Tổ chức; Các ông, bà là Phó Ban Tổ chức Giải: Bà Trần Thị Dần, Ủy viên Ban Biên tập; Dược sĩ Trần Mạnh Đức, Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Hội GDCSSKCĐ Việt Nam, Phó Thư ký  Chi hội Nhà báo tạp chí SKCĐ; Bà Hoàng Thị Thịnh, Ủy viên Ban Biên tập Tạp chí SKCĐ; BS. Đỗ Nam Khánh, Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Hội GDCSSKCĐ Việt Nam, Trưởng Ban Phát triển cộng đồng Tạp chí SKCĐ; Ông Nguyễn Xuân Dương, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần đầu tư Sức khỏe cộng đồng.

Cùng với sự hiện diện của các ông, bà trong Ban Thường vụ Trung ương Hội GDCSSKCĐ Việt Nam, Ban Tổ chức Giải, có sự tham gia của hơn 160 vận động viên là cầu thủ của 8 đội bóng, tổ trọng tài, giám sát, y tế và đông đảo khán giả, cổ động viên, các phóng viên, nhà báo của các cơ quan báo chí, truyền thông tham gia đưa tin sự kiện.

Ông Đỗ Việt Hà, Trưởng ban Văn hóa Thể dục thể thao Trung ương Hội phát biểu tại lễ khai mạc

Ông Đỗ Việt Hà, Trưởng ban Văn hóa Thể dục thể thao Trung ương Hội phát biểu tại lễ khai mạc

Phát biểu tại Lễ khai mạc, thay mặt Ban chỉ đạo Giải, ông Đỗ Việt Hà, Trưởng ban Văn hóa Thể dục thể thao Trung ương Hội nhiệt liệt chào mừng các đại biểu khách quý và các cầu thủ của 8 đội bóng, các trọng tài về tham dự Lễ khai mạc “Giải bóng đá Cúp Sức Khỏe Cộng Đồng lần III - 2023”.

Ông Đỗ Việt Hà cho biết: "Hoạt động văn hóa, thể dục, thể thao của Trung ương Hội như một giải pháp chăm sóc sức khỏe chủ động, nhằm tạo ra sự thay đổi tích cực về tinh thần và thể chất, nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng. Giải bóng đá Cúp Sức Khỏe Cộng Đồng lần thứ III - 2023 là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi các sự kiện chào mừng Kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Trung ương Hội GDCSSKCĐ Việt Nam. Biểu trưng "Vì sức khỏe cộng đồng", quy mô của giải năm nay như chúng ta đã chứng kiến cho thấy ý tưởng "Đồng tâm hiệp lực vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng", đúng như tôn chỉ mục đích của Trung ương Hội luôn hướng tới nhằm chung tay chăm sóc, bảo vệ và nâng cao SKCĐ. Giải bóng đá Cúp Sức Khỏe Cộng Đồng lần III - 2023 sẽ tiếp tục góp phần thúc đẩy phong trào thể thao quần chúng, rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại và tạo sân chơi bổ ích cho cộng đồng rèn luyện sức khỏe, tạo cơ hội để các đơn vị trong, cũng như ngoài Hội giao lưu hiểu biết lẫn nhau".

Khẳng định rằng, các cầu thủ chính là nhân tố quyết định đến thành công của giải đấu, ông Đỗ Việt Hà chúc các cầu thủ tràn đầy năng lượng tích cực, có thể lực thật dồi dào, sung mãn, tinh thần sảng khoái, vô tư. Đồng thời, ông Đỗ Việt Hà cũng tin tưởng rằng, với sự chuẩn bị kĩ lưỡng cùng sự chuyên nghiệp tích lũy qua 2 mùa giải trước, giải đấu năm nay sẽ có thật nhiều pha bóng đẹp mắt; nhiều hành động cao thượng, văn minh; có nhiều cổ động viên tham dự cổ vũ sôi động; có chỉ số Fairplay cao nhất, số thẻ vàng ít nhất và không có thẻ đỏ. Giải đấu sẽ thành công tốt đẹp với tinh thần "Sức khỏe - Đoàn kết - Phát triển".

