Toàn cảnh màn cầu hôn ngọt ngào mà Kim Lý dành cho Hồ Ngọc Hà

Kim Lý đã khiến Hồ Ngọc Hà không thể kìm được nước mắt với những lời cầu hôn chân thành xuất phát từ trái tim 'Anh hứa sẽ luôn ở bên em'.
By BN/Sức khoẻ cộng đồng
14/11/2020 08:55

Toàn cảnh màn cầu hôn ngọt ngào mà Kim Lý dành cho Hồ Ngọc Hà

Sau khi hạ sinh 2 con Leon và Lísa, mối quan hệ của Kim Lý và Hồ Ngọc Hà đã chính thức bước sang giai đoạn mới. Cả hai gọi nhau là 'vợ - chồng', 'bố - mẹ', cùng chia sẻ với nhau những khoảnh khắc ngọt ngào trong cuộc đời. Đặc biệt, cách đây 1 ngày Kim Lý cũng đã tiết lộ việc anh đã cầu hôn Hồ Ngọc Hà. Hình ảnh và thông tin này đã nhận được sự hưởng ứng và chúc mừng nhiệt tình của netizen.

Trong tối 13/11, Kim Lý tiếp tục khiến netizen đứng ngồi không yên khi tiếp tục phát cẩu lương bằng cách chia sẻ những hình ảnh khi anh cầu hôn Hồ Ngọc Hà. Khi đó, Hồ Ngọc Hà có vẻ như vừa rời khỏi phòng sinh. Cô chưa hề có sự chuẩn bị, vẫn phải ngồi xe lăn, mặt mộc hoàn toàn. Tuy nhiên, trong khung cảnh mà Kim Lý chuẩn bị ở sảnh bệnh viện với bóng bay và hoa, xung quanh là các con, bố mẹ và bạn bè, Hồ Ngọc Hà đã bật khóc. 

Khi ấy, Kim Lý đã quỳ xuống và nói với Hồ Ngọc Hà: "Chúng ta đã bên nhau 3 năm, chia sẻ với nhau mọi điều trong cuộc sống. Mình đã vượt qua tất cả và phát triển tình cảm ngày càng bền chặt. Giờ đây chúng ta đã xây dựng 1 tổ ấm của riêng mình. Anh hứa sẽ luôn bên cạnh em".

Không chỉ vậy, Kim Lý còn dành cho nữ ca sĩ lời hứa: "Em và anh, Leon, Lisa và Subeo sẽ cùng nhau gây dựng gia đình. Anh hứa sẽ luôn ở bên em dù khó khăn hay hạnh phúc. Anh sẽ trở thành một người cha tốt để cùng em nuôi dạy các con, làm người chồng tốt luôn yêu thương quan tâm em. Với chiếc nhẫn này anh mong muốn mang đến tình yêu vĩnh cửu cho em. Anh và em sẽ mãi mãi bên nhau. Làm vợ anh nhé".

Trước lời cầu hôn chân thành và ngọt ngào của Kim Lý, Hồ Ngọc Hà đã gật đầu đồng ý, đeo nhẫn cầu hôn của anh. Cả hai dành cho nhau những nụ hôn ngọt ngào. 

Cuối cùng khi chụp ảnh cả gia đình, Subeo đã phụ trách việc đẩy nôi của 2 em ra và mỉm cười hạnh phúc khi chứng kiến mẹ mình bật khóc vì hạnh phúc. 

Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng đã chia sẻ lại bức ảnh mà Kim Lý quỳ xuống cầu hôn mình và viết: "Cảm ơn anh vì đã chỉ dạy yêu thương con trai Subeo của em. Subeo quấn quýt anh, đó là minh chứng cho trái tim của anh. Và giờ khi mỗi lần anh nhìn Lisa và Leon khóc thì em biết rằng các con của em thật may mắn khi có người cha như anh. Vì em biết anh là tuýp người trân trọng gia đình".

Bài liên quan
Từ khóa Từ khóa:
Hồ Ngọc Hà
comment Bình luận

largeer