Tình tiết bất ngờ về người phụ nữ để thầy lang chữa bệnh hiếm muộn bằng cách 'quan hệ'

Theo tiết lộ của Công an, trong vụ thầy lang chữa bệnh hiếm muộn bằng cách 'quan hệ' ở Bắc Giang, nữ bệnh nhân bình thường không phải "không được tinh ranh".
By Hải Yến (T/H)/ Sức Khỏe Cộng Đồng
30/09/2021 09:02
Thầy lang H. (đứng) trong câu chuyện thầy lang chữa hiếm muộn bằng cách 'quan hệ' với bệnh nhân để thông kinh mạch. (Ảnh: Báo Bắc Giang).

Thầy lang H. (đứng) trong câu chuyện thầy lang chữa hiếm muộn bằng cách "quan hệ" với bệnh nhân để thông kinh mạch. (Ảnh: Báo Bắc Giang).

Tin tức về vụ việc thầy lang chữa bệnh hiếm muộn bằng cách "quan hệ" với người bệnh ở Bắc Giang, tiếp tục thành tâm điểm gây xôn xao dư luận.

Thầy lang là ông V.T.H. (SN 1975) ở huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang. Nạn nhân là cặp vợ chồng anh X. chị Y. (SN 1990) ở cùng huyện.

Đáng chú ý, kết luận giám định nêu rõ ông V.T.H. là cha đẻ của cả 2 con do chị Y. sinh ra với xác xuất 99.99%.

Trước nhiều thắc mắc cho rằng, tại sao nữ bệnh nhân cho rằng thầy lang cưỡng dâm mà khi thầy lang "quan hệ" cũng không la hét? Tại sao người bình thường mà vẫn tin có chuyện chữa bệnh bằng cách quan hệ tình dục? Tại sao để thầy quan hệ tình dục đến 2 lần rồi sinh ra 2 con?

Tờ Doanh nghiệp và Tiếp thị dẫn trao đổi từ Công an huyện Lục Ngạn cho biết: Qua làm việc nhận thấy người phụ nữ này hoàn toàn bình thường, không phải không được tinh ranh như nhiều ý kiến thắc mắc.

Theo lãnh đạo Công an huyện, sau khi nhận đơn của chị Y, Công an huyện Lục Ngạn đã làm việc với chị này cùng thầy lang và đang chờ ý kiến chỉ đạo của cơ quan cấp trên.

Qua làm việc, cơ quan điều tra xác định giữa thầy lang H. và chị Y. có quan hệ tình dục. Tuy nhiên, việc thầy lang 55 tuổi có "cưỡng dâm" chị này hay không vẫn đang trong quá trình điều tra.

Ngôi nhà ông H. dùng làm nơi tiếp đón, khám chữa bệnh nằm cách trụ sở UBND xã Hồng Giang hơn 100 mét. (Ảnh: Báo Bắc Giang).

Ngôi nhà ông H. dùng làm nơi tiếp đón, khám chữa bệnh nằm cách trụ sở UBND xã Hồng Giang hơn 100 mét. (Ảnh: Báo Bắc Giang).

Về phía người chồng thì quyết liệt đề nghị xử lý rõ mọi việc đến cùng, còn thầy lang H. cũng hợp tác với cơ quan chức năng.

Về thông tin ông Vũ Trọng Hải ngỏ ý muốn được cùng nuôi 2 con chị Y., chỉ huy Công an huyện Lục Ngạn cho biết, hiện chưa nắm được thông tin trên.

Trước đó, qua điều tra bước đầu và làm việc với các bên liên quan, giữa chị Y. và thầy lang H. đều giữ quan điểm của mình.

Trong khi người phụ nữ cho rằng mình bị "cưỡng dâm" khi đến nhà thầy lang H., chữa bệnh hiếm muộn thì phía thầy lang cho rằng, đã nhiều lần quan hệ tình dục với chị Y. nhưng việc này do nữ bệnh nhân "mong muốn có con nên giúp đỡ".

Bước đầu của cơ quan công an xác định, thầy lang H. vi phạm Luật Hôn nhân gia đình và tổ chức khám, chữa bệnh không có giấy phép. Tại địa phương, thầy lang này đã có vợ và con, còn về chuyên môn ông này chưa có bằng cấp gì về khám chữa bệnh Đông y cũng như chữa hiếm muộn.

comment Bình luận

largeer