Thay mặt cho 150 lực lượng vận động viên, cầu thủ Đào Đình Đạt tuyên thệ trước khi bắt đầu Giải đấu

Thay mặt cho 150 lực lượng vận động viên, cầu thủ Đào Đình Đạt tuyên thệ trước khi bắt đầu Giải đấu

Để chuẩn bị bước vào trận đấu đầu tiên của vòng bảng, các đội bóng sẽ nhận cờ và hoa từ lãnh đạo Trung ương Hội và thay mặt cho hơn 160 vận động viên tham dự “Giải bóng đá Cúp Sức Khỏe Cộng Đồng lần III - 2023”, cầu thủ Đào Đình Đạt, FC Sức khỏe cộng đồng xin hứa: "Các vận động viên đều chấp hành tốt luật thi đấu của Ban Tổ chức; Thi đấu vô tư, trung thực, đoàn kết, quyết tâm giành thành tích cao nhất, vì danh dự vận động viên, vì sự thành công của giải".

Đại diện cho tổ trọng tài, anh Nguyễn Bá Tuyển tuyên thệ trước Giải đấu

Đại diện cho tổ trọng tài, anh Nguyễn Bá Tuyển tuyên thệ trước Giải đấu

Để giải đấu được diễn ra công bằng, thành công, đại diện cho tổ trọng tài, anh Nguyễn Bá Tuyển xin hứa: "Chấp hành nghiêm các quy định của Ban Tổ chức giải, điều lệ thi đấu; Điều hành giải đúng luật thi đấu hiện hành; Điều hành các giải với tinh thần trong sáng, trung thực, công bằng, kiên quyết và không thiên vị".

Sau lời tuyên thệ của tổ trọng tài và các vận động viên, TS. Vương Văn Việt thay mặt Ban Tổ chức chân thành cảm ơn Chủ tịch Trung ương Hội Nguyễn Hồng Quân, các vị lãnh đạo Hội GDCSSKCĐ Việt Nam, lãnh đạo các đơn vị, cơ quan, đoàn thể, doanh nghiệp, cùng nhiều đại biểu khách quý đã đến dự, cổ vũ, động viên cho “Giải bóng đá Cúp Sức Khỏe Cộng Đồng lần thứ III - 2023”, một trong những sự kiện quan trọng, nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm lần thứ 15, ngày thành lập Trung ương Hội GDCSSKCĐ Việt Nam (25/12/2008 - 25/12/2023).

