Thị trường ngành làm đẹp Việt Nam và nước ngoài cùng quy tụ tại Vietnam Beautycare Expo 2024
Triển lãm Vietnam Beautycare Expo 2024 là nền tảng giao thương chuyên ngành làm đẹp tốt nhất dành cho các đơn vị triển lãm trong nước và quốc tế nhằm giới thiệu các loại mỹ phẩm, nước hoa và đồ vệ sinh cá nhân, sản phẩm chăm sóc tóc, sản phẩm chăm sóc móng, spa và máy móc thiết bị làm đẹp. Là nơi để trực tiếp cập nhật các xu hướng, các kỹ thuật và kiến thức mới nhất trong lĩnh vực làm đẹp, tìm kiếm nhà phân phối, nhà đầu tư để mở rộng sản xuất kinh doanh, đồng thời xây dựng, mở rộng và kết nối các thương hiệu với các đơn vị phân phối và thị trường bán lẻ Việt Nam.

Toàn cảnh lễ khai mạc
Triển lãm cũng là dịp hỗ trợ các doanh nghiệp làm đẹp Việt Nam nuôi dưỡng thương hiệu quốc gia, đồng thời giới thiệu các thương hiệu quốc tế đến thị trường Việt Nam và giúp họ đánh giá toàn diện về thị trường Việt Nam từ đó tìm kiếm đối tác liên doanh, liên kết… hợp tác kinh doanh cùng phát triển.


Triển lãm quy tụ nhiều gian hàng đến từ Việt Nam và nước ngoài
Trong buổi khai mạc ngày hôm nay, triển lãm quy tụ hơn 250 gian hàng đến từ gần 20 quốc gia và vùng lãnh thổ đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp toàn cầu như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc… Những gian hàng này đều đến từ các tập đoàn thẩm mỹ, làm đẹp, các nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực mỹ phẩm, spa, chăm sóc tóc, chăm sóc móng, chăm sóc da, xăm thẩm mỹ… Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thiết bị thẩm mỹ làm đẹp trong khu vực châu Á và các nước trên thế giới.
Triển lãm cũng thu hút được sự tham gia của các thương hiệu hàng đầu cung cấp giải pháp đóng gói, bao bì, ghi nhãn và nguyên liệu cung ứng cho các nhà sản xuất mỹ phẩm và sản phẩm thiên nhiên; các đơn vị sản xuất, cung cấp các mặt hàng tiêu dùng khác.

Triển lãm thu hút đông đảo người đến tham gia
Sự kiện cũng mang đến nhiều trải nghiệm cho khách tham quan như: Chăm sóc da, làm đẹp chuẩn y khoa miễn phí; nghe tư vấn, trao đổi cùng chuyên gia hàng đầu; mua sắm mỹ phẩm với giá ưu đãi 70%; tham gia chương trình Beautycare Box, Mini game nhận quà tặng giá trị…
Là khách hàng tham quan, chị Văn (Mễ Trì, Hà Nội) chia sẻ: "Tôi mong chờ sự kiện này từ rất lâu, bởi tôi đang sử dụng nhiều loại mỹ phẩm của Việt Nam và Hàn Quốc. Tuy nhiên, tôi vẫn muốn tham khảo thêm nhiều sản phẩm của các nước bạn nên đây chính là dịp để tôi có thể tiếp cận và được tư vấn trực tiếp. Sáng giờ tôi đã nghe tư vấn về mỹ phẩm chăm sóc da, tôi thấy rất hài lòng vì các gian hàng nước ngoài đều có người Việt Nam hỗ trợ. Còn có nhiều sản phẩm tôi chưa muốn mua nhưng được các bạn tặng chai mini về sử dụng thử. Tôi thấy rất hài lòng".

Khách hàng được test thử sản phẩm
Triển làm không chỉ nhận được sự quan tâm từ giới trẻ, mà còn nhận được sự hưởng ứng từ các cô trung tuổi. Cô Minh (54 tuổi, Hà Nội) cho biết: "Tôi vẫn thường xuyên dùng mỹ phẩm để dưỡng da cho đỡ nếp nhăn. Biết có triển lãm về ngành làm đẹp, tôi rủ các bà bạn đi cùng, ai cũng háo hức vì ở đây có quá nhiều gian hàng làm đẹp. Chúng tôi còn được các chuyên gia về chăm sóc sắc đẹp kiểm tra da và tư vấn những sản phẩm phù hợp. Ở đây còn có các sản phẩm thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp rất tiện lợi. Tôi có thể thử và mua sản phẩm ngay tại đây mà không cần đi đâu xa".
Tại triển lãm, ngoài hoạt động kết nối giao thương diễn ra xuyên suốt 3 ngày, chuỗi các chương trình Beauty talk, Diễn đàn, Hội thảo xoay quanh chủ đề "Thị trường ngành làm đẹp 2024: Biến thách thức thành cơ hội bứt phá tăng trưởng bền vững" cũng được tổ chức.
Triển lãm sẽ diễn ra đến hết ngày 20/4/2024.
Thu Trang

- Sản phẩm vì sức khỏe
-
Đừng bỏ lỡ mùa hè vàng - Cắt amidan, nạo VA cho con cùng chuyên gia hàng đầu, ưu đãi lên đến 2 triệu đồng
Viêm amidan và VA là hai bệnh lý tai - mũi - họng phổ biến ở trẻ em, đặc biệt trong giai đoạn từ 2 - 10 tuổi. Tình trạng viêm kéo dài không chỉ gây ho, sốt, ngạt mũi, khó ngủ, chảy nước mũi mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng tới sự phát triển thể chất, tinh thần và học tập của trẻ.May 20 at 2:12 pm -
AloSuckhoe.vn Trực Ninh chính thức khai trương: Lan tỏa mô hình chăm sóc sức khỏe chủ động đến cộng đồng
Sáng ngày 17/5/2025, hệ thống siêu thị sức khỏe AloSuckhoe.vn Trực Ninh (thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn Y tế HBL) chính thức khai trương và đi vào hoạt động, trở thành cơ sở thứ 5 tại tỉnh Nam Định. Sự kiện đánh dấu bước phát triển mới trong hành trình mang giải pháp chăm sóc sức khỏe chủ động, bền vững đến gần hơn với người dân địa phương.May 20 at 10:44 am -
Sanotact - Thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe chuẩn Đức chính thức ra mắt tại Việt Nam
Ngày 12 tháng 5 năm 2025, Thương hiệu Sanotact đến từ Cộng hòa Liên bang Đức chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam thông qua buổi lễ trang trọng tổ chức tại khách sạn Novotel Suites Hà Nội. Sự kiện có sự góp mặt của ông Johannes, đại diện Tập đoàn Sanotact toàn cầu và Ban lãnh đạo Công ty TNHH Sanotact Việt Nam, cùng đông đảo đối tác, chuyên gia ngành hàng và cơ quan truyền thông.May 19 at 9:27 am -
Long Châu hợp tác cùng Viện Công nghệ tiên tiến - Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ phát triển dược phẩm bảo vệ sức khỏe người Việt
Với cam kết mạnh mẽ về sự minh bạch và chất lượng, hướng đến một cộng đồng khỏe mạnh và bền vững, FPT Long Châu, Viện Công nghệ tiên tiến thuộc Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam chính thức ký kết hợp tác nhằm thúc đẩy nghiên cứu, ứng dụng công nghệ dược liệu tiên tiến phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khỏe.May 16 at 5:12 pm