Tiết lộ bí quyết chống lão hóa da từ người nổi tiếng giúp bạn “đảo ngược thời gian”

Bạn có bao giờ thắc mắc những ngôi sao nổi tiếng với lịch trình làm việc dày đặc, trang điểm thường xuyên, ăn uống thất thường nhưng lại sở hữu làn da căng bóng mịn màng? Thậm chí có những minh tinh còn có vẻ ngoài trẻ trung gấp bội hơn số tuổi thật của mình. Bạn muốn biết bí quyết chống lão hóa da của họ là gì không, nếu có đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!
18/05/2021 21:55

Siêu mẫu Christie Brinkley chú trọng việc tẩy tế bào chết cho da

Tẩy tế bào chết là bước chăm sóc da vô cùng quan trọng nhưng mấy ai thực hiện được. Mỗi ngày, làn da của chúng ta tiếp xúc với rất nhiều bụi bẩn, khói bụi tích tụ ở da, nếu không được tẩy tế bào chết thường xuyên khiến da dần trở nên thâm sạm, tối màu và thúc đẩy quá trình lão hóa diễn ra nhanh hơn.Nữ siêu mẫu Christie Brinkley dù ngoài 60 tuổi nhưng làn da của cô hoàn toàn đi ngược lại. Bí quyết đơn giản là không quên tẩy tế bào chết hằng tuần. Việc này sẽ giúp da được sạch sâu đồng thời giúp quá trình dưỡng chất sau đó hiệu quả hơn, các dưỡng chất cũng thẩm thấu tốt hơn giúp da trở nên sáng mịn, đều màu và luôn luôn tươi trẻ.

bi-quyet-chong-lao-hoa-da-1

Axit Hyaluronic là bảo bối giữ gìn nhan sắc tươi trẻ cho Kerry Washington

Nếu bạn là một tín đồ của làn điện ảnh thì chắc hẳn quá quen thuộc với cái tên Kerry Washington - nữ diễn viên sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, khỏe khoắn và dường như không có dấu hiệu tuổi tác làm phiền.Để có được vẻ đẹp vạn người mê ấy, Kerry Washington cho biết cô luôn sử dụng các loại kem dưỡng ẩm chứa Axit Hyaluronic. Đây được xem là thần dược tuyệt vời cho sức khỏe làn da, cải thiện các nếp nhăn, vết chân chim vô cùng hiệu quả.Bổ sung dưỡng chất này mỗi ngày là cách đơn giản để bạn trẻ hóa làn da thanh xuân mà không tốn nhiều thời gian chăm sóc kỳ công. Tuy nhiên để mang lại hiệu quả lâu dài bạn cần kiên trì sử dụng thường xuyên và đều đặn.

bi-quyet-chong-lao-hoa-da-2(1)

Nên có một chế độ chăm sóc da từ sớm là bí quyết của Cindy Crawford 

Chân dài xứ sở Hoa Kỳ khiến mọi người bất ngờ với nhan sắc “đi ngược thời gian của mình”. Dù có lịch trình dày đặc và makeup hầu như cả ngày do tính chất công việc nhưng điều khiến mọi người ngạc nhiên là làn da không tỳ vết của Cindy Crawford.Chia sẻ về bí quyết chống lão hóa da của mình, cô khuyên chị em phụ nữ cần thực hiện chế độ chăm sóc da càng sớm càng tốt thay vì đợi đến khi các nếp nhăn xuất hiện mới bắt đầu tìm cách chữa cháy.“ Bạn tập thể dục trong một thời gian ngắn sẽ không thực sự thấy được sự khác biệt lớn lao, nhưng nếu bạn tập thể dục thường xuyên trong nhiều năm, bạn sẽ nhận thấy hiệu quả vô cùng rõ ràng.” Chính vì thế mà cô luôn duy trì việc nâng niu làn da của mình mỗi ngày và xem đó là thói quen không bỏ trong danh sách các công việc cần làm của mình trong 1 ngày.

bi-quyet-chong-lao-hoa-da-3(1)

 

Thermage FLX chính là bí quyết tươi trẻ của Oprah Winfrey

Được mệnh danh là bà hoàng của các show truyền hình, thường xuyên xuất hiện trước công chúng nên vẻ ngoài luôn được Oprah Winfrey coi trọng. Cũng như bao chị em phụ nữ khác, những dấu vết thời gian luôn là kẻ thù số 1 của làn da. Để lấy lại vẻ tươi trẻ, nữ MC nhờ đến sự hỗ trợ của công nghệ nâng cơ xóa nhăn Thermage FLX, đây cũng là giải pháp trẻ hóa được nhiều người nổi tiếng ưa chuộng lựa chọn.“ Mọi người nói tôi trẻ ra, Thermage FLX chính là bí mật tươi trẻ của tôi” chính là lời chia sẻ của Oprah Winfrey sau khi trải nghiệm công nghệ làm đẹp hiện đại này.

bi-quyet-chong-lao-hoa-da-5(1)

Đừng nghĩ mình còn trẻ mà lơ là việc chăm sóc làn da. Bạn nên hiểu rằng, các dấu hiệu lão hóa không đến ngay lập tức mà biểu hiện từ từ qua các nếp nhăn, nếu không phòng chống sẽ nhanh chóng già nua, xấu xí. Áp dụng những bí quyết chống lão hóa da từ những người nổi tiếng để sở hữu vẻ đẹp thách thức thời gian nhé

Thảo Vũ

comment Bình luận

largeer