Trần tình của Hiệu trưởng nhắn tin rủ nữ giáo viên ra đê uống nước

Trần tình về loạt tin nhắn rủ nữ giáo viên ra đê uống nước khiến dân mạng xôn xao, vị Hiệu trưởng cho rằng, tin nhắn hoàn toàn lành mạnh, trong sáng.
By Hải Yến/ Sức Khỏe Cộng Đồng
01/06/2021 16:51

Top Men - bí kíp phục hồi phong độ cho đàn ông 

Có nên dùng thuốc tăng cường sinh lý?

Hiệu trưởng nhắn tin rủ nữ giáo viên ra đê uống nước.

Hiệu trưởng nhắn tin rủ nữ giáo viên ra đê uống nước.

Hiệu trưởng nhắn tin rủ nữ giáo viên ra đê uống nước

Mới đây, trên các diễn đàn mạng xã hội xuất hiện một đoạn tin nhắn hội thoại của một người là Hiệu trưởng nhắn tin cho một nữ giáo viên "rủ ra đê uống nước", khiến nhiều người bàn tán.

Nội dung đoạn tin nhắn cho thấy, người đàn ông là Hiệu trưởng đã liên tục rủ nữ giáo viên này ra bờ đê để hóng mát. Mặc dù nữ giáo viên đã từ chối vì bận trông con nhưng người đàn ông lại khuyên để con cho bà ngoại, sau đó “ra đê chơi với thầy”.

Dòng tin nhắn trên đã khiến nhiều người bàn tán. Một số cho là thầy Hiệu trưởng có ý đồ xấu với nữ giáo viên khi liên tục nhắn "đi chơi được không?". Tuy nhiên, cũng có người cho rằng nội dung đoạn hội thoại cũng không đến mức nhạy cảm quá.

Đoạn hội thoại kết thúc khi nữ giáo viên nhắn tin chồng sắp về ngoại đón và sẽ cùng chồng ra uống nước với thầy, lúc đó người thầy không nhắn tin trả lời.

Báo VietNamNet đưa tin: Người đàn ông trong đoạn hội thoại nói trên là ông Ng.H.Ph. hiện đang giữ chức Hiệu trưởng một Trường Tiểu học trên địa bàn huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình.

Hiệu trưởng khẳng định nhắn tin trong sáng

Chia sẻ với báo chí, ông Phan Thanh Xuân - Trưởng phòng Giáo dục đào tạo huyện Quảng Trạch cho biết: Cơ quan này vừa nhận được bản tường trình của ông Ng.H.Ph. xung quanh chuyện nhắn tin với nữ giáo viên.

Trong bản trường trình, vị Hiệu trưởng cho biết: Ngày 22/5, để chuẩn bị cho việc bầu cử HĐND các cấp, nhà trường có điều một số đoàn viên của trường đến làm vệ sinh.

Khi làm vệ sinh xong thì ông Hiệu trưởng tổ chức cho mọi người ra đê Trung Thuần ở xã Quảng Thạch để uống nước. Lúc đó, ông Ph. mới nhắn tin cho nữ giáo viên trên.

Bản tường trình của thầy Hiệu trưởng nhắn tin rủ nữ giáo viên ra đê uống nước.

Bản tường trình của thầy Hiệu trưởng nhắn tin rủ nữ giáo viên ra đê uống nước.

Theo tường trình của Hiệu trưởng, cô L. là một giáo viên cũ của trường nơi ông từng công tác trước đây. Ngoài ra, cô L. cũng đang có nguyện vọng làm đơn chuyển về trường ông nên ông mới nhắn tin mời cô ra đê vừa uống nước, vừa trao đổi công việc.

Ông Phan Thanh Xuân, Trưởng phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Quảng Trạch cho biết: “Việc ông Ph. nhắn tin cho cô giáo trên là thật. Tuy nhiên, nội dung đoạn hội thoại cũng không đến mức nhạy cảm như nhiều người nói và cũng không đủ yếu tố để xem xét kỷ luật.

Dù vậy, điều này cũng làm ảnh hưởng đến uy tín của cá nhân thầy Ph. và ngành giáo dục huyện nhà. Chúng tôi đã nhắc nhở và xem đây là bài học cho thầy Ph. trong quá trình làm hiệu trưởng” - ông Xuân cho biết.

Đáng chú ý, thầy Ng.H.Ph. vừa bị kỷ luật, điều chuyển công tác từ một trường tiểu học khác sang ngôi trường hiện tại.

Trả lời trên VTC News, ông Phan Văn Thanh (Chủ tịch UBND huyện Quảng Trạch) nói UBND huyện đã nắm được thông tin về sự việc. Ông Thanh cho hay, thời gian tới sẽ trực tiếp chỉ đạo Phòng GD&ĐT huyện Bố Trạch mời thầy P. lên làm việc và có phương hướng xử lí.

Đây là bài học dành cho thầy trong quá trình làm hiệu trưởng, cũng như các giáo viên trong địa bàn huyện nhà không mắc phải.

Từ khóa Từ khóa:
Quảng Bình cô giáo
comment Bình luận

largeer