Thấy thi thể thai phụ xinh đẹp nhảy cầu tự tử vì bi kịch... yêu nhầm người

Cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể thai phụ xinh đẹp nhảy cầu ở Tuyên Quang sau dòng trạng thái "bi kịch lớn nhất đời người là yêu nhầm người hoặc cưới nhầm người".
By Nguyễn Nam/ Sức Khỏe Cộng Đồng
17/02/2021 16:01
Dòng trạng thái bi kịch lớn nhất trên đời... là yêu nhầm người hoặc cưới nhầm người. (Ảnh minh họa).

Dòng trạng thái bi kịch lớn nhất trên đời... là yêu nhầm người hoặc cưới nhầm người. (Ảnh minh họa).

Tin tức mới nhất vụ việc thai phụ xinh đẹp ở Tuyên Quang nghi vấn nhảy cầu tự tử sau dòng trạng thái "bi kịch lớn nhất đời người là yêu nhầm người hoặc cưới nhầm người", gây xôn xao dư luận.

Đến nay, sau 5 ngày nỗ lực huy động mọi lực lượng tìm kiếm, cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể cô gái.

Được biết, vào sáng ngày 17/02/2021 (tức mùng 6 Tết), người dân có phát hiện một thi thể nữ nổi trên sông Lô địa phận xã Thái Long, thành phố Tuyên Quang, nghi là của nạn nhân nhảy cầu Tình Húc tự tử ngày mùng 1 Tết Nguyên đán.

Nhận được báo cáo về vụ việc, công an thành phố đã phối hợp cùng các lực lượng tại chỗ (dân quân, doanh nghiệp khai thác cát sỏi trên địa bàn) đã có mặt tại hiện trường để trục vớt và đưa thi thể từ giữa dòng sông vào bờ.

Điện thoại và giày được cho là của nạn nhân tự tử. (Ảnh: Bảo vệ pháp luật).

Điện thoại và giày được cho là của nạn nhân tự tử. (Ảnh: Bảo vệ pháp luật).

Trước đó, vào 15h10' ngày 12/2 (tức ngày mùng Một Tết âm lịch năm 2021), người dân phát hiện nhiều đồ vật: đôi giày, điện thoại, xe máy để trên cầu Tình Húc, nghi có người nhảy sông tự tử.

Cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường để xác minh nhân thân chủ chiếc xe máy do nạn nhân để lại trên cầu, lấy lời khai người làm chứng; huy động lực lượng tìm kiếm người.

Qua điều tra, nạn nhân được xác định là Đinh Thủy Tr. (SN 2003) trú tại tổ 18, phường An Tường, TP. Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang.

Được biết, trước khi có hành động nhảy cầu tự tự, Tr có chia sẻ hàng loạt trạng thái buồn trên trang cá nhân. Trong bài đăng gần nhất, cô gái có viết:

"Bi kịch lớn nhất trên đời này không phải là bạn không xinh đẹp, cũng không phải vì nhà bạn nghèo. Cũng chẳng phải là do bạn không có tài năng gì... mà đó là yêu nhầm người hoặc cưới nhầm người! Tạm biệt 2021".

Việc thai phụ xinh đẹp nhảy cầu tự tử ở Tuyên Quang khiến nhiều người thương tiếc, chia buồn trên mạng xã hội. 

Từ khóa Từ khóa:
Tuyên Quang
comment Bình luận

largeer