Thẩm mỹ Melia Phan Hoa khẳng định uy tín, thương hiệu chăm sóc sắc đẹp toàn diện tại Hà Tĩnh

Với hơn 6 năm “tuổi nghề” thẩm mỹ Melia Phan Hoa đã thăng hạng nhan sắc cho hàng nghìn chị em phụ nữ. Lấy phương châm “khách hàng là thượng đế” đặt lên hàng đầu trong hành trình làm đẹp, Melia Phan Hoa đã chinh phục lòng tin của đông đảo chị em tại Hà Tĩnh.
By Thế Nam
16/08/2020 10:02

Thẩm mỹ Melia Phan Hoa luôn khẳng định thương hiệu làm đẹp uy tín, chất lượng

Nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng cao, nhưng để tìm được địa chỉ đáng tin cậy không phải là việc dễ dàng. Nhiều chị em muốn thay đổi ngoại hình trẻ đẹp, sang trọng và quý phái hơn,  nhưng không biết lựa chọn cơ sở nào phù hợp, đảm bảo chất lượng, uy tín. Hàng trăm cơ sở thẩm mỹ quãng cáo những lời có cánh, thu hút sự tò mò của chị em nhưng hãy cẩn thận, vì không phải cơ sở nào cũng được cấp phép đủ điều kiện hoạt động.

Đến với Melia Phan Hoa, chị em hãy yên tâm với thương hiệu chăm sóc sắc đẹp hàng đầu tại Hà Tĩnh. Hiểu và nắm bắt được nhu cầu xu hướng làm đẹp của chị em phụ nữ, Melia Phan Hoa có nhiều dịch vụ và sản phẩm làm đẹp chất lượng phục vụ cho nhu cầu ngày càng cao của chị em.

Dịch vụ phun xăm mày, môi, mí thẩm mỹ; Phun xăm môi màu tự nhiên, bền đẹp, phun thêu, điêu khắc chân mày theo nhân tướng học, chỉnh sửa mày, môi, mí đẹp tự nhiên.

Khách hàng hài lòng với dịch vụ điều trị nám khỏi hoàn toàn tại thẩm mỹ Melia

Dịch vụ chăm sóc da; Thẩm mỹ Melia Phan Hoa làm đẹp da bằng công nghệ cao kết hợp với mỹ phẩm Image của Mỹ, Dr Grandel của Đức hỗ trợ giải quyết các vấn đề về da như nám, tàn nhang, mụn, sẹo rỗ, bớt sắc tố…Các loại mỹ phẩm xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, nhập khẩu chính hãng như kem chống nắng, sữa rửa mặt, dưỡng mi…luôn có sẵn tại Melia Phan Hoa phục vụ khách để có làn da khỏe, đẹp, trắng mịn màng, tràn đầy sức sống.

Melia Phan Hoa luôn cam kết điều trị khỏi 100% các bệnh về da như mụn, nám, không đau, không sưng, không để lại sẹo. Với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên luôn được học tập nâng cao tay nghề, nhiệt tình, tận tâm, chu đáo  tư vấn, giải đáp khách hàng chỉ việc yên tâm điều trị và nhận kết quả hài lòng mỹ mãn.

Thẩm mỹ Melia soi da miễn phí cho khách hàng

Dịch vụ chất lượng, cơ sở khang trang, hiện đại, công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, thẩm mỹ Melia Phan Hoa luôn nỗ lực trau dồi nâng cao tay nghề, cam kết chất lượng, bảo hành kết quả làm đẹp lâu năm . Đến với Melia Phan Hoa chỉ có đẹp và an toàn khi được chăm sóc tận tâm, chu đáo.

Chủ cơ sở thẩm mỹ Melia Phan Hoa tư vấn các dịch vụ làm đẹp cho khách hàng

Một trong những hãng mỹ phẩm hàng đầu của Đức được sử dụng trong dịch vụ chăm sóc da

Đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình, tận tâm với khách hàng

 

Thẩm mỹ viện Melia Phan Hoa

Địa chỉ: 149 Xuân Diệu, TP Hà Tĩnh

comment Bình luận

largeer