Top 4 loại nước ép trái cây cực kỳ tốt cho người cao tuổi

Dinh dưỡng cho người cao tuổi là vấn đề được rất nhiều người quan tâm hiện nay bởi đây là đối tượng rất cần được chú trọng về vấn đề này. Người già thường gặp rất nhiều những vấn đề về sức khỏe do các hệ cơ quan trong cơ thể bắt đầu lão hóa.
09/09/2018 12:35

Nước ép cam tươi

Nói về những loại thức uống cho người cao tuổi thì mọi người thường nghĩ ngay đến sữa. Tuy nhiên nước ép trái cây cũng là một loại thức uống cực kỳ tốt cho sức khỏe người cao tuổi bạn hãy chú ý nhé. Đặc biệt là nước ép cam là loại nước ép rất được ưa chuộng. Theo nghiên cứu của các chuyên gia thì chỉ với một ly nước cam nhỏ cũng có thể cung cấp cho người cao tuổi một lượng lớn vitamin đặc biệt là vitamin C.

Empty

Top 4 loại nước ép trái cây cực kỳ tốt cho người cao tuổi. Theo nghiên cứu của các chuyên gia thì chỉ với một ly nước cam nhỏ cũng có thể cung cấp cho người cao tuổi một lượng lớn vitamin 

Dưỡng chất Flavanoid có trong nước cam cùng với lượng vitamin C dồi dào có tác dụng giúp tăng cường sức đề kháng cho người cao tuổi hết sức hiệu quả, làm cho mao mạch chắc khỏe, phòng ngừa mạch máu bị vỡ và hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa. Chính vì vậy mà đây là một loại nước ép cực kỳ tốt cho sức khỏe người cao tuổi bạn chớ bỏ qua.

Nước ép dứa

Dứa là một loại trái cây rất quen thuộc và có mức giá bán rất phải chăng. Theo chuyên gia Y tế nhận định đây là một loại nước ép rất tốt cho sức khỏe đặc biệt là sức khỏe người cao tuổi bởi vì trong nước ép dứa có chứa một thành phần hết sức đặc biệt đó chính là vitamin C và Enzyme bromelain mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Đối với những người già mắc các chứng bệnh về đường tiêu hóa thì rất nên sử dụng loại nước ép này. Bên cạnh đó nó cũng còn có tác dụng giảm sốt, giảm đau khi bị những chấn thương nhỏ. Vì vậy mà bạn đừng nên quên một ly nước ép dứa sau bữa cơm trưa bạn nhé.

Nước ép bưởi

Một loại nước ép cũng nằm trong danh sách nước ép tốt cho sức khỏe người cao tuổi đó chính là nước ép bưởi. Một ly ép bưởi nhỏ có thể cung cấp một lượng vitamin C cực khủng cho cơ thể. Bên cạnh đó bên trong nó còn có chứa chất chống oxy hóa rất mạnh có tác dụng ngăn ngừa các chứng bệnh ung thư một cách tuyệt vời.

Empty

Top 4 loại nước ép trái cây cực kỳ tốt cho người cao tuổi. Cà chua cũng là một loại nước ép cực ngon và bổ dưỡng tốt cho sức khỏe người cao tuổi vời hàm lượng vitamin A, C, E

Bên cạnh đó, loại nước ép này còn có chứa một hoạt chất vàng có tác dụng ngăn ngừa việc hình thành máu hội tụ giúp cho ngườ cao tuổi phòng tránh được những căn bệnh về tim mạch và đột quỵ hết sức hiệu quả.

Nước ép cà chua

Cà chua cũng là một loại nước ép cực ngon và bổ dưỡng tốt cho sức khỏe người cao tuổi vời hàm lượng vitamin A, C, E có trong loại quả này có tác dụng hỗ trợ ngăn ngừa quá trình lão hóa cơ thể diễn ra ở người cao tuổi rất tuyệt vời. Việc tìm mua cà chua cũng không hề khó và nó cũng có mức giá bán khá phải chăng nên sẽ rất tiện lợi nếu như bạn mua về vừa nấu ăn vừa để dành làm nước ép uống.

Như vậy có thể thấy được rằng việc bổ sung chất dinh dưỡng cho người cao tuổi không phải nhất thiết chỉ có sữa, nước ép trái cây cũng rất tốt cho đối tượng này. Chúng tôi vừa chia sẻ với bạn top 4 loại nước ép trái cây tốt cho người cao tuổi. Hãy thực hiện ngay mời ông bà, bố mẹ của mình để họ luôn có được sức khỏe tốt và sống lâu, vui vầy cùng con cháu nhé.

comment Bình luận

largeer