Xôn xao clip vợ nhảy lên nắp capo đánh ghen, chồng và nhân tình trốn im trong xe

Đoạn clip ghi cảnh người vợ bắt gặp chồng và nhân tình trong ô tô nên đã nhảy lên nắp capo ngồi gào thét trong khi chồng và bồ nhí vẫn trốn trong xe.
By Hải Yến/ Sức Khỏe Cộng Đồng
27/09/2021 12:32
Xôn xao clip vợ nhảy lên nắp capo đánh ghen, chồng và nhân tình trốn im trong xe. (Ảnh cắt từ clip).

Xôn xao clip vợ nhảy lên nắp capo đánh ghen, chồng và nhân tình trốn im trong xe. (Ảnh cắt từ clip).

Cộng đồng mạng mới đây lan truyền một đoạn clip đánh ghen ồn ào giữa phố phường đông người, gây xôn xao.

Trong clip: Một người phụ nữ áo cộc trắng ngồi lên nắp capo xe ô tô và không ngừng la hét đòi chồng và nhân tình đang trốn bên trong ra: "Xuống, xuống ngay!"

Người phụ nữ ấm ức vừa khóc vừa nói: "Cái xe này là mồ hôi nước mắt của tôi. Từ hai bàn tay trắng để mua được cái xe như thế này mà bây giờ nó đi như thế này".

Tuy nhiên, mặc chị vợ gào thét, cặp đôi kia vẫn ngồi trong ô tô không chịu xuống xe. Sự việc ầm ĩ giữa đường đã khiến dân tình tập trung rất đông để "hóng".

Lúc này một người đàn ông đã tiến tới cố gắng kêu gọi sự hợp tác của những người trong xe rồi lớn tiếng với người vợ:"Trật tự. Yêu cầu tất cả anh chị đi xuống phòng dưới kia giải quyết".

Đoạn clip ngay khi đăng tải đã thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều ý kiến thương cảm với người vợ nhưng cũng có ý kiến cho rằng nên giải quyết riêng vì tình hình dịch bệnh vẫn đang có diễn biến phức tạp, tập trung đông người là điều không nên.

"Khổ thân chị vợ, nghĩ cũng uất ức lắm đấy. Mồ hôi công sức từ lúc không có gì mà khi có được một chút lại đèo bồ. Đời không có gì cay đắng hơn".

"Chị ơi phụ nữ hiện đại đánh son không đánh ghen. Chồng nó đã như thế thì thôi níu kéo làm gì cho khổ".

"Nhìn thấy mình đâu đó trong người vợ, chỉ khác là mình đã trải qua 3 năm rồi…", một số cộng đồng mạng nêu ý kiến.

comment Bình luận

largeer