Tình tiết mới vụ con rể giết bố mẹ vợ ở Thái Bình: Phát hiện đơn ly hôn trên xe máy

Trong vụ thảm án con rể giết vợ cùng bố mẹ vợ ở Thái Bình, tại hiện trường trên xe máy của người vợ vẫn có tờ đơn ly hôn.
By Hải Yến/ Sức Khỏe Cộng Đồng
29/06/2021 16:33

>>> Ca sỹ Duy Mạnh và ‘người bạn đồng hành thầm kín’ Top Men

>>> Top Men - sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam giới từ nguyên liệu tự nhiên

Vụ án con rể giết vợ và bố mẹ vợ ở Thái Bình khiến nhiều người bàng hoàng. (Ảnh: Doanh nghiệp và tiếp thị).

Vụ án con rể giết vợ và bố mẹ vợ ở Thái Bình khiến nhiều người bàng hoàng. (Ảnh: Doanh nghiệp và tiếp thị).

Ngày 29/6, Công an tỉnh Thái Bình đang cùng cơ quan chức năng điều tra, làm rõ vụ thảm án con rể giết vợ và bố mẹ vợ ở Thái Bình.

Hung thủ được xác định là Đào Văn Thịnh (SN 1979, trú tại thôn Bái Trang, xã Quỳnh Hoa, huyện Quỳnh Phụ).

Các nạn nhân được xác định là bố mẹ vợ và vợ của Thịnh gồm: Ông Đào Đình Cửu (SN 1946); bà Vũ Thị Mộc (SN 1946); chị Đào Thị Sim (sinh năm 1978).

Thảm án trước ngày ly hôn

Theo ông Phan Đăng Đua - Phó Chủ tịch UBND xã Quỳnh Hoa: Khoảng 8h sáng 28/6, chị Đào Thị Sim mang theo giấy tờ, đơn ly hôn lên UBND xã gặp ông Đua để hoàn thiện các thủ tục để chuyển đơn lên TAND huyện Quỳnh Phụ.

Qua kiểm tra, ông Đua thấy các giấy tờ còn thiếu liên quan đến việc xác minh về hộ khẩu và giấy chứng nhận kết hôn nên bảo chị này về nhà lấy. Thời điểm đến UBND xã Quỳnh Hoa làm việc, người phụ nữ 43 tuổi này đi 1 mình.

Sau khi ký hoàn tất các thủ tục, chị Sim về nhà được khoảng gần 1 tiếng thì Đào Văn Thịnh lên UBND xã trình báo về việc vừa giết bố mẹ vợ và vợ.

Tiếp nhận thông tin, ông Đua cùng các ban ngành của xã ngay lập tức xuống hiện trường. Qua kiểm tra tại hiện trường, vị phó chủ tịch UBND xã Quỳnh Hoa cùng ban công an xã phát hiện ông Đào Đình Cửu tử vong ở ghế ngồi uống nước đặt tại sân còn thi thể chị Đào Thị Sim và mẹ là bà Vũ Thị Mộc được phát hiện ở mép sân giáp với ngõ.

Đáng chú ý, Phó Chủ tịch xã Quỳnh Hoa nhận định: Có thể khi chị Sim vừa lên UBND xã về đến nhà thì xảy ra mâu thuẫn với chồng nên lúc này Thịnh đã ra tay truy sát bố mẹ vợ và vợ.

"Có thể chị Sim vừa về đến nhà thì bị chém bởi tờ đơn ly hôn và giấy chứng nhận kết hôn vẫn còn để ở xe máy. Thời điểm xảy ra vụ án có thể bà con hàng xóm không ai hay biết gì. Bởi khi Thịnh lên công an đầu thú công an, lãnh đạo xã xuống kiểm tra người dân mới biết...", ông Đua nói.

Phó chủ tịch UBND xã Quỳnh Hoa cho biết, vợ chồng Đào Văn Thịnh đã xảy ra mâu thuẫn, xô xát đã nhiều năm nay và có gửi đơn ly hôn lên UBND xã Quỳnh Hoa. Trong những lần gửi đơn trước, qua làm việc, hoà giải thì họ lại quay về chung sống với nhau.

Thảm sát xong còn đắp chăn cho nạn nhân rồi đi đầu thú

Có mặt tại đám tang các nạn nhân, nhiều người bức xúc cho rằng hành vi gây án của gã con rể là vô cùng độc ác, tàn nhẫn.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ thảm án. (Ảnh: Doanh nghiệp và tiếp thị).

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ thảm án. (Ảnh: Doanh nghiệp và tiếp thị).

Theo một số người, sau khi gây án, Thịnh lấy chăn đắp cho các nạn nhân, chở con về nhà rồi đến Công an đầu thú.

"Khi Thịnh đến Công an đầu thú thì người dân địa phương mới biết. Bởi sáng nay mọi người đi làm đồng, không ở nhà nên không hay biết chuyện gì xảy ra...", một người dân thuật lại.

Theo người dân sau khi gây ra vụ thảm sát 3 người chết, trên đường tới Công an đầu thú, Thịnh gặp người quen và có nói: "Lần này cháu đi luôn chắc không về nữa, cháu giết chết hết rồi". Tuy nhiên, khi nghe thấy vậy, không ai dám tin vào tội ác tày trời mà hắn đã gây ra.

Từ khóa Từ khóa:
Thái Bình
comment Bình luận

largeer