TS.BS Phillip Nguyễn: Bậc thầy treo sa trễ không sẹo mỏ neo, sẹo chữ T hàng đầu Việt Nam

Sở hữu vòng một căng tròn là mong ước của nhiều phụ nữ, nhưng không phải ai cũng may mắn có vẻ đẹp tự nhiên này. Vì thế, phẫu thuật nâng ngực thường được chọn để cải thiện “giao diện” vòng một. Một ca phẫu thuật thẩm mỹ (PTTM) nói chung và nâng ngực nói riêng có thể thành công hay không phụ thuộc rất lớn vào tay nghề của bác sĩ trực tiếp phẫu thuật.
07/07/2023 10:13

TS.BS. Phillip Nguyễn - Chuyên gia số 1 tại Việt Nam thực hiện phương pháp nâng ngực nội soi dưới cơ không đau - không sẹo

TS.BS. Phillip Nguyễn là chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực phẫu thuật nâng ngực. Đặc biệt, hiện nay, ông là bác sĩ duy nhất tại Việt Nam thực hiện phương pháp nâng ngực nội soi dưới cơ không đau - không sẹo, và độc quyền phương pháp nâng ngực sa trễ không sẹo mỏ neo hay sẹo chữ T.

Tiến sĩ Y khoa phẫu thuật thẩm mỹ này có hơn 20 kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật tạo hình cơ thể và cân chỉnh khuôn mặt. Ông đã thực hiện hơn 3000 ca hiệu chỉnh gương mặt và gần 15.000 ca nâng ngực. Đặc biệt bác sĩ Philip Nguyễn hiện nay đang là bác sĩ Việt Nam duy nhất thực hiện phương pháp mổ noi sa trễ (không sẹo chữ T hay sẹo mỏ neo như các phương pháp cơ bản thông thường hiện nay).

TS.BS. Phillip Nguyễn

TS.BS. Phillip Nguyễn

Bác sĩ luôn là người có những kĩ thuật đặc biệt trong các phương pháp mổ của mình cũng như các cách chăm sóc hậu phẫu cao cấp cho khách hàng nâng ngực nội soi sa trễ, bởi theo ông chia sẻ: Một ca nâng ngực thành công hay không còn phụ thuộc rất nhiều vào công tác chăm sóc vệ sinh đặc biệt dành cho riêng các trường hợp sa trễ này - và đó cũng là bí quyết tạo nên sự thành công của kĩ thuật đặc biệt “Nâng ngực sa trễ nội soi NSCAR”.

Chính vì sự tận tâm và quan tâm đến các chi tiết nhỏ trong từng các khâu chăm sóc bệnh nhân sau phẫu thuật nên các trường hợp lỗi hỏng gần như là không có. Điều này ngẫu nhiên đã củng cố rất nhiều niềm tin trong lòng khách hàng, những người còn do dự, lo lắng cho sự an toàn mỗi khi muốn được thay đổi bản thân để hướng tới vẻ đẹp hoàn hảo hơn. 

TS.BS. Phillip Nguyễn thăm khám, tư vấn cho khách hàng

TS.BS. Phillip Nguyễn thăm khám, tư vấn cho khách hàng

TS.BS. Phillip Nguyễn đã có nhiều năm học tập, nghiên cứu, cũng như đã dành được sự công nhận của nhiều bệnh viện lớn trong và ngoài nước. Phải kể đến, TS.BS. Phillip Nguyễn đã tốt nghiệp loại xuất sắc tại Đại học Y Hà Nội, Đại học SORBONNE (Pháp) và tu nghiệp tại các nước phát triển như Hàn Quốc, Thái Lan và Pháp.

Không chỉ vậy, bác sĩ đã có thời gian công tác tại 2 bệnh viện lớn nhất Việt Nam về phẫu thuật tạo hình là Bệnh viện Việt Nam - Cuba/Bệnh viện Việt Đức và từng công tác tại Bệnh Viện Armand Trousseau Paris – Khoa Phẫu thuật tạo hình.

Ngoài ra, bác sĩ Philip Nguyễn hiện đang là thành viên tích cực của Hiệp hội Phẫu thuật thẩm mỹ và chỉnh hình Quốc tế OperationSmile và Hiệp hội thẩm mỹ phẫu thuật chỉnh hình quốc tế (ISAPS).

Hiện tại, TS.BS. Phillip Nguyễn đang giữ chức vụ Giám đốc chuyên môn và bác sĩ phẫu thuật tại Viện thẩm mỹ AnhDior.

TS.BS. Phillip Nguyễn - Chuyên gia sử dụng chất liệu Elastin Pro độc quyền trong PTTM mũi

Không chỉ là chuyên gia số 1 tại Việt Nam thực hiện phương pháp nâng ngực nội soi dưới cơ không đau - không sẹo, TS.BS. Phillip Nguyễn còn là chuyên gia trong PTTM mũi.

Bác sĩ đã trực tiếp thực hiện rất nhiều ca PTTM mũi với phương pháp nânɡ mũi Pro Elastin. Đây là phương pháp phẫu thuật độc quyền với chất liệu cao cấp sử dụng trong các bệnh viện ở Châu Âu, kết hợp cùng sụn tự thân, đảm bảo độ tương thích với cơ thể lên tới 99,9%. Đẹp ngay sau khi làm, đặc biệt hiệu quả với những khách hàng tái phẫu thuật sửa mũi hỏng. Được biết, chất liệu Elastin pro là chất liệu có độ tương thích cao. Elastin pro có độ tương thích với cơ thể lên đến 100%, đảm bảo không lộ sống hay bóng đỏ. Còn với Sụn Pro Elastin cao cấp, thường được dùng trong các bệnh viện của Mỹ và châu Âu, có độ đàn hồi tốt, khả năng định hình dáng mũi chuẩn form tuyệt đối. Do đó, tay nghề bác sĩ cũng là một yếu tố quan trọng trong việc sử dụng Elastin pro.

Tay nghề bác sĩ càng cao, càng tận dụng tốt được Elastin pro sao cho đúng cách. Mỗi khách hàng có nhu cầu cải thiện dáng mũi, khi quyết định thực hiện phương pháp nânɡ mũ

comment Bình luận

largeer