TS. Vương Văn Việt, Trưởng Ban Tổ chức tuyên bố khai mạc Giải đấu

TS. Vương Văn Việt, Trưởng Ban Tổ chức tuyên bố khai mạc Giải đấu

Đồng thời, gửi lời cảm ơn đến: Lãnh đạo các đơn vị, cơ quan, doanh nghiệp đã quan tâm, cử đội bóng tham gia và đáp ứng những điều kiện thuận lợi nhất, để cầu thủ các đội có thể cống hiến với tất cả sức lực và sự nhiệt tình, tài năng của mình; Tổ trọng tài, y tế, tư vấn giám sát đã có mặt, sẵn sàng điều khiển một cách chính xác, khách quan, chuyên nghiệp các trận đấu và phục vụ tận tâm, chu đáo sức khỏe của các cầu thủ; Ban quản lý sân bóng đá Thành Công đã đăng cai sân bãi tổ chức giải - một địa điểm sân đẹp, thuận tiện, đảm bảo kỹ thuật và an toàn cho các trận thi đấu sẽ diễn ra; Nhà tài trợ kim cương của giải - Công ty Cổ phần tập đoàn y tế HBL; Cùng các đơn vị tài trợ: Công ty quà tặng quốc gia; Công ty Cổ phần nghe nhìn Đông Nam; Thương hiệu thời trang Vulcano; Chuỗi hệ thống bếp Tứ Quý; Công ty Cổ phần Tập đoàn thực phẩm dinh dưỡng Bảo Hưng; Công ty Cổ phần y tế HBL Hải Dương; Công ty Cổ phần đầu tư sức khỏe cộng đồng; Nhà máy Nutrihealth; Nhà máy Natrumax; Công ty Cổ phần Thương mại và Xuất nhập khẩu Phương Minh; Công ty Cổ phần hóa chất Á Châu; Công ty cổ phần dược phẩm và thiết bị y tế ViSun; Công ty Cổ phần Y Dược Green International; Thương hiệu nước uống Lavie;... đã ủng hộ, tài trợ kinh phí, vật chất, giúp Ban Tổ chức có điều kiện quan trọng hàng đầu, để tổ chức và đảm bảo cho sự thành công của giải lần thứ III.

"Xin cảm ơn lực lượng đông đảo khán giả, cổ động viên, các cơ quan báo chí, truyền thông đã đến dự và đưa tin về sự kiện này. Đặc biệt, chúng tôi nhiệt liệt hoan nghênh và chào đón 160 cầu thủ của 8 đội bóng tham gia Giải bóng đá Cúp Sức Khỏe Cộng Đồng lần thứ III", TS. Vương Văn Việt bày tỏ. 

TS. Vương Văn Việt cũng như toàn thể Ban Tổ chức tin tưởng rằng, cầu thủ các đội sẽ thể hiện xuất sắc tài năng, nhân văn và sức mạnh của mình, tuân thủ Điều lệ, thi đấu nhiệt tình, quyết liệt trong tất cả các trận ra sân và giành được kết quả cao nhất.

"Trong không khí vui mừng, hồi hộp, phấn chấn của tất cả các quý vị đại biểu, khán giả, cổ động viên có mặt tại sân vận động và các quý khán giả đang theo dõi sự kiện, phát trực tiếp trên kênh bóng đá Nhịp đập iphủi TV và trên các phương tiện thông tin đại chúng, Ban Tổ chức giải sẽ phấn đấu ở mức cao nhất, bằng tất cả những nỗ lực của mình, để toàn thể quý vị có được những cảm xúc tốt đẹp, thưởng thức trận cầu hay, xuyên suốt thời gian diễn ra các trận thi đấu tranh Cúp Sức Khỏe Cộng Đồng" - TS. Vương Văn Việt khẳng định quyết tâm của Ban Tổ chức Giải. 

Thay mặt Ban Tổ chức, TS. Vương Văn Việt tuyên bố khai mạc “Giải bóng đá Cúp Sức Khỏe Cộng Đồng lần III - 2023” và chính thức khởi tranh với các trận đấu đầu tiên của Vòng loại thứ I.

“Giải bóng đá Cúp Sức Khỏe Cộng Đồng lần III - 2023” được tổ chức tại Sân bóng Thành Công - số 926 Kim Giang, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội. Tham dự giải có 8 đội bóng gồm: FC Công ty Bảo Hưng; FC Công ty Cổ phần Đầu tư Sức khỏe Cộng đồng; FC Natrumax; FC Công ty Cổ phần Tập đoàn Y tế HBL; FC Công ty Cổ phần Nutrihealth; FC Công ty Vulcano; FC Viện Khoa học Công nghệ và Sức khỏe; FC Tạp chí Sức khỏe Cộng đồng.

Các đội thi đấu theo thể thức bóng đá mini sân 7 người. 8 đội bóng được chia thành 2 bảng đấu, chọn nhất mỗi bảng, 2 đội nhất bảng vào chung kết tranh chức Vô địch, hai đội nhì bảng tranh giải Ba.

