Tân Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà bị soi thói quen thích chửi bậy

Ngay sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam, cư dân mạng nhanh chóng "đào mộ" trang cá nhân của Đỗ Thị Hà và phát hiện nhiều điều bất ngờ.
By Jennie/Sức Khỏe Cộng Đồng
21/11/2020 10:25
sao viet1

Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà

Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ - TP.HCM vào tối ngày 20/11 đã tìm ra được chủ nhân của chiếc vương miện. Theo đó, Đỗ Thị Hà, sinh năm 2001, đang là sinh viên trường ĐH Kinh tế quốc dân đăng quang ngôi vị cao nhất.

Ngay lập tức, mọi thông tin về người đẹp 10x được cộng đồng mạng nhanh chóng khai quật. Lục lại trang cá nhân của Tân Hoa hậu Việt Nam, nhiều người không khỏi bất ngờ vì những phát ngôn có phần phóng khoáng mà cô gái này thể hiện. Đỗ Thị Hà bị nhận xét nói chuyện khá suồng sã và không ít lần văng tục khi trò chuyện với bạn bè trên mạng xã hội.

sao viet8

Đỗ Thị Hà bị soi ngôn từ suồng sã trên trang cá nhân

Đỗ Thị Hà cao 1m74, sở hữu đôi chân dài 1m11 ấn tượng, nặng 52kg, số đo 80-60-90 cm. Trong đêm Chung kết, Đỗ Thị Hà bốc được câu hỏi trả lời ứng xử: “Nếu trở thành Hoa hậu Việt Nam 2020 bạn có nghĩ mình là hình mẫu cho các cô gái trẻ không?”, cô trả lời: "Nếu trở thành Hoa hậu Việt Nam 2020, tôi nghĩ mình đã mang đủ những phẩm chất cần và đủ của người con gái Việt Nam. Dù có trở thành hình mẫu cho giới trẻ hay không tôi nghĩ mình sẽ phải luôn trở thành người truyền cảm hứng tới giới trẻ và tôi sẽ làm được điều đó".

Tuy nhiên, câu trả lời của người đẹp xứ Thanh bị nhiều khán giả khó tính đánh giá là chưa thực sự xuất sắc, không đi vào trọng tâm.

Empty
Empty
Empty

Một vài hình ảnh đời thường khác của Đỗ Thị Hà

Bài liên quan
comment Bình luận

largeer