Vivian hé lộ “duyên phận” với Rubiss Detox

Cơ duyên được biết và đồng hành với Rubiss Detox dẫn tới giảm béo thành công của chị Nguyễn Thuý Vi với nick name là Vivian.
08/12/2022 15:27

Vui mừng chia sẻ về niềm hạnh phúc ngọt ngào với vóc dáng hiện tại, chị Vivian gửi lời cảm ơn tới cơ duyên với sản phẩm Rubiss Detox đã “tái sinh” thêm vóc dáng chị một lần nữa để chị có vóc dáng thon gon mà trước đây chị Vivian đã giảm cân nhiều cách nhưng chưa thực hiện được. 

Chị Nguyễn Thuý Vi (Vivian)

Chị Nguyễn Thuý Vi (Vivian)

Chị Nguyễn Thuý Vi (Vivian) chia sẻ: Qua nhiều lần nói chuyện tâm tình thì chị Tracy Tran có giới thiệu đến tôi về Rubiss Detox và sau đó tôi có tìm hiểu về công ty qua Facebook thì thấy sản phẩm thú vị ở chỗ là được chiết xuất từ nước trái cây nên cũng muốn trải nghiệm.

Sản phẩm RubisS Detox

Sản phẩm RubisS Detox

Trong một lần về Việt Nam công tác, được gặp gỡ với CEO của công ty, họ có nhã ý gửi sản phẩm cho tôi thử nghiệm. Sau 1 tháng sử dụng cảm thấy sản phẩm thực sự hiệu quả với bản thân bởi vì cơ thể tôi đã dùng nhiều loại giảm cân, nhờn thuốc vậy mà Rubiss Detox vẫn đáp ứng với mình nên tôi biết mọi người có cơ địa khó xuống cân, khó giảm và nhờn thuốc giống tôi cũng sẽ nhận được kết quả tốt giống tôi.

Chị Nguyễn Thuý Vi (Vivian) trước khi giảm cân

Chị Nguyễn Thuý Vi (Vivian) trước khi giảm cân

Tôi tự nguyện được gán ghép với Rubiss kể từ đó. Sau những chính sách hỗ trợ, ưu đãi cực tốt của công ty mà tôi biết mình đã lựa chọn đúng hướng đi cho tương lai. Ngoài công việc làm nail nhiều năm thì kinh doanh Rubiss Detox cũng mang đến cho tôi nhiều cơ hội tăng income cho cuộc sống. Cảm ơn công ty Rubiss Detox, cảm ơn người chị yêu thương Tracy Tran đã dẫn dắt tôi từ những ngày bắt đầu, cảm ơn những cộng sự thực hiện ước mơ cùng tôi, cảm ơn những người bạn luôn giúp đỡ tôi trong công việc, và hơn hết là cảm ơn những vị khách hàng vẫn luôn tin tưởng và đồng hành cùng với Vivian.

Chị Nguyễn Thuý Vi (Vivian)

Chị Nguyễn Thuý Vi (Vivian)

Để có thể giữ gìn được vóc dáng hiện có, chị Nguyễn Thuý Vi (Vivian) đã quyết tâm thực hiện chế độ sinh hoạt hợp lý và điều độ để có thể duy trì được cơ thể cân đối. Kết hợp ăn uống và luyện tập điều độ thôi, đối với Vivian vẫn chưa đủ. Và với Vivian nhận ra rằng, Rubiss Detox luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của Vivian trong việc giữ gìn vóc dáng của bản thân mỗi ngày. Công việc bận rộn và áp lực, cộng thêm việc phải đi công tác nhiều, khiến Vivian không có nhiều điều kiện để thực hiện một cách nghiêm ngặt các nguyên tắc ăn uống và luyện tập điều độ, thì Rubiss Detox là sự lựa chọn vô cùng thuận tiện vì nó rất dễ mang theo trong suốt thời gian Vivian đi làm cũng như đi công tác.   

Thu Trang

comment Bình luận

largeer