Tưng bừng Lễ diễu hành “Giải bóng đá Cúp Sức Khỏe Cộng Đồng lần III - 2023”

co

Đoàn rước cờ Tổ quốc: Dẫn đầu đoàn diễu hành là lá cờ đỏ sao vàng, lá cờ tổ quốc, là biểu tượng thiêng liêng của dân tộc Việt Nam, biểu tượng cho truyền thống đấu tranh dựng nước và giữ nước hào hùng của dân tộc, là biểu tượng của niềm tin chiến thắng. Lá cờ đỏ nhuộm thắm sắc hồng tươi của bao anh hùng liệt sỹ đã hy sinh anh dũng cho độc lập tự do của tổ quốc, cho hạnh phúc của nhân dân, tiếp bước truyền thống hào hùng của cha ông, lớp lớp những người con ưu tú của dân tộc đã mãi mãi nằm trong đất mẹ yêu thương, tô thắm lá cờ đỏ thiêng liêng, giữ chọn từng tấc đất, trên bầu trời, ngoài biển khơi hải đảo và đất liền, Lá cờ thấm đâm đậm mồ hôi, công sức của triệu triệu người dân đóng góp cho công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam,  để non sông đất nước trọn niềm vui, vang khúc khải hoàn ca, và lá cờ đỏ sao vàng mãi tung bay trên bầu trời Việt Nam. 

bac

Đoàn rước kiệu ảnh Bác: Thật xúc động và tự hào. Giữa rực rỡ cờ và hoa là hình ảnh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Người cha già vĩ đại của dân tộc, Anh hùng giải phóng dân tộc, Danh nhân văn hóa thế giới. Cuộc đời Người không chỉ là tấm gương sáng về sức mạnh chiến đấu, sự hy sinh quên mình cho độc lập tự do, cho đất nước, cho hạnh phúc của người dân. Mà còn là tấm gương sáng về tinh thần, ý thức tu dưỡng đạo đức, rèn luyện thân thể cho toàn dân, các thế hệ con cháu noi theo. 

cogiaibong

Đoàn rước cờ của Giải bóng: Lá cờ biểu trưng cho tinh thần rèn luyện, phấn đấu nâng cao sức khỏe cho mỗi cá nhân, mỗi tập thể. Bốn chữ: “Sức Khỏe Cộng Đồng” thể hiện cho mục đích, tôn chỉ: “Đồng tâm hiệp lực vì sự nghiệp giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng, nâng cao chất lượng nòi giống, góp phần đào tạo nhân tài cho Đất nước”, mà những năm qua Hội GDCSSKCĐ Việt Nam luôn hướng tới, thông qua những hoạt động cụ thể, tại khắp mọi miền đất nước, mang lại những giá trị tích cực  trong công tác chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe Nhân dân.. 

nutri

FC Nutrihealth: Công ty Cổ phần Nutrihealth (Nutrihealth) là một trong những nhà máy hiện đại, tân tiến chuyên sản xuất sữa và các sản phẩm dinh dưỡng. Nhà máy Nutrihealth được đặt tại đường D1, khu công nghiệp Yên Mỹ II, thị trấn Yên Mỹ, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên với tổng diện tích 5000m2. Giá trị cốt lõi của Nutrihealth gói gọn trong 3 chữ: TÍN - TÂM - NHÂN. Nutrihealth bảo vệ chữ: Tín" như bảo vệ danh dự của chính mình, luôn thực hiện đúng với cam kết của mình đã đề ra. Nutrihealth đặt chữ "Tâm" là nền tảng, luôn thượng tôn pháp luật, duy trì đạo đức và lấy khách hàng là trung tâm. Nutrihealth đề cao chữ "Nhân" trong việc xây dựng các mối quan hệ, với tinh thần nhân văn trên cơ sở công bằng, chính trực và nâng cao sức mạnh đoàn kết.

