Tiêu thụ 5 đồ uống này trước khi đi ngủ để giảm cân

Ngủ ngon giấc đóng một vai trò quan trọng trong việc giảm cân. Vì vậy, dưới đây là một số lựa chọn đồ uống mà bạn có thể uống trước khi đi ngủ để đạt được điều đó.
12/10/2020 14:16

Buổi tối không chỉ là thời điểm cơ thể của bạn được nghỉ ngơi, thư giãn với cuộc hẹn, chơi game, xem phim hay chat chit mà bạn vẫn có thể tác động gián tiếp để giảm cân ngay vào buổi tối.

Một số đồ uống đơn giản vào buổi tối dưới đây có thể giúp bạn giảm cân, có được vóc dáng lý tưởng:

Trà hoa cúc

Một tách trà hoa cúc nóng này giúp tăng cường chất dẫn truyền thần kinh, glycine giúp thư giãn thần kinh của bạn và hoạt động như một loại thuốc an thần nhẹ.

Trà làm tăng nhiệt độ cơ thể cốt lõi của bạn và có liên quan đến việc giảm lượng glucose và thúc đẩy giảm cân.

bia_nia_tra-hoa-cuc-1

Kefir

Được làm bằng sữa lên men, đồ uống giàu lợi khuẩn này có tác dụng kỳ diệu đối với hệ vi sinh vật đường ruột của bạn bằng cách tăng mức độ vi khuẩn lành mạnh và thúc đẩy tiêu hóa. Nó giúp cơ thể bạn hấp thụ vitamin và khoáng chất hiệu quả hơn.

Theo một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Y học Thể thao Anh, thức uống giống như sữa chua này có liên quan đến giấc ngủ tốt hơn và hiệu suất tập thể dục.

nam-sua-kefir-nam-sua-tay-tang-la-gi-cong-dung--8

Trà cỏ cà ri

Hạt cỏ cà ri còn được gọi là methi dana trong tiếng Hindi là một nguồn cung cấp chất dinh dưỡng. Loại hạt này có tác dụng tuyệt vời đối với quá trình tiêu hóa và thúc đẩy quá trình đốt cháy chất béo. Chúng cũng có đặc tính chống viêm và giàu chất chống oxy hóa. Uống một ly nước methi trước khi ngủ có thể tăng cường khả năng miễn dịch và giúp bạn giải độc

7-loi-ich-suc-khoe-hang-dau-cua-hat-ca-ri11529050798-1105

Uống 1 ly nước ấm 

Uống 1 ly nước ấm trước khi đi ngủ là cách tốt để hỗ trợ giảm cân vì nó sẽ giúp cơ thể tăng cường quá trình trao đổi chất tốt hơn, giúp bạn chống được đột quỵ, tai biến mạch máu não. Tuy đơn giản nhưng bạn cần lưu ý và nên thực hiện chúng để mang lại hiệu quả tốt cho sức khỏe cũng như rút ngắn quá trình giảm cân.

nuo1574412531_9965

Đồ uống giàu protein

Các nhà nghiên cứu khuyên bạn nên uống những đồ uống giàu protein trước khi đi ngủ có thể giúp tăng tốc độ trao đổi chất. Hơn nữa, sẽ giúp cơ thể bạn có cảm giác nhanh no đồng thời no lâu hơn, qua đó hạn chế việc bạn ăn quá nhiều các loại thực phẩm khác có khả năng gây tăng cân.

protein-shake

Khánh Hà (tổng hợp)

comment Bình luận

largeer