Vụ làm đám tang giả để trốn nợ: Hé lộ manh mối giúp vạch trần sự thật

Trong vụ việc người phụ nữ tổ chức làm đám tang giả ở Sóc Trăng, các con của người này nói mẹ bị sát hại ở tỉnh khác nên đưa thi thể về quê làm đám tang.
By N.N/ Sức Khỏe Cộng Đồng
31/03/2021 18:23
Người phụ nữ tổ chức đám tang giả nhưng bị phát hiện. (Ảnh: K.T/ Tuổi Trẻ TP HCM).

Người phụ nữ tổ chức đám tang giả nhưng bị phát hiện. (Ảnh: K.T/ Tuổi Trẻ TP HCM).

Tin tức về vụ việc người phụ nữ làm đám tang giả cho 3 bao cát vào quan tài ở Sóc Trăng, gây xôn xao dư luận.

Nhân vật chính trong câu chuyện hy hữu trên là bà Trần Thị Tuyến (khoảng 60 tuổi, ngụ ấp Phước Hòa A, thị trấn Cù Lao Dung).

Một trong những manh mối giúp cơ quan chức năng tìm ra sự thật, vạch trần đám tang giả trên là những tình tiết hé lộ đến từ người thân của bà Tuyến.

Cụ thể, trả lời báo chí, ông Võ Thanh Quang - bí thư, chủ tịch UBND huyện Cù Lao Dung cho biết: Có thể do thiếu nợ nhiều người nên bà Tuyến rời quê đi tỉnh khác để tránh mặt chủ nợ.

Chiều 29/3, bà Tuyến mua một quan tài tại Đồng Tháp rồi thuê xe chở về nhà để gia đình tổ chức đám tang giả cho chính mình.

Bài liên quan

Báo Vietnamnet đưa tin: Khi cơ quan chức năng hỏi, các con của bà Tuyến nói mẹ bị sát hại ở tỉnh khác nên đưa thi thể về quê làm đám tang.

Cơ quan công an thấy có dấu hiệu bất thường vì cho rằng, nếu có án thì cơ quan điều tra nơi xảy ra sự việc phải tổ chức các thủ tục điều tra theo quy định.

Từ khuất tất này, lực lượng chức năng mở quan tài để khám nghiệm tử thi thì phát hiện bên trong chỉ có 3 bao cát. Qua xác minh, con trai bà Tuyến chở mẹ đi mua quan tài ở Đồng Tháp.

Từ khóa Từ khóa:
Sóc Trăng đám tang
comment Bình luận

largeer