Tình hình sức khỏe học sinh tiểu học trong vụ nổ bóng bay tại lễ khai giảng

Liên quan đến vụ nổ bóng bay trong lễ khai giảng, hiệu trưởng trường Tiểu học Yên Phú (Thanh Hoá) thông tin về sức khoẻ 10 học sinh bị thương.
06/09/2023 07:29

Hiệu trưởng trường Tiểu học Yên Phú cho biết, trong lễ khai giảng sáng 5/9, nhà trường treo 2 chùm bóng bay oxy ở hai bên cánh gà sân khấu để trang trí.

Tuy nhiên, khi kết thúc lễ khai giảng, nhiều học sinh chạy lên khu vực sân khấu để lấy bóng bay. Lúc này, một người hút thuốc đi qua và không may chạm phải chùm bóng gây nổ, khiến học sinh xung quanh bị bỏng. 

10 em bị bỏng chủ yếu ở phần cánh tay và mặt. Trong đó, 3 học sinh bị nhẹ, sau khi bôi thuốc được về nhà. 7 học sinh còn lại đang được băng bó và chuyển xuống Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Định để tiếp tục điều trị.

Em Q. bị bỏng ở mặt, tay cũng đang phải băng bó. Ảnh: VOV

Em Q. bị bỏng ở mặt, tay cũng đang phải băng bó. Ảnh: VOV

Hiện, em Đồng Ngọc Q. (học sinh lớp 5) là bị nặng nhất. Em đỏ hết phần mặt, hai cánh tay cũng bị bỏng và đang được băng bó.  

Cũng đang điều trị trong bệnh viện, em Trần Trà M. (lớp 5) đã tỉnh lại nhưng vẫn còn đau. Vụ nổ làm cháy xém mặt và lông mày của em. Tay trái của M. cũng bị bỏng, các bác sĩ phải cắt phần tay áo cháy để băng bó vết thương. 

Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa cho biết, sau khi nắm được sự việc, lãnh đạo phòng cùng với các ngành chức năng huyện và trường Tiểu học Yên Phú đã có mặt tại Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Định để thăm hỏi, động viên và phối hợp với phía bệnh viện điều trị cho các cháu bị thương.

Theo VOV

comment Bình luận

largeer