Sữa Viettrue Milk – dinh dưỡng chuyên biệt cho từng thành viên trong gia đình

Cuộc sống bận rộn khiến bữa cơm gia đình ngày càng ít đi, thời gian cho mỗi bữa ăn ngắn lại. Như vậy rất khó để đảm bảo sức khỏe cho từng thành viên trong “tế bào của xã hội”. Đó là lý do thôi thúc Visun nghiên cứu, sản xuất và đưa ra thị trường dòng sữa non mát Viettrue Milk – giải pháp dinh dưỡng chuyên biệt cho từng thành viên trong đình Việt.
06/11/2023 16:14

 Sữa Viettrue Milk – sữa Việt chất lượng cao cho gia đình Việt

Anh 1

Viettrue Milk là dòng sữa non mát cho cả gia đình Việt

Là một công ty hoạt động trong lĩnh vực dược phẩm và thiết bị y tế, Visun hiểu rất rõ sự kỳ vọng của người tiêu dùng Việt vào các sản phẩm sữa Việt. Do đó, công ty đã hợp tác với nhà máy sản xuất sữa chuẩn quốc tế Nutrihealth để vừa nghiên cứu và phát triển giải pháp dinh dưỡng phù hợp với thể trạng và cơ địa của từng thành viên trong gia đình Việt, vừa đánh giá sự ổn định của sản phẩm trước khi đưa ra thị trường. 

Anh 2

Sữa Viettrue Milk là mảnh ghép hoàn hảo cho dinh dưỡng của người Việt

Thành quả của những nỗ lực không ngừng nghỉ đó là: sữa non mát Viettrue Milk là mảnh ghép hoàn hảo cho dinh dưỡng của người Việt. Công thức của Viettrue Milk được bổ sung cả 4 nhóm dưỡng chất với hàm lượng được tính toán, cân đối phù hợp với từng đối tượng.

Có thể nói sự ra mắt của sữa non mát Viettrue Milk đã đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của sữa Việt. Vậy nên, chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt, các giải pháp dinh dưỡng của Viettrue Milk đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của người tiêu dùng, nhất là chị em phụ nữ – người đảm nhiệm chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình. 

Sữa Viettrue Milk – Giải pháp dinh dưỡng cho cả gia đình Việt 

anh 3

Viettrue Milk đang phân phối 6 dòng sữa non mát ra thị trường

Hiện nay, Viettrue Milk đang phân phối 6 dòng sữa non mát ra thị trường. Cụ thể như sau:

Dòng Colos Baby 1: Đây là dòng đặc trị cho trẻ từ 0-1 tuổi. Dòng này có hàm lượng kháng thể IgG, Lactoferrin cao giúp tạo nên “tấm khiên” bảo vệ trẻ khỏi các tác nhân gây bệnh bên ngoài, giúp trẻ ít ốm vặt. Đồng thời, thành phần 2-FL HMO, bào tử lợi khuẩn và chất xơ hoà tan làm sữa mát, giúp trẻ tiêu hoá tốt và dễ dàng hấp thu dưỡng chất để khoẻ từ bên trong.

Dòng Colos Grow IQ: Đây là dòng sữa tăng chiều cao và hỗ trợ phát triển trí não cho trẻ từ 1-15 tuổi. Hàm lượng Canxi từ tảo đỏ và hệ dưỡng chất tiên tiến gồm DHA, Chonline, Taurin,… cao giúp trẻ cao lớn. Bên cạnh đó, các thành phần kháng thể trong sữa non, bào tử lợi khuẩn, chất xơ hoà tan giúp trẻ khỏe từ bên trong, để trẻ cao lớn hơn, thông minh hơn mỗi ngày.

Dòng Colos Pedia: Đây là dòng sữa tăng hấp thụ, tăng cân an toàn cho trẻ từ 1-15 tuổi. Sản phẩm là sự kết hợp giữa các nhóm chất như Lysin, Arginin, Enzym, bào tử lợi khuẩn, chất xơ hoà tan giúp hệ tiêu hoá của trẻ làm việc trơn tru hơn, dễ dàng hấp thu dưỡng chất để cao lớn, khỏe mạnh mỗi ngày.

Dòng Colos Gold: Đây là dòng sữa dành cho người thể trạng yếu, loãng xương, mới ốm dậy. Sản phẩm được bổ sung thêm HMB và Protein chất lượng cao giúp xây dựng và phát triển khối cơ, giúp cơ săn chắc, dẻo dai hơn, để người sử dụng mau phục hồi thể trạng ban đầu. 

Dòng Colos Glubet: Đây là dòng sữa ổn định chỉ số đường huyết, hỗ trợ sức khỏe tim mạch, phụ nữ bị tiểu đường thai kỳ. Sản phẩm được bổ sung thêm bộ đôi Inositol và đường hấp thu chậm Polylos giúp kiểm soát đường huyết. Đồng thời, hàm lượng chất béo thực vật trong sữa cao, giúp cải thiện huyết áp và sức khỏe tim mạch.

Dòng Colos Mama: Đây là dòng sữa dành cho phụ nữ mang thai và sau sinh. Công thức độc quyền trong sản phẩm mang lại sức khỏe tối ưu cho cả 2 mẹ con suốt thai kỳ và những năm tháng đầu đời. 

Hệ dưỡng chất trong dòng sản phẩm sữa của Viettrue Milk đều được tính toán kỹ lưỡng, phù hợp với cơ địa của từng thành viên trong gia đình, để tối ưu hiệu quả hấp thụ và chuyển hoá. Viettrue Milk sẵn sàng đồng hành với sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình ở mọi giai đoạn của cuộc đời!

Công ty Dược phẩm và Thiết bị Y tế Visun

Địa chỉ: Số 46 ngõ 162/29 đường Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội.

Website: https://viettruemilk.vn 

Hotline 24/7: 0818 64 8866

DS. Trần Đức

comment Bình luận

largeer