Tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Nguyễn Thúc Thùy Tiên thường tập HIIT để đốt mỡ toàn thân

Mỗi ngày Nguyễn Thúc Thùy Tiên dành 15-20 phút để tập theo các bài của Chloe Ting và HIIT, thiên về đốt mỡ toàn thân cho thấy hiệu quả rõ rệt.
06/12/2021 08:52

Thùy Tiên bắt đầu bước vào hành trình "độ body" với các bài tập của gymer Chloe Ting - Youtuber nổi tiếng với 22,4 triệu người đăng ký, chuyên hướng dẫn các bài thể dục, giảm mỡ, tăng cơ tại nhà. Thùy Tiên tiết lộ mỗi ngày cô dành 15-20 phút để tập theo các bài của Chloe Ting và thấy hiệu quả rõ rệt.

Empty

Các bài tập của Thùy Tiên chủ yếu là HIIT, thiên về đốt mỡ toàn thân, giúp cô không thay đổi nhiều về cân nặng nhưng thân hình thêm thon gọn, săn chắc. Ngoài ra, Chloe Ting cũng hướng dẫn nhiều bài tập chuyên về từng bộ phận như cách có múi bụng, cách tăng kích cỡ vòng ba, cách giảm mỡ lưng... Kết hợp cùng chế độ ăn uống healthy, hiệu quả tập luyện có thể thấy trong vòng hai tuần.

Mỹ nhân 23 tuổi cho biết quá trình bốn tháng tập luyện của cô là quãng thời gian "khóc lên khóc xuống" nhưng cô không nản chí vì đặt quyết tâm cao độ. "Trước đây, tôi không bao giờ nghĩ sẽ có được thân hình như hiện tại. Sự ủng hộ của mọi người đã tiếp động lực để tôi dám đứng dậy thay đổi bản thân, trở thành một phiên bản hoàn thiện nhất có thể cho hành trình đến với Miss Grand International 2021". Với body hiện tại, người đẹp cũng mong muốn truyền động lực để các chị em cùng cố gắng rèn luyện sức khỏe, thay đổi bản thân.

Empty

Trong quá trình tham dự Miss Grand, đại diện Việt Nam cũng tranh thủ thời gian tập luyện để không bị xuống cơ. Vì không đến được phòng tập, Thùy Tiên tích cực gập bụng ngay cả khi đang ở trong phòng chờ của các thí sinh. Trên trang cá nhân, người đẹp thường xuyên cập nhật những hình ảnh tươi vui, tràn đầy năng lượng và truyền cảm hứng.

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế là một cuộc thi sắc đẹp quốc tế thường niên lớn thứ sáu trên thế giới, được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2013. Cuộc thi được sáng lập và đặt trụ sở tại thành phố Bangkok, Thái Lan. Cuộc thi khá non trẻ này lại nhanh chóng được xếp vào big6 (Top 6 cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới). Nguyễn Thúc Thùy Tiên làm nên lịch sử khi trở thành cô gái Việt Nam đầu tiên chạm tới ngôi vị cao nhất - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 (Miss Grand International).

Nguyễn Trang (tổng hợp)

comment Bình luận

largeer