Viện thẩm mỹ AnhDior kỉ niệm tháng sinh nhật lần thứ 7 với nhiều phần quà hấp dẫn

Nhân dịp kỉ niệm 7 năm thành lập, Viện thẩm mỹ AnhDior dành tặng khách hàng nhiều ưu đãi khủng như chuyến du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm; Voucher trải nghiệm dịch vụ PTTM, Spa miễn phí,… cùng nhiều quà tặng hấp dẫn từ 01 – 31/08/2022.
15/08/2022 19:43
z3630313684685_4dfb09e6693fb9a14c244f099c4ba96a

Viện thẩm mỹ AnhDior được thành lập từ tháng 8/2015 với khoảng 50 nhân viên cùng đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu trong ngành thẩm mỹ. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, AnhDior không ngừng nỗ lực, xây dựng một địa chỉ làm đẹp uy tín, cao cấp, nâng tầm thương hiệu và hướng đến dịch vụ khách hàng đa dạng.

IMG_1132

Chính nhờ sự yêu mến của quý khách hàng mà sau 7 năm phát triển, AnhDior đã mở rộng từ hệ thống Spa lên Viện thẩm mỹ 5 sao tiêu chuẩn quốc tế. Với Viện thẩm mỹ AnhDior, uy tín và chất lượng là yếu tố tiên quyết để có được sự yêu mến và niềm tin của khách hàng chứ không phải lợi nhuận. Bởi vậy, AnhDior tin rằng, chỉ cần làm việc hết mình với cái tâm thì khách hàng sẽ luôn yêu quý và quay trở lại trải nghiệm dịch vụ.

anhdior

Do đó, trong 07 năm qua, với sự cố gắng nỗ lực không ngừng, Viện thẩm mỹ AnhDior luôn tự hào là một thương hiệu làm đẹp an toàn, đáng tin cậy của khách hàng cả trong và ngoài nước. 

Tại Viện thẩm mỹ AnhDior, những công nghệ kỹ thuật luôn đảm bảo yếu tố an toàn và hiện đại. Với cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn quốc tế và đội ngũ chuyên gia uy tín, AnhDior đang ngày càng khẳng định được vị thế trong ngành làm đẹp tại Việt Nam.

Khi đến với AnhDior, điểm gây ấn tượng đầu tiên với khách hàng chính là không gian hiện đại, sang trọng theo mô hình Viện thẩm mỹ – Khách sạn tiêu chuẩn Quốc tế, cùng với thái độ thân thiện, tận tình của các y bác sĩ và nhân viên. Từng khoa, phòng và khu dịch vụ được thiết kế khoa học giúp khách hàng cảm thấy thoải mái, tiện nghi và thực sự thư giãn khi đến làm đẹp, cũng như chăm sóc sức khỏe tại đây.

C0135T01

Viện thẩm mỹ AnhDior luôn đề cao sự an toàn của khách hàng làm tiêu chí hàng đầu, công nghệ tiên tiến làm thế mạnh và đội ngũ bác sĩ giỏi làm cốt lõi. Theo đó, 100% các bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ tại đây đều được đào tạo bài bản và chuyên sâu tại các nước có ngành thẩm mỹ phát triển vượt trội như Hàn Quốc, Pháp, Mỹ…

Không chỉ trực tiếp thực hiện các quy trình thẩm mỹ an toàn, mang đến hiệu quả làm đẹp như mong muốn, các bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ tại AnhDior luôn lắng nghe và thấu hiểu mọi tâm tư, nguyện vọng của khách hàng để đưa ra những giải pháp tư vấn thẩm mỹ hiệu quả và phù hợp.

Theo đó, khi khách hàng đến và sử dụng dịch vụ tại AnhDior, sẽ được đội ngũ nhân viên tại đây đón tiếp và phục vụ theo quy trình trước, trong và sau dịch vụ rất chuyên nghiệp gồm các quy trình: Đặt lịch, đón tiếp và thăm khám miễn phí, hướng dẫn và chăm sóc sau phẫu thuật, tri ân khách hàng.

Empty

Sau mỗi ca phẫu thuật, bộ phận chăm sóc khách hàng tại AnhDior luôn túc trực 24/24 để hỗ trợ chăm sóc và đem lại sự tiện lợi nhất cho khách hàng.

z3632136315780_d85b8b0f5abcf0b1dc90893541326e97

Để gửi lời cảm ơn khách hàng đã tin yêu và lựa chọn dịch vụ tại AnhDior, nhân tháng sinh nhật kỉ niệm 7 năm hình thành và phát triển, AnhDior xin gửi tới khách hàng những hoạt động và quà tặng vô cùng hấp dẫn nhằm tri ân khách hàng đã yêu mến, tin tưởng, đồng hành cùng Viện thẩm mỹ trong suốt những năm qua.

Trong đó, những phần quà sẽ xuất hiện trong chương trình tặng bốc thăm trúng thưởng gồm: Chuyến du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm, tiền mặt, hàng ngàn voucher trải nghiệm dịch vụ PTTM, Spa miễn phí,…

Chương trình tri ân tháng sinh nhật lần thứ 7 của Viện thẩm mỹ AnhDior sẽ kéo dài trong vòng 1 tháng từ 1/8/2022 – 31/8/2022.

Thu Trang

comment Bình luận

largeer