Tử vi 12 con giáp ngày 28/11/2020 chi tiết nhất

Tử vi 12 con giáp ngày 28/11/2020 chi tiết nhất cho bạn. Cùng xem tử vi 12 con giáp thứ 7. Tử vi ngày mai của 12 con giáp Tí, Tuất, Thân, Thìn...
By BTV/Sức Khỏe Cộng Đồng
27/11/2020 21:01
Tử vi 12 con giáp ngày 28/11/2020 chi tiết nhất

Tử vi 12 con giáp ngày 28/11/2020 chi tiết nhất

Tử vi 12 con giáp ngày 28/11/2020 chi tiết nhất

Tử vi cho biết ngày mai 28/11/2020 - thứ bảy là ngày 14/10/2020 âm lịch, tức ngày Ất Hợi, tháng Đinh Hợi, năm Canh Tý.

- Xung ngày: Quý Tị, Tân Tị, Tân Hợi.

- Xung tháng: Kỷ Tị, Quý Tị, Quý Mùi, Quý Sửu, Quý Hợi

Tử vi thứ 7, Tử vi Tuổi Tý ngày 28/11/2020

Giờ tốt trong ngày: 7-9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tị

Tử vi phương Đông 12 con giáp, tuổi Tý làm việc hoàn toàn thoải mái, tự do. Con giáp này đang có một công việc phù hợp với năng lực và sở thích, môi trường làm việc tốt, tinh thần tốt nên hiệu quả được cải thiện rõ rệt, cấp trên cũng đánh giá cao về sự thông minh, nhanh nhẹn này của bản mệnh.

Các mối quan hệ xã giao của con giáp này trong cũng khá hài hòa, đây là tài sản vô giá và cũng là nền tảng tốt hỗ trợ người tuổi Tý trong công việc cũng như cuộc sống hàng ngày. Vì vậy đừng chỉ tập trung vào công việc không thôi mà quên mất việc duy trì các mối quan hệ bền vững.

Trong chúng ta đều có thể phạm sai lầm bởi không ai là hoàn hảo cả, ai chẳng từng ít nhất một lần làm người khác phật lòng. Song nếu bản mệnh chỉ biết tha thứ cho đối phương mà không tha thứ cho chính bản thân mình thì con giáp này sẽ rơi vào một cuộc sống mệt mỏi và cam chịu.

Tử vi 12 con giáp ngày 28/11/2020: Tuổi Sửu

Giờ tốt trong ngày: 13-15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tị

Tuổi Sửu bắt đầu công việc mới. Sự thông minh, tinh tế đã giúp bạn xử lý công việc rất tốt, nâng cao uy tín bản thân. 

Chuyện tình duyên tuổi Sửu ngày này cũng vượng sắc. Các bạn đã tiến đến hiểu nhau, cùng nhìn về một hướng sau những ngày ông nói gà bà nói vịt. 

Tử vi Tuổi Dần thứ bảy, ngày 28/11/2020

Giờ tốt trong ngày: 7-9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Có vẻ tuổi Dần sẽ có một ngày cuối tuần không thoải mái. Có người làm việc có lỗi khiến bản mệnh tổn thương. Chuyện tình cảm riêng tư cũng buồn bã; gia đình xáo xào.

Tuổi Dần hãy cố gắng dùng tình cảm và sự bao dung của mình để đối đãi với những mối quan hệ này. Hãy tạm quên đi những tổn thương mình đang phải chịu, cố gắng để đối phương hiểu được tấm chân tình của bạn. Điều này mà các mối quan hệ của con giáp này sẽ được cải thiện.

Xem tử vi 12 con giáp tuổi Mão ngày 28/11/2020

Giờ tốt trong ngày: 13-15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Công việc thuận lợi. Không chỉ những công việc đã tiến hành từ lâu mà ngay cả khi tuổi Mão muốn triển khai những kế hoạch mới mọi sự cũng sẽ suôn sẻ. Tài lộc được dự báo vô cùng dồi dào. 

Tuy nhiên, tuổi Mão cần chú ý chăm sóc sức khỏe bản thân và chuyện tình cảm cá nhân hơn. Đừng để người ấy cảm thấy cô đơn kéo dài trong mối quan hệ có tới 2 người. 

Tử vi ngày mai 28/11/2020 của tuổi Thìn

Giờ tốt trong ngày: 7-9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Đường tài lộc của tuổi Thìn khá lý tưởng, bản mệnh thu tài lộc về tay nhờ sự chăm chỉ, siêng năng trong công việc. Đây cũng là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực của bản thân và con giáp này tin rằng có công mài sắt, có ngày nên kim nên không bao giờ mất niềm tin vào cuộc sống.

Khi có ý định trì hoãn nghĩa là bản mệnh đang không tin vào chính mình, thay vào đó người tuổi Thìn nên chuyển tâm trí của mình theo hướng tự tin bằng cách nghĩ đến những điều tích cực sẽ xảy ra nếu giành được thành công, điều này cũng giúp con giáp này tiến gần tới thành công hơn.

Bản mệnh lại gặp phải nhiều rắc rối trong chuyện tình cảm khi ngũ hành tương xung sẽ khiến cho mâu thuẫn, bất đồng giữa hai người bùng nổ nhanh chóng. Chính con giáp này cũng không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Cái tôi quá lớn nên chỉ muốn nói chứ không muốn lắng nghe lý lẽ mà đối phương đưa ra.

