Vĩnh Phúc: Khống chế kịp thời đám cháy ở làng nghề tại xã Yên Đồng

Khoảng 22h25 phút ngày 14/3, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH) Công an tỉnh Vĩnh Phúc tiếp nhận tin báo xảy ra cháy tại cơ sở tái chế nhựa thuộc hộ kinh doanh của ông N.K.B. ở khu làng nghề thôn Đông Mẫu, xã Yên Đồng (Yên Lạc), sau đó lan ra 2 cơ sở tái chế nhựa lân cận.
15/03/2024 10:50

Ngay sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh đã huy động 5 xe chữa cháy, 2 xe xi téc, 2 máy bơm chữa cháy cùng 40 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường triển khai chữa cháy.

vinhphuc

Lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy tham gia dập tắt đám cháy (Ảnh: Công an tỉnh Vĩnh Phúc)

Chất cháy chủ yếu là nhựa phế liệu và dưới tác động của nguồn nhiệt đã làm sập đổ một phần khung thép mái tôn của 3 hộ kinh doanh nêu trên. Lực lượng PCCC đã khẩn trương triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ chữa cháy với quyết tâm không để cháy lan sang các hộ lân cận. Đến 23h45 cùng ngày, đám cháy cơ bản được khống chế. Đến 1h20 ngày 15/3, đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Đám cháy không gây thiệt hại về người; tổng diện tích đám cháy khoảng 470m2, tài sản bị cháy bao gồm nhựa phế liệu, máy xay nhựa và làm sập đổ một phần khung thép mái tôn của 3 hộ gia đình. Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

Theo Công an tỉnh Vĩnh Phúc

comment Bình luận

largeer