Tinh chất mầm đậu nành đem lại lợi ích gì cho sức khỏe và sắc đẹp?

Tinh chất mầm đậu nành hiện nay được rất nhiều chị em sử dụng vì đem lại nhiều công dụng tốt cho sức khỏe, sắc đẹp. 
07/12/2020 10:39

Tinh chất mầm đậu nành là gì?

bx51

Hình minh họa

Tinh chất mầm đậu nành là sản phẩm được chiết xuất từ mầm đậu nành. Theo các nghiên cứu cho thấy tinh chất mầm đậu nành chứa hàm lượng isoflavone rất cao và khá dễ dàng hấp thụ vào cơ thể. Tác dụng của tinh chất mầm đậu này làm tăng lượng nội tiết tố estrogen. Vì vậy, chị em uốn được cải thiện sinh lý nữ thì đây chính là giải pháp an toàn giúp chị em điều hòa kinh nguyệt và ngăn ngừa lão hóa rất tốt. Nếu chị em muốn bổ sung nội tiết tố nữ an toàn và đạt hiệu quả cao nhất thì nên bổ sung tinh chất mầm đậu nành từ nguyên liệu thuần chủng, không biến đổi gen và có chất lượng tốt, không gây tác dụng phụ.

Tác dụng của tinh chất mầm đậu nành đối với phụ nữ

Như bạn đã biết, tinh chất mầm đậu nành chứa nhiều isoflavone nên chúng có những tác dụng rất tuyệt cho chị em phụ nữ. Tinh chất mầm đậu nành giúp làm mờ vết nám, sạm và tàn nhang, giúp ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả. Ngoài ra còn giúp chị em cải thiện chứng bốc hỏa trong giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh. Tăng kích cỡ vòng một cũng là tác dụng tuyệt vời từ mầm đậu này dành cho cơ thể phụ nữ. Không chỉ vậy, tinh chất mầm đậu nành còn giúp chị em duy trì vóc dáng thon gọn, tăng cường sinh lý nữ, hỗ trợ phòng ngừa loãng xương, giảm nguy cơ bệnh tim và ngăn ngừa ung thư vú hiệu quả.

Những loại tinh chất mầm đậu nành tốt

image3-9

Hình minh họa

Tinh chất mầm đậu nành được coi là tốt phải đảm bảo các yếu tố như giống mầm đậu nành có nguồn gốc dược liệu, không biến đổi gen. Điều này giúp đảm bảo tinh chất mầm đậu nành chứa nhiều hàm lượng isoflavone và các dưỡng chất tốt cho sức khỏe như vitamin E, omega 3,6,8. Ngoài ra cần được kiểm chứng lâm sàng được các chuyên gia khuyên dùng và người đùng tín nhiệm. Bởi mầm đậu nành thường có 3 dạng bào chế chính như mầm đậu nành tươi, bột mầm đậu nành và tinh chất mầm đậu nành. Trong số đó, loại được coi là tốt nhất với mục đích giảm nhẹ các triệu chứng suy giảm nội tiết tố nữ chính là tinh chất mầm đậu nành.

Để xác định được tinh chất mầm đậu nành tốt bạn cần tìm hiểu thật kỹ ở nhiều nguồn thông tin chính thống và đáng tin cậy. Thông tin được coi là đáng quan tâm nhất là đánh giá của người đã sử dụng hoặc từ chuyên gia sức khỏe. Bạn cần tìm hiểu thật kỹ để sử dụng một cách an toàn và hiệu quả. Bạn cũng có thể tìm hiểu cách làm tinh chất mầm đậu nành hoặc những cách làm các chế phẩm từ mầm đậu nành để có thể tận dụng triệt để nguồn dinh dưỡng  hữu ích từ nguyên liệu này. Hoặc nếu muốn yên tâm về chất lượng thì bạn nên mua tinh chất mầm đậu nành tại các cơ sở uy tín và có nguồn gốc rõ ràng.

Tinh chất mầm đậu nành ở đâu bán?

Hiện nay bạn có thể dễ dàng mua tinh chất mầm đậu nành tại các nhà thuốc và các hệ thống siêu thị hoặc cũng có thể mua hàng trên các trang thương mại điện tử. Tuy vậy, bạn vẫn cần phải chú ý một vài điểm và dấu hiệu để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng. Hãy chú ý sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng hay không? Hãy chọn những sản phẩm có niêm yết giá bán, sản phẩm không được cơ quan chức năng chứng thực đã kiểm tra hàng giả thì không nên mua. Những sản phẩm có bao bì cũ và không đáng tin cậy cũng không nên mua. Tinh chất mầm đậu nành là rất tốt cho sức khỏe nữ giới ở giai đoạn mãn kinh hoặc tiền mãn kinh. Tuy nhiên, nếu muốn sử dụng một cách hiệu quả thì nên tham khảo ý kiến từ các chuyên gia dinh dưỡng để xác định liều lượng và cách dùng sao cho hiệu quả.

Thanh Hằng

comment Bình luận

largeer