Trung tâm chăm sóc sức khỏe sắc đẹp Trần Gia tự hào là địa chỉ tin cậy, chăm sóc sức khỏe sắc đẹp an toàn, chất lượng

Tọa lạc tại số 32 Tân Xuân, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội, Trung tâm chăm sóc sức khỏe sắc đẹp Trần Gia đã ra mắt với đầy đủ dịch vụ tư vấn, chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp bằng phương pháp Đông y phối kết hợp với máy móc hiện đại.
13/09/2023 15:56

Trong nhịp sống năng động ngày nay, mối quan tâm của mỗi người đối với sức khỏe không chỉ dừng lại ở việc phòng bệnh mà còn là một cơ thể khỏe mạnh, cân đối và duy trì vẻ đẹp bên ngoài. Thế nhưng, trong bối cảnh các cơ sở chăm sóc sức khỏe, làm đẹp mọc lên như “nấm sau mưa”, việc lựa chọn một trung tâm chăm sóc sức khỏe sắc đẹp an toàn, đáp ứng đủ tiêu chí về chất lượng là điều vô cùng cần thiết. 

Trung tâm chăm sóc sức khỏe sắc đẹp Trần Gia

Trung tâm chăm sóc sức khỏe sắc đẹp Trần Gia

Thấu hiểu tâm lý của khách hàng, sau một thời gian ấp ủ, Trung tâm chăm sóc sức khỏe sắc đẹp Trần Gia đã ra đời với mong muốn mang đến cho cộng đồng giá trị thực trong chăm sóc sức khỏe để “GÌN GIỮ SỨC KHỎE SẮC ĐẸP VIỆT” đúng bản chất và có giá trị thực. 

Mỗi khách hàng đều được tư vấn tỉ mỉ trước khi sử dụng dịch vụ

Mỗi khách hàng đều được tư vấn tỉ mỉ trước khi sử dụng dịch vụ

Khởi phát từ ý nghĩa này, Trung tâm chăm sóc sức khỏe sắc đẹp Trần Gia cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe dành cho gia đình và cá nhân bao gồm: Trị liệu đau nhức xương khớp, đau vai gáy bằng phương pháp giải cơ, bấm huyệt, massage và kết hợp với các thảo dược như gừng, xả, ngải cứu… giúp lưu thông khí huyết, khai thông kinh mạch, huyệt đạo, làm chậm tối đa lão hóa trên cơ thể.  

Ưu tiên thực hiện những phương pháp an toàn, lành tính, thay vì tiếp xúc với các chất kích thích độc hại, Trung tâm chăm sóc sức khỏe sắc đẹp Trần Gia luôn hướng đến sử dụng sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên. Do đó, với dịch vụ tân trang nhan sắc cho phái đẹp, Trần Gia thực hiện phương pháp bấm huyệt giảm béo, trong đó kết hợp giữa kỹ thuật bấm huyệt massage và máy điện dung, đai cuốn cùng các sản phẩm massage làm tan lượng mỡ thừa cần xử lý, điêu khắc đường cong chuẩn cho chị em. 

Khách hàng thư giãn khi sử dụng dịch vụ tại Trần Gia

Khách hàng thư giãn khi sử dụng dịch vụ tại Trần Gia

Một dịch vụ nữa được rất nhiều người yêu thích khi đến với Trần Gia, phải kể đến “Gội đầu dưỡng sinh” bằng 100% thảo dược từ thiên nhiên. Đây không chỉ thuần tuý là phương pháp chăm sóc, làm đẹp tóc, hỗ trợ giảm tóc rụng, khô, xơ rối, hư tổn,… mà còn giúp thư giãn, trị liệu cho sức khoẻ thể chất và tinh thần. Với phương pháp này, khách hang sẽ được thư giãn trong các động tác bấm huyệt, massage dàn trải trên nhiều bộ phận cơ thể như đầu, cổ, vai, gáy… giúp tăng tuần hoàn máu, thư giãn cơ bắp, đả thông kinh lạc… từ đó mang tới cảm giác vô cùng thư thái cho cơ thể. Không chỉ vậy, massage khi gội đầu dưỡng sinh được xem là có tác dụng cải thiện khả năng tập trung, cân bằng cảm xúc, giảm nguy cơ sụt giảm trí nhớ, bớt triệu chứng đau đầu, cải thiện giấc ngủ… Một tác dụng lớn khác của gội đầu dưỡng sinh chính là giúp máu lưu thông tốt, giảm áp lực cho tim, từ đó tránh nguy cơ suy tim. 

Khách hàng được tư vấn, soi da bởi chuyên gia tại Trung tâm chăm sóc sức khỏe sắc đẹp Trần Gia

Khách hàng được tư vấn, soi da bởi chuyên gia tại Trung tâm chăm sóc sức khỏe sắc đẹp Trần Gia

Luôn hướng tới việc đảm bảo an toàn đối với sức khỏe, sắc đẹp, Trung tâm chăm sóc sức khỏe sắc đẹp Trần Gia nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ. Khách hàng đến Trần Gia thực hiện chăm sóc da chuyên sâu như da nám, mụn, tàn nhang, làm căng bóng da, trắng da,… đều được chuyên viên soi da, tư vấn cụ thể và thực hiện bằng các công nghệ hiện đại, sản phẩm nhập khẩu được Bộ Y tế cấp phép.  

Đặc biệt, khách hàng hoàn toàn yên tâm, đặt sự tin tưởng đến với Trần Gia, bởi các thao tác đều được thực hiện bởi các kỹ thuật viên đã qua trường lớp đào tạo và nhiều năm công tác tại Sen Tài Thu.

Kỹ thuật viên tại Trần Gia đã qua trường lớp đào tạo chuyên nghiệp, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây

Kỹ thuật viên tại Trần Gia đã qua trường lớp đào tạo chuyên nghiệp, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây

Trực tiếp sử dụng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe sắc đẹp tại Trần Gia, chị Thanh (Hà Đông, Hà Nội) rất vui mừng khi tìm được địa chỉ làm đẹp uy tín mà còn mang đến nhiều trải nghiệm tốt cho sức khỏe. Chị Thanh đã sử dụng các dịch vụ như điều trị da, massage, bấm huyệt, gội đầu dưỡng sinh, đắp mặt bằng phương pháp thiên nhiên và đều hài lòng từ tay nghề cho đến sự tận tâm chăm sóc khách hàng, tư vấn kỹ càng của các nhân viên tại Trần Gia.  

Có thể thấy rằng, khi áp dụng phương áp chăm sóc sức khỏe sắc đẹp bằng phương pháp Đông y phối kết hợp với máy móc hiện đại sẽ mang lại rất nhiều lợi ích tích cực đối với sức khỏe. Trong đó, giúp cải thiện tinh thần, kích thích máu huyết lưu thông, giảm đau cơ và vùng đầu...., đồng thời dưỡng sinh đông y còn giúp ngăn ngừa lão hóa, giúp chị em phụ nữ lưu giữ tuổi thanh xuân. 

Trung tâm chăm sóc sức khỏe sắc đẹp Trần Gia: 

Địa chỉ: Số 32 Tân Xuân, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội 

Hotline: 0929812688

Thu Trang

comment Bình luận

largeer