Trào lưu Destroy Your Dick December (hủy diệt tháng 12) là gì?

Sau thử thách No Nut November, cộng đồng game thủ lại chuẩn bị dậy sóng trước trào lưu Destroy Your Dick December.
16/11/2020 14:00

Mới đây, cộng đồng game thủ đã dậy sóng trước trào lưu No Nut November (tháng 11 không tự sướng). Phong trào này đã được đón nhận mãnh liệt với giới trẻ của nhiều quốc gia trên thế giới.

Kế tiếp thử thách này, Destroy Dick December (hay còn gọi là DDD) sẽ diễn ra vào tháng 12 này và theo cộng đồng mạng, đôi khi nó được coi là phần thưởng cho những người vượt qua thử thách không thủ dâm của tháng 11.

nam gioi

Thử thách này bắt nguồn từ một bài đăng Instagram của tài khoản @rapper2k vào ngày 10/11/2017. Bài đăng này sau đó đạt 7500 like và được lan truyền trên mạng xã hội.

 Theo đó, luật chơi của sự kiện hủy diệt ‘dương vật’ tháng 12 này yêu cầu người tham gia sẽ phải thủ dâm 1 lần ngày mùng 1, thủ dâm 2 lần vào ngày mùng 2, 3 lần ngày mùng 3, và cứ thế tiếp tục tăng cho tới khi hoàn thành 31 lần vào ngày 31/12.

thu dam 1

Như vậy, tổng cộng bạn phải thủ dâm 496 lần trong tháng 12 để hoàn thành thử thách Destroy Dick December

Dẫu được khá nhiều người biết đến thông qua thử thách No Nut November, tuy nhiên Destroy Dick December chỉ được coi như 1 sự kiện mang tính hài hước là chính vì tính phi thực tế của nó. Chưa có trường hợp thực sự hoàn thành thử thách nào được cộng đồng mạng Thế giới xác nhận.

Thùy Dương (tổng hợp)

comment Bình luận

largeer