vulcano

FC Vulcano: Vulcano là thương hiệu thời trang nam hàng đầu dành cho nam giới. Với hệ thống hơn 50 showroom và hàng trăm đại lý trên toàn quốc, Vulcano hân hạnh phục vụ khách hàng, cung cấp sản phẩm thời trang nam chất lượng cao, giá thành hợp lý phù hợp với tất cả quý ông; với Không gian mua sắm sang trọng, đẳng cấp, trải nghiệm dịch vụ 5 sao. Vulcano đã và đang khẳng định được vị thế của một thương hiệu thời trang thiết kế thuần Việt, là sự lựa chọn hàng đầu của “Quý ông hiện đại”.

tcskcd

FC Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng: Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng, cơ quan ngôn luận của Trung ương Hội GDCSSKCĐ Việt Nam, là cơ quan thông tin, truyền thông chuyên sâu về lĩnh vực sức khỏe, y tế, môi trường và những lĩnh vực liên quan đến sức khỏe con người và cộng đồng. Tạp chí SKCĐ, những năm qua, đã không ngừng phát triển, lớn mạnh, thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của mình, đóng góp thiết thực vào hoạt động giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng của Trung ương Hội, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao về tiếp nhận thông tin, kinh nghiệm, kiến thức chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe của hội viên, thành viên và đông đảo bạn đọc khắp mọi miền Tổ quốc và người Việt ở nước ngoài. Đội bóng Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng gồm những phóng viên, nhà báo, người lao động đang làm việc tại Tạp chí. Đội tham dự giải đấu lần này với mục đích tham gia vận động, lôi cuốn, cổ vũ, động viên hoạt động chăm sóc sức khỏe cộng đồng, góp phần duy trì thường xuyên và đẩy mạnh phong trào thể dục, thể thao quần chúng rèn luyện nâng cao sức khỏe, trên tình thần đoàn kết, gắn bó và cùng phát triển. 

natrumax

FC Natrumax: Natrumax hướng tới trở thành thương hiệu quốc gia- vươn tầm quốc tế trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm sữa và dinh dưỡng. Natrumax với tâm nguyện vì một Việt Nam khỏe mạnh, mang đến cộng đồng nguồn dinh dưỡng cao cấp nhất bằng tình yêu thương, sự trân trọng và sự sẻ chia của mình với xã hội. Trên từng bước đi của Natrumax luôn gắn liền với sự cho đi, chữ “Thiện Tâm" được đặt vào từng sản phẩm đưa ra thị trường và từng hoạt động chung tay, sẻ chia khó khăn với xã hội.

skcd

FC Sức khỏe cộng đồng: Công ty Cổ phần đầu tư Sức khỏe cộng đồng là đơn vị chuyên thực hiện những giải pháp dự phòng và tư vấn chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng dựa theo chuẩn xác định của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO). Công ty đang hoạt động trải rộng ở khắp các tỉnh thành trên mọi miền cả nước. Cùng với đội ngũ hơn 200 chuyên viên của công ty thường xuyên tổ chức hội thảo hướng dẫn cho người dân tự chăm sóc và nâng cao sức khỏe bản thân. Đặc biệt là đối với người cao tuổi. Mục tiêu của công ty, là luôn bám sát vào chương trình hành động quốc gia để phòng ngừa bệnh tật tăng cường sức khỏe cho tất cả người dân Việt Nam. Chính vì như thế Công ty Cổ phần đầu tư Sức khỏe cộng đồng luôn cung cấp đồng bộ các dịch vụ và các sản phẩm bảo vệ sức khỏe. Với mục đích giúp tất cả cộng đồng tiếp cận và ứng dụng để gia tăng thể chất, tinh thần cũng như sức khỏe trong đời sống xã hội. Công ty Cổ phần đầu tư Sức khỏe cộng đồng với sứ mệnh "Phụng sự vì sức khỏe cộng đồng".