Tử vi ngày 28/11/2020 của 12 con giáp: Tuổi Tỵ ngày 28/11/2020

Giờ tốt trong ngày: 13-15h

Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

Ngày rất xấu của tuổi Tị. Đường công danh có vật cản khiến bạn vô cùng khó chịu. Nhưng nếu bạn bày tỏ thái độ thiếu tích cực thì có thể sẽ bị lãnh đạo đánh giá thấp về ứng xử. 

Đường nhân duyên của tuổi Tị cũng không thực sự suôn sẻ. Bạn đang đòi hỏi quá cao ở người ấy, cao trên cả những điều bản thân bạn thực sự có. Thậm chí, có thể chính bạn sẽ có mối quan hệ ngoài luồng khiến tình duyên rạn nứt. 

Xem tử vi tuổi Ngọ ngày 28/11/2020 hôm nay

Giờ tốt trong ngày: 7-9h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi hàng ngày cho biết tuổi Ngọ hôm nay có tài lộc về túi. Bản mệnh có thể trúng thưởng hoặc bốc thăm may mắn nhận quà lớn. Tuy nhiên, điềm báo cho biết tiền này không ở lâu trong túi bạn, thậm chí đến cuối ngày có khi còn sạch túi. Tuổi Ngọ hãy chú ý chi tiêu hợp lý hơn nhé. 

Tuổi Ngọ là người lương thiện, hiền lành. Nhưng hãy tinh tế hơn chút nữa để biết những người xung quanh ai thật, ai giả với mình. Lương thiện là điều tốt, nhưng đừng để người khác lợi dụng biến mình thành người cả tin, ngu ngốc. 

Xem tử vi 12 con giáp ngày 28/11/2020 của Tuổi Mùi

Giờ tốt trong ngày: 13-15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Ngày tốt của tuổi Mùi. Sự nghiệp đã đến lúc "qua cơn bĩ cực đến hồi thái lai". Bạn có được sự tin tưởng và nhiều cơ hội tốt cho tương lai lâu dài. 

Đã vậy, ngày này tuổi Mùi còn có khả năng trúng xố hoặc trúng thưởng. Chuyện tình cảm cũng vô cùng vượng sắc. 

Hãy tận hưởng ngày cuối tuần tuyệt vời này nhé!

Tử vi ngày mai 28/11/2020 của 12 con giáp chi tiết: Tuổi Thân ngày 28/11/2020

Giờ tốt trong ngày: 7-9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tí

Sự nghiệp rạng rỡ, tuy nhiên có chút mâu thuẫn nhỏ với đồng nghiệp. Hãy cố gắng xử lý triệt để bằng cách ôn hòa nhất trước khi nó thành mầm họa của bản mệnh nhé. 

Có điều, mối quan hệ nhân duyên của tuổi Thân khá trục trặc. Các bạn không có đủ tin yêu để hiểu nhau; không có đủ gắn bó để rộng lượng tha thứ cho lỗi lầm của nhau. 

Tử vi hàng ngày tuổi Dậu ngày 28/11/2020 - thứ 7

Giờ tốt trong ngày: 13-15h

Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu

Người tuổi Dậu có thể sẽ phải đối mặt với những ảnh hưởng xấu trong công việc. Có nhiều nhiệm vụ khó nhằn và con giáp này không được phép khoanh tay đứng nhìn. Bản mệnh đừng để nỗi lo lắng, sợ hãi lấn át khi chưa thực sự bắt tay vào làm.

Một người sẽ nhận được nhân quả tốt hay xấu phụ thuộc vào hành động của nó. Khi con giáp này biết cân bằng giữa sự cho đi và nhận lại thì bản thân sẽ cảm thấy hạnh phúc, bình thản, nhưng nếu để nó lệch đi tuổi Dậu sẽ gặp phải nhân quả xấu, ngăn trở con đường tiến tới hạnh phúc của mình.

Nếu bản mệnh có thói quen dùng các loại nước tăng lực để bổ sung năng lượng thì tốt nhất hãy hạn chế lại. Những loại nước này chỉ có thể kích thích cơ thể một cách tạm thời, sau phút tỉnh táo thì cơ thể con giáp này lại trở nên mệt mỏi hơn. Vì thế hãy cố gắng loại bỏ chúng ra khỏi danh sách đồ uống của mình.

Tuổi Tuất ngày 28/11/2020

Giờ tốt trong ngày: 13-15h

Quý nhân phù trợ: Thân, Ngọ

Cuối tuần nhưng tuổi Tuất vẫn bấn loạn với công việc. Thành tựu thì cũng chưa thấy đâu. Có lẽ, việc bạn quá bận bịu mà chưa thấy kết quả khiến người ấy cũng cảm thấy phiền lòng; các bạn đang trong giai đoạn chiến tranh lạnh với nhau. 

Hãy bớt chút thời gian gần gũi, sẻ chia cùng người ấy. Gác công việc lại cho một tuần mới sẽ là một lựa chọn đúng đắn lúc này. 

Tử vi ngày mai 28/11/2020 của 12 con giáp: Tuổi Hợi ngày 28/11/2020

Giờ tốt trong ngày: 7-9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

Tuổi Hợi đang có một số trục trặc do tính ngang bướng của mình. Đã vậy, khi được góp ý bản mệnh còn phản ứng tiêu cực, cho rằng tại khách quan chứ không nhìn lại bản thân. 

Thay đổi chính mình trước khi muốn mọi thứ thay đổi - tuổi Hợi hãy nhớ điều này. 

Từ khóa Từ khóa:
tử vi hàng ngày
comment Bình luận

largeer