Tình tiết mới vụ nghi giảng viên gạ tình sinh viên: Người trong cuộc nói gì?

Đoạn tin nhắn nghi của một giảng viên đại học "gạ tình" rủ nữ sinh viên vào khách sạn để được qua môn khiến dư luận dậy sóng. Nghi vấn giảng viên gạ tình sinh viên đang được làm rõ.
By Hải Yến/ Sức Khỏe Cộng Đồng
28/10/2021 08:55
Đoạn tin nhắn bệnh hoạn nghi của giảng viên gạ tình sinh viên để được qua môn lan truyền trên mạng xã hội.

Đoạn tin nhắn bệnh hoạn nghi của giảng viên gạ tình sinh viên để được qua môn lan truyền trên mạng xã hội.

Tin tức mới nhất liên quan đến nghi vấn giảng viên gạ tình sinh viên, rủ sinh viên vào khách sạn để được qua môn đang khiến dư luận phẫn nộ.

Ở diễn biến mới nhất, nhân vật trong đoạn tin nhắn trên nghi là của một nam giảng viên ở Khoa Kế toán của Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp Hà Nội.

Liên quan đến vụ việc trên, theo ông Trần Hoàng Long - Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp: Nhà trường đã nắm được vụ việc và có văn bản gửi công an để xác minh, làm rõ.

Nhà trường đã nắm được thông tin vụ việc (thầy giáo gạ kèm nữ sinh trong khách sạn – PV). Hiện đang chờ kết quả xác minh từ cơ quan chức năng”, ông Long cho hay.

Ông Vũ Hồng Thanh - Trưởng phòng Tuyển sinh Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp Hà Nội cho biết, ngay sau khi nắm được thông tin vụ việc, nhà trường đã yêu cầu giảng viên nam nói trên lên viết bản tường trình.

“Trong buổi làm việc với nhà trường, nam giảng viên khẳng định không có chuyện tin nhắn như lan truyền trên mạng và cam kết nếu có sẽ bị kỷ luật”, ông Thanh thông tin.

Nhắn cả số phòng, địa chỉ khách sạn.

Nhắn cả số phòng, địa chỉ khách sạn.

Cũng theo ông Thanh, hiện tại nhà trường đã đình chỉ công tác đối với giảng viên này để làm rõ sự việc.

Trước đó, cộng đồng mạng xôn xao lan truyền đoạn tin nhắn nghi của nam giảng viên gạ tình sinh viên, rủ sinh viên vào khách sạn để được qua môn.

Theo nội dung cuộc trò chuyện, một người được cho là nữ sinh viên năm cuối đã trao đổi với giảng viên, mong được tạo điều kiện cho thi lại để tốt nghiệp ra trường.

Người này đặt vấn đề “nhờ thầy tạo điều kiện có cách nào cho thi lại được không?”, người đàn ông được cho là giảng viên liền hẹn gặp nữ sinh tại quán cà phê trước cổng trường vào 8h tối để trao đổi cụ thể hơn.

Khi nữ sinh này tỏ ý "từ chối" vì đã có bạn trai thì người đàn ông trấn an bằng tin nhắn: “Em không phải lo nghĩ về vấn đề bị lộ ra ngoài. Thầy đảm bảo giữ kín chuyện này và không ràng buộc lâu dài”. Người này nhấn mạnh không ép buộc và nói thêm: “Sau khi gặp nhau, thầy đảm bảo rằng kỳ này em không phải lo gì cả”.

Mặc dù chưa rõ tính chính xác của cuộc trò chuyện này nhưng ngay sau khi đăng tải, vụ việc đã gây xôn xao, được chia sẻ trên nhiều diễn đàn mạng xã hội, đặc biệt là các diễn đàn giáo dục, sinh viên,...

Theo những hình ảnh đang lan truyền, nam giảng viên có tên là N.N.M, còn nữ sinh trong đoạn tin nhắn được cho là một sinh viên năm cuối của Trường ĐH Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp ở Hà Nội.

comment Bình luận

largeer