Thị trường ngành làm đẹp Việt Nam và nước ngoài cùng quy tụ tại Vietnam Beautycare Expo 2024

Triển lãm quốc tế về sản phẩm, công nghệ và dịch vụ làm đẹp (Vietnam Beautycare Expo 2024) đã được khai mạc vào sáng ngày 18/4 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E (91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội).
18/04/2024 17:27

Triển lãm Vietnam Beautycare Expo 2024 là nền tảng giao thương chuyên ngành làm đẹp tốt nhất dành cho các đơn vị triển lãm trong nước và quốc tế nhằm giới thiệu các loại mỹ phẩm, nước hoa và đồ vệ sinh cá nhân, sản phẩm chăm sóc tóc, sản phẩm chăm sóc móng, spa và máy móc thiết bị làm đẹp. Là nơi để trực tiếp cập nhật các xu hướng, các kỹ thuật và kiến thức mới nhất trong lĩnh vực làm đẹp, tìm kiếm nhà phân phối, nhà đầu tư để mở rộng sản xuất kinh doanh, đồng thời xây dựng, mở rộng và kết nối các thương hiệu với các đơn vị phân phối và thị trường bán lẻ Việt Nam.

khaimac (2)

Toàn cảnh lễ khai mạc

Triển lãm cũng là dịp hỗ trợ các doanh nghiệp làm đẹp Việt Nam nuôi dưỡng thương hiệu quốc gia, đồng thời giới thiệu các thương hiệu quốc tế đến thị trường Việt Nam và giúp họ đánh giá toàn diện về thị trường Việt Nam từ đó tìm kiếm đối tác liên doanh, liên kết… hợp tác kinh doanh cùng phát triển.

gianhang
gianhang1

Triển lãm quy tụ nhiều gian hàng đến từ Việt Nam và nước ngoài

Trong buổi khai mạc ngày hôm nay, triển lãm quy tụ hơn 250 gian hàng đến từ gần 20 quốc gia và vùng lãnh thổ đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp toàn cầu như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc… Những gian hàng này đều đến từ các tập đoàn thẩm mỹ, làm đẹp, các nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực mỹ phẩm, spa, chăm sóc tóc, chăm sóc móng, chăm sóc da, xăm thẩm mỹ… Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thiết bị thẩm mỹ làm đẹp trong khu vực châu Á và các nước trên thế giới.

Triển lãm cũng thu hút được sự tham gia của các thương hiệu hàng đầu cung cấp giải pháp đóng gói, bao bì, ghi nhãn và nguyên liệu cung ứng cho các nhà sản xuất mỹ phẩm và sản phẩm thiên nhiên; các đơn vị sản xuất, cung cấp các mặt hàng tiêu dùng khác.

tl

Triển lãm thu hút đông đảo người đến tham gia

Sự kiện cũng mang đến nhiều trải nghiệm cho khách tham quan như: Chăm sóc da, làm đẹp chuẩn y khoa miễn phí; nghe tư vấn, trao đổi cùng chuyên gia hàng đầu; mua sắm mỹ phẩm với giá ưu đãi 70%; tham gia chương trình Beautycare Box, Mini game nhận quà tặng giá trị…

Là khách hàng tham quan, chị Văn (Mễ Trì, Hà Nội) chia sẻ: "Tôi mong chờ sự kiện này từ rất lâu, bởi tôi đang sử dụng nhiều loại mỹ phẩm của Việt Nam và Hàn Quốc. Tuy nhiên, tôi vẫn muốn tham khảo thêm nhiều sản phẩm của các nước bạn nên đây chính là dịp để tôi có thể tiếp cận và được tư vấn trực tiếp. Sáng giờ tôi đã nghe tư vấn về mỹ phẩm chăm sóc da, tôi thấy rất hài lòng vì các gian hàng nước ngoài đều có người Việt Nam hỗ trợ. Còn có nhiều sản phẩm tôi chưa muốn mua nhưng được các bạn tặng chai mini về sử dụng thử. Tôi thấy rất hài lòng".

kh3

Khách hàng được test thử sản phẩm

Triển làm không chỉ nhận được sự quan tâm từ giới trẻ, mà còn nhận được sự hưởng ứng từ các cô trung tuổi. Cô Minh (54 tuổi, Hà Nội) cho biết: "Tôi vẫn thường xuyên dùng mỹ phẩm để dưỡng da cho đỡ nếp nhăn. Biết có triển lãm về ngành làm đẹp, tôi rủ các bà bạn đi cùng, ai cũng háo hức vì ở đây có quá nhiều gian hàng làm đẹp. Chúng tôi còn được các chuyên gia về chăm sóc sắc đẹp kiểm tra da và tư vấn những sản phẩm phù hợp. Ở đây còn có các sản phẩm thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp rất tiện lợi. Tôi có thể thử và mua sản phẩm ngay tại đây mà không cần đi đâu xa".

Tại triển lãm, ngoài hoạt động kết nối giao thương diễn ra xuyên suốt 3 ngày, chuỗi các chương trình Beauty talk, Diễn đàn, Hội thảo xoay quanh chủ đề "Thị trường ngành làm đẹp 2024: Biến thách thức thành cơ hội bứt phá tăng trưởng bền vững" cũng được tổ chức.

Triển lãm sẽ diễn ra đến hết ngày 20/4/2024.

Thu Trang

comment Bình luận

largeer