Vụ thầy lang chữa bệnh hiếm muộn bằng cách 'quan hệ': Người phụ nữ lên tiếng

Trong vụ việc thầy lang chữa bệnh hiếm muộn bằng cách quan hệ, nữ bệnh nhân nói rằng: "Nếu muốn xin con đâu cần đi xa và phải trả tiền thầy lang..."
By Hải Yến/ Sức Khỏe Cộng Đồng
27/09/2021 07:32
Empty

Vụ việc thầy lang chữa bệnh hiếm muộn bằng cách "quan hệ" với người bệnh ở Bắc Giang, đang thành tâm điểm gây xôn xao dư luận.

Thầy lang nói trên là ông V.T.H. (SN 1975) ở huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang. Nạn nhân là cặp vợ chồng anh X. chị Y. ở cùng huyện. Đáng chú ý, kết luận giám định nêu rõ ông V.T.H. là cha đẻ của cả 2 con do chị Y. sinh ra với xác xuất 99.99%.

Liên quan đến vụ việc trên, nhiều người tỏ ra khó tin đồng thời bày tỏ thắc mắc rằng chẳng lẽ người phụ nữ trong sự việc kém hiểu biết đến mức thầy bảo chữ bệnh bằng "quan hệ" cũng tin? Trong khi đó, dưới góc độ pháp lý nhiều luật sư nói rằng, thật khó buộc tội thầy lang "Cưỡng dâm" bởi lẽ nếu hành vi thực hiện 2 lần và sinh 2 đứa con. Và nếu thầy lang cưỡng dâm bệnh nhân tại sao nữ bệnh nhân không lên tiếng?

Báo Bắc Giang dẫn lời chị Y. (nữ bệnh nhân trong sự việc) nói rằng: “Nếu muốn xin con, tôi đâu cần đi xa thế, mỗi lần còn phải trả ông H. (thầy lang H.) mấy triệu đồng".

Chị cũng nói rằng, chồng và gia đình nhà chồng đối xử với chị rất tốt. "Tôi chưa bao giờ có ý định phản bội chồng”, chị này nói.

Trong khi đó, khi thấy kết quả xét nghiệm ADN của 2 bé trai không cùng với bố, anh X. (chồng chị Y.) nhiều lần vặn hỏi vợ thì chị Y. một mực khẳng định trước sau chung thủy với chồng và kể lại chuyện thầy lang nhiều lần "thông tắc kinh mạch" cho mình.

Nhiều lá cây ở trong phòng 'đả thông kinh mạch' của thầy lang chữa bệnh hiếm muộn bằng cách 'quan hệ'. (Ảnh: Afamily).

Nhiều lá cây ở trong phòng "đả thông kinh mạch" của thầy lang chữa bệnh hiếm muộn bằng cách "quan hệ". (Ảnh: Afamily).

"Theo chị Y, thầy lang H. nói chị bị "tắc kinh mạch", phải để ông ấy thông cho về vợ chồng mới có con (thông bằng cách cho thầy quan hệ - PV).

Khi hỏi sao không để chồng làm thì ông H. nói "thầy" đang chữa bệnh để chồng thông còn nói làm gì. Vì nghĩ đó là một cách chữa bệnh nên chị Y. miễn cưỡng nghe theo", trích báo Bắc Giang.

Nói về việc này, thầy lang H. cũng xác nhận có việc vợ chồng anh X. - chị Y. đến nhờ mình chữa bệnh hiếm muộn và phân bua có quan hệ với chị Y. một số lần tại nơi khám bệnh.

Do cô Y. mấy lần khóc lóc, đặt vấn đề xin con tôi mới cho. Các con cô Y. sinh ra nếu kiểm tra ADN là con tôi, tôi sẽ chịu trách nhiệm”, ông thầy lang nói.

Thầy lang H. cho biết đã trao đổi với gia đình anh X. để giải quyết tình cảm vì không muốn họ đưa thông tin lên mạng xã hội. Vì anh X. cố tình làm to chuyện nên ông không hòa giải nữa mà chờ pháp luật vào cuộc làm rõ.

comment Bình luận

largeer