Tiêu chí lựa chọn kem nền chống thấm nước cho ngày hè nóng bức

Nếu là phái đẹp thì chắc hẳn bạn đã từng thấy lớp trang điểm của mình bị nhòe và kém lung linh do mồ hôi, bã nhờn trên da.
14/04/2021 17:51

Việt Nam là một trong những quốc gia thuộc khí hậu nhiệt đới gió mùa, thời tiết thường xuyên nắng nóng, điều này ảnh hưởng khá nhiều đến lớp trang điểm của chị em vì mồ hôi khiến gương mặt trở nên kém xinh, và kéo theo đó là bã nhờn bết dính trên gương mặt. Nếu chưa sử dụng sản phẩm này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu loại kem nền có khả năng chống trôi hiệu quả - một sản phẩm rất quan trọng để chị em luôn tự tin, rạng rỡ.

Kem nền chống thấm nước là gì? 

Kem nền chống nước tạo một lớp kem nền không trôi khi đổ mồ hôi hay gặp nước

Kem nền chống nước tạo một lớp kem nền không trôi khi đổ mồ hôi hay gặp nước

Kem nền chống nước - Waterproof Foundation sẽ tạo một lớp kem nền không trôi khi đổ mồ hôi hay gặp nước. Do đó, ngay cả khi bạn đổ mồ hôi khi tập thể dục hoặc lỡ gặp trời mưa, khi đi bơi cũng không phải quá lo lắng lớp makeup sẽ bị trôi đi.

Bên cạnh đó, có nhiều loại kem nền chống nước cũng được trang bị thành phần chống tia cực tím, do đó cũng có thể thoải mái sử dụng trong những hoạt động ngoài trời, đặc biệt là vào mùa hè. 

Tiêu chí chọn kem nền chống thấm nước

Để tìm ra loại kem nền chống thấm nước phù hợp với bản thân thì đây là các tiêu chí để các bạn tham khảo:

Ưu tiên khả năng chống nắng

Lựa chọn kem nền có chỉ số chống nắng để bảo vệ da tốt nhất

Lựa chọn kem nền có chỉ số chống nắng để bảo vệ da tốt nhất

Kem nền chống thấm nước là một sản phẩm rất được ưa chuộng để sử dụng khi đi bơi, đi biển, những lúc cần vận động ra mồ hôi nhiều, những khi hoạt động dưới trời nắng… Vì vậy, hãy quan tâm đến cáloại kem nền chống thấm nước có các chỉ số PA và SPF tốt để chống nắng bảo vệ da của bạn.

Chọn kết cấu kem nền 

Kem nền chống thấm nước cũng là một loại kem nền phục vụ trang điểm nên được các hãng mỹ phẩm nghiên cứu và phát triển ra rất nhiều loại kết cấu như kem nền dạng lỏng, kem nền dạng kem, phấn nền, kem nền dạng bột…

Kem nền dạng lỏng bám chắc vào da và khó tan trong nước

Kem nền dạng lỏng bám chắc vào da và khó tan trong nước

Tuy nhiên các sản phẩm dạng lỏng được mọi người ưa chuộng hơn nhất. Bởi kem nền dạng lỏng thường có khả năng bám rất chắc vào da, dễ tán mỏng, đồng thời khó tan trong nước. Bên cạnh đó, khả năng che phủ cũng rất tốt, do đó những ai có nhiều khuyết điểm da như đốm nâu, vết thâm...cũng có thể an tâm sử dụng.

Chọn thành phần ít gây kích ứng cho da

Độ bám và độ che phủ của kem nền càng cao, gánh nặng trên da sẽ càng tăng. Đặc biệt là bạn có làn da nhạy cảm, do đó hãy lựa chọn kem nền có thành phần thiên nhiên lành tính an toàn cho da.

Lưu Ý Đến Thành Phần Dưỡng Ẩm

Các loại kem nền với khả năng không thấm nước, lâu trôi thì sẽ dễ gây khô da với một số người sử dụng. Nếu bạn sở hữu làn da khô, hãy chọn kem nền chứa nhiều thành phần dưỡng.

Bên cạnh đó, việc dưỡng ẩm cho làn da trước khi trang điểm cũng rất quan trọng. Hãy lưu ý rằng làn da trang điểm cần được chăm sóc và quan tâm hơn bình thường.

Xem xét đến thương hiệu và uy tín của nơi bán.

Cuối cùng là thương hiệu, yếu tố sẽ quyết định độ đáng tin cậy của sản phẩm. Vì mua các sản phẩm cao cấp, nổi tiếng thì lúc nào cũng yên tâm hơn về chất lượng, ngoài ra cũng được tư vấn tận tình hơn về các dòng sản phẩm.

Nhưng ngoài thương hiệu của sản phẩm, các bạn cũng cần quan tâm xem mình mua hàng ở đâu. Thương hiệu của kênh phân phối cũng đảm bảo cho bạn về chất lượng sản phẩm, không lo mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng sắp hết hạn.

Kem nền Vanesa CC Cream là sản phẩm kem nền chống thấm nước rất tốt

Kem nền Vanesa CC Cream là sản phẩm kem nền chống thấm nước rất tốt

Để giúp các bạn tránh khỏi cảm giác mơ hồ và hoang mang khi cố tìm kiếm một loại kem nền chống thấm nước tốt trên thị trường. 

Chúng tôi gợi ý các bạn đọc, một trong những sản phẩm kem nền tốt nhất hiện nay là Vanesa CC Cream đến từ thương hiệu Vanesa Hàn Quốc. Sản phẩm đáp ứng tất cả các tiêu chí của một kem nền chống thấm nước, không chỉ mang đến một lớp nền hoàn hảo, mà còn giúp chị em tự tin rạng rỡ dưới mọi thời tiết.

Lê Trang/ Viện Công nghệ Sức khỏe

comment Bình luận

largeer