Son shu có dùng cho bà bầu được không?

Khi mang thai, chắc hẳn bà mẹ nào cũng mong muốn mình vẫn đẹp như trước lúc bầu bí. Trong đó, son môi được xem là vật dụng không thể thiếu giúp chị em xinh đẹp hơn. Một trong những tín đồ được chị em yêu thích nhất đó chính là son Shu - một trong những thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản
19/08/2018 18:45

Son Shu có chứa chì không?

Nhắc tới son Shu người ta nghĩ ngay tới một thỏi son lì, thâm trí là siêu lì, một thỏi son thường được so sánh với độ bám lì của son Mac. Và chắc chắn không thể tránh khỏi những định kiến son shi lì chắc chắn sẽ phải chứa rất nhiều chì. Vậy son Shu có chứa chì không?

Empty

Son shu có dùng cho bà bầu được không? Nhắc tới son Shu người ta nghĩ ngay tới một thỏi son lì, thâm trí là siêu lì

Rất nhiều người khẳng định rằng son Shu hoàn toàn không chứa chì. Bởi những chứng minh từ các thành phần thiên nhiên, an toàn cho môi, hàm lượng chất độc hại trong son là rất ít. Nhưng chúng ta đều biết để màu sắc lên môi được sắc nét, chân thực và lâu trôi thì hầu hết tất cả các dòng son lì hiện nay ít nhiều đều phải có hàm lượng chì nhất định. Tuy nhiên, các bạn cần lưu ý rằng:một thỏi son có chì chưa hẳn là độc hại, điều quan trọng chính là lượng chì có trong thỏi son đó là bao nhiêu, có vượt mức cho phép hay không? Với hàm lượng chì thích hợp thì không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, môi,… vì thế các bà bầu cũng nên cân nhắc thật kĩ trước khi mua chúng về sử dụng nha.

Son Shu Uemura Rouge Unlimited Matte

Với chất son lì mịn, Shu Uemura trở thành niềm đam mêm của những bạn gái kể cả mẹ bầu yêu thích dòng son này. Tuy nhiên với tình trạng khô môi, nứt nẻ môi xảy ra ở những mẹ bầu nhiều hơn người bình thường. Thì việc trả lời Son shu có dùng cho bà bầu được không? Xin thưa với các bạn là những mẹ bầu thì dòng son Shu này tuyệt đối không nên dùng nhé!

Empty

Son shu có dùng cho bà bầu được không? Ngoài ra, nếu các bạn không thích các dòng son dưỡng không màu mà muốn mua một thỏi son màu

Các mẹ bầu đừng buồn, bởi không thể dùng dòng son Shu này những các bạn vẫn có thể dùng các dòng son khác. Và tôi khuyên các bạn nên chọn dòng son  dưỡng không màu có các thành phần từ thiên nhiên, hoặc được kiểm chứng là lành tính với trẻ em và có thể dùng được cho bà bầu. Ngoài ra, nếu các bạn không thích các dòng son dưỡng không màu mà muốn mua một thỏi son màu, thì khi mua bạn nên chú ý đến thành phần sử dụng được coi là an toàn cho sức khỏe bà bầu như là: dầu olive, sáp ong, dầu dừa, dầu jojoba, hương tự nhiên… Tuy nhiên,một lưu ý cho mẹ bầu là không nên dùng son môi thường xuyên, chỉ khi nào thấy thật sự cần thiết thì hãy dùng nhé bởi cẩn thận vẫn hơn mà.

Qua bài viết này thì các bạn đã giải đáp được vấn đề Son shu có dùng cho bà bầu được không? và bào bầu nên chọn loại son nào để đảm bảo an toàn rồi chứ.

comment Bình luận

largeer