Tâm sự của người gào hét quay clip bé 3 tuổi rơi tầng 12 chung cư Hà Nội

Là người quay lại clip bé 3 tuổi rơi tầng 12 chung cư Hà Nội, chị Huế đã gào hét để mọi người nghe tiếng hy vọng cứu cháu bé, đến giờ chị vẫn không tin điều thần kỳ xảy ra.
By Nguyễn Nam (T/H)/ Sức Khỏe Cộng Đồng
02/03/2021 05:57
Chị Huệ người quay clip cháu bé 3 tuổi rơi tầng 12 chung cư và la hét nhờ mọi người cứu giúp cháu bé.

Chị Huệ người quay clip cháu bé 3 tuổi rơi tầng 12 chung cư và la hét nhờ mọi người cứu giúp cháu bé.

Một ngày xảy ra sự việc cháu bé 3 tuổi bị rơi từ tầng 12 chung cư và may mắn được chàng shipper cứu giúp, sống sót thần kỳ vẫn đang nhận được sự quan tâm của đông đảo dư luận.

Đoạn clip ghi cảnh cháu bé 3 tuổi trèo qua lan can ban công sau đó rơi từ tầng 12 chung cư vẫn khiến nhiều người cảm thấy sợ hãi, ám ảnh. Trong đoạn clip này, người xem hẳn sẽ không thể quên tiếng người phụ nữ la hét, cầu cứu từ tòa nhà đối diện cũng là người dùng điện thoại ghi lại sự việc.

Cũng chính vì sự la hét, cầu cứu của người phụ nữ và nhiều người dân nên anh chàng shipper đã phát hiện và phản ứng kịp thời để đỡ cháu bé trên mái tôn, qua đó tránh được sự việc đáng tiếc.

Được biết, người quay lại clip trên chính là chị Nguyễn Thị Huế (40 tuổi, sống ở tầng 11 toà chung cư 62 Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân trung, Thanh Xuân, Hà Nội).

Tâm sự với báo chí, chị cho biết, khi nhìn thấy cháu bé trèo ra ngoài lan can chị vô cùng hoảng sợ và đã hét rất to để kêu gọi mọi người cứu giúp cháu bé.

Hình ảnh cháu bé 3 tuổi trèo qua ban công lan can rồi rơi tầng 12 chung cư được chàng shipper cứu giúp thần kỳ.

Hình ảnh cháu bé 3 tuổi trèo qua ban công lan can rồi rơi tầng 12 chung cư được chàng shipper cứu giúp thần kỳ.

Nhớ lại sự việc, chị Huế kể: Thời điểm xảy ra vụ việc khoảng 16h30 chiều 28/2, chị đứng ở bên nhà nhìn sang toà chung cư đối diện, thấy em bé đang trèo ngoài lan can.

Do cầm điện thoại sẵn nên chị đã vừa quay clip ghi lại cảnh cháu bé trèo ra ngoài lan can bị rơi xuống phía dưới vừa la hét để mọi người biết mà cứu giúp cháu.

Khi cháu bé được nam shipper cứu giúp, chị Huế đã chạy xuống toà nhà xem tình hình cháu bé thì thấy cháu được đưa đi cấp cứu. "Tôi biết cháu bình an, sức khoẻ ổn định không ảnh hưởng tới tính mạng là tôi vui rồi, mừng cho em bé và gia đình”, chị Huế tâm sự.

Chị cho biết, sau sự việc chị không dám xem lại clip vì chị cũng... sợ tiếng la hét của mình. Ngay sau đó, chị Huế đã cung cấp clip cho Công an quận phường và quận để phục vụ công tác điều tra vụ việc.

Chị Huế cũng cho hay: Khi nhận nhà, chị đã làm lưới chắn ban công để bảo vệ tính mạng cho cả gia đình.

VIDEO bé 3 tuổi rơi ban công tầng 12 chung cư, may mắn được cứu sống:

Từ khóa Từ khóa:
chung cư hà nội
comment Bình luận

largeer