sautc

FC Viện Công Nghệ và Sức khỏe: Viện Công nghệ và Sức khoẻ (HETEC) là tổ chức khoa học và công nghệ trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam. Viện hoạt động trong lĩnh vực khoa học và công nghệ sau: Nghiên cứu khoa học và thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực công nghệ thông tin, công nghệ kỹ thuật điện, tự động hóa, môi trường, hóa thực phẩm, quản lý, giáo dục và chăm sóc sức khỏe cộng đồng; Dịch vụ Khoa học và công nghệ: Phản biện khoa học, cung cấp thông tin, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học, tập huấn, đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn và biên soạn ấn phẩm trong các lĩnh vực nghiên cứu; Hợp tác với các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước thực hiện nhiệm vụ của Viện.

hbl

FC HBL Group: Công ty Cổ phần Tập đoàn Y tế HBL là doanh nghiệp đầu tư, sản xuất và phân phối sản phẩm, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, thiết bị, dụng cụ y tế gia đình với mô hình: Y tế cơ sở, Kinh doanh hệ thống chuỗi nhà thuốc, chuỗi cửa hàng dinh dưỡng và trung tâm chăm sóc sức khỏe. Bên cạnh đó Công ty còn sở hữu nhà máy sản xuất sữa Nutriheal tại Khu Công nghiệp Yên Mỹ 2, Hưng Yên. Với tiêu chí: “Trao sức khỏe, lan tỏa yêu thương”, Tập đoàn Y tế HBL mong muốn đưa đến những sản phẩm có chất lượng tốt nhất và giá cả phù hợp nhất cho mọi đối tượng khách hàng. HBL Group sở hữu thương hiệu, nhãn hiệu quốc gia Việt Nam 2022 mang tên Codoca. Dòng sản phẩm dinh dưỡng đồng hành cùng cộng đồng chủ động chăm sóc sức khỏe gia đình Việt.

baohung

FC Bảo Hưng group: Công ty Cổ phần Tập đoàn Thực phẩm dinh dưỡng Bảo Hưng là một trong những đơn vị tiên phong đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ Người cao tuổi. Đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp phòng bệnh thông qua các nhóm sản phẩm chiến lược, cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản. Với phương châm uy tín tạo lên thương hiệu. Bảo Hưng Group kết hợp với đội ngũ nghiên cứu chuyên môn cao luôn đưa ra thị trường các dòng sản phẩm có sự khác biệt về chất lượng, giá cả cạnh tranh, phù hợp xu thế của người tiêu dùng. Công ty luôn đưa ra mục tiêu, sứ mệnh bám sát các chương trình, chủ trương hành động quốc gia của đất nước nhằm nâng cao ý thức phòng ngừa bệnh tật, cải thiện sức khỏe cho người dân. Bảo Hưng Group đồng hành - hợp tác - cùng phát triển. 

Một số hình ảnh tại Lễ khai mạc:

Lãnh đạo Trung ương Hội và Ban Tổ chức tặng cờ và hoa cho đại diện 8 đội bóng

Lãnh đạo Trung ương Hội và Ban Tổ chức tặng cờ và hoa cho đại diện 8 đội bóng

Ông Vũ Việt Anh, Phó Chủ tịch Trung ương Hội tặng cờ và hoa cho đại điện tổ trọng tài

Ông Vũ Việt Anh, Phó Chủ tịch Trung ương Hội tặng cờ và hoa cho đại điện tổ trọng tài

vang
cam
tc
hetc
cty
hb
bh
Lãnh đạo Hội GDCSSKCĐ Việt Nam và Ban Tổ chức chụp ảnh lưu niệm với từng đội bóng

Lãnh đạo Hội GDCSSKCĐ Việt Nam và Ban Tổ chức chụp ảnh lưu niệm với từng đội bóng

Thu Trang - Nguyễn Trang
Ảnh: Nguyễn Văn Thiêm

comment Bình luận

largeer