Xu hướng quà tặng sức khỏe lên ngôi mùa Báo hiếu 2022

Xu hướng quà tặng chăm sóc sức khỏe đã dần trở lên thịnh hành tại Việt Nam, đặc biệt mùa hiếu hạnh năm nay những món quà tặng sức khỏe đang thu hút được sự quan tâm đông đảo của người tiêu dùng Việt.
15/08/2022 10:11

Mùa Vu Lan báo hiếu là cơ hội để người con dành cả lòng thành để báo hiếu công ơn dưỡng dục của cha mẹ tổ tiên. Hãy cùng ALosuckhoe lựa chọn những món quà vừa ý nghĩa, vừa thiết thực gửi tới ông bà cha mẹ mùa hiếu hạnh 2022.

Quà tặng cho người có bệnh lý nền

Trên thực tế, số đông người cao tuổi thường phàn nàn về giấc ngủ, phần lớn đều ngủ chập chờn, không say, giấc ngủ bị đứt quãng nhiều lần, khi thức dậy cảm thấy không thoải mái, uể oải. Giấc ngủ vốn đã bị ảnh hưởng không nhỏ bởi nguyên nhân tuổi tác, lại thêm đau đầu mất ngủ chắc chắn sức khỏe của người cao tuổi sẽ bị ảnh hưởng trầm trọng, chất lượng cuộc sống bị suy giảm nặng nề. Trường hợp đau đầu do thiểu năng tuần hoàn não, ngoài triệu chứng đau đầu người cao tuổi sẽ thấy kèm theo các triệu chứng điển hình như: mệt mỏi, hoa mắt, chóng mặt, mất thăng bằng tạm thời,...

Theo Ths, Bs Nguyễn Thanh Tùng - Nguyên cán bộ Cục Khám chữa bệnh - Bộ Y tế, để hỗ trợ điều trị và phòng ngừa một số bệnh lý nền thường gặp ở người già liên quan đến tuần hoàn máu, hoạt huyết lưu thông, cải thiện các triệu chứng hoa mắt, chóng mặt, đau đầu, mất ngủ do thiểu năng tuần hoàn não, giúp giảm nguy cơ hình thành cục máu đông. Hỗ trợ cải thiện các triệu chứng sau tai biến mạch máu não do tắc mạch nên sử dụng thêm sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nattokinase Plus.

Với công thức đặc biệt, là sự kết hợp độc đáo giữa Nattokinase với cao Ginkgo biloba, cao rau đắng biển và các cao thảo dược quý như táo nhân, viên chi, đương quy, đan sâm dành cho những người thiểu năng tuần hoàn não với các triệu chứng: đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, đau mỏi vai gáy, tê bì chân tay, suy giảm trí nhớ, rối loạn tiền đình. Người sau tai biến mạch máu não do tắc mạch.

Anh 1

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nattokinase Plus – Tăng cường tuần hoàn máu não

Quà tặng cho người bệnh tiểu đường

Tiểu đường (bệnh đái tháo đường) là một bệnh mạn tính xảy ra khi tuyến tụy không sản xuất đủ lượng hoóc môn - insulin để điều chỉnh lượng đường trong máu hoặc khi cơ thể không thể sử dụng hiệu quả insulin mà nó tạo ra. Hiện nay, tỷ lệ người mắc tiểu đường tăng nhanh và ngày càng trẻ hóa.

Tiểu đường là một trong những bệnh không lây nhiễm rất phố biến trên thế giới, gây nên nhiều biến chứng nguy hiểm. Đây là nguyên nhân hàng đầu gây bệnh tim mạch, mù lòa, suy thận, cắt cụt chi. Với bà mẹ mang thai, tiểu đường làm tăng trưởng vượt mức (thai to) dẫn đến khó khăn khi sinh thường, tăng nguy cơ sinh mổ, lượng đường trong máu thấp (Hạ đường huyết sơ sinh)… các biến chứng ở người mẹ cũng có thể xảy ra như: tiền sản giật, tiểu đường thai kỳ ở lần mang thai tiếp theo.

Người bị tiểu đường luôn tuân thủ chế độ ăn khắt khe đảm bảo cung cấp đủ dinh dưỡng, điều chỉnh ổn định đường huyết. Tiểu đường không thể điều trị dứt điểm, vì vậy người bệnh phải duy trì chế độ ăn uống cũng như sinh hoạt khoa học để tránh xuất hiện những biến chứng nguy hiểm.

Anh 2

Milk Codoca Gluantin – Sữa dùng cho người tiểu đường

Quà tặng cho người lớn tuổi giúp “Xương chắc dẻo dai- đề kháng khỏe”

Nhiều chuyên gia dinh dưỡng khẳng định, khẩu phần ăn hàng ngày của người Việt chỉ đáp ứng 50% nhu cầu canxi của cơ thể. Trong khi đó, sữa là nguồn cung cấp dồi dào lượng canxi cho cơ thể. Kết hợp với phospho, vitamin D, vitamin K1 có trong sữa giúp cơ thể dễ dàng hấp thu canxi, gắn chặt canxi vào xương, tạo hệ xương chắc khỏe, phòng ngừa nguy cơ loãng xương. 

Sự lão hóa của cơ thể người cao tuổi dần xuất hiện, từ xương khớp đến các cơ quan quan trọng trong bộ máy hoạt động như tim, phổi, hệ thống mạch máu. Tình trạng này làm giảm khả năng thích ứng của cơ thể với những tác động từ bên ngoài như thời tiết, môi trường. Từ đó làm tăng nguy cơ lây nhiễm các bệnh truyền nhiễm, bệnh giao mùa.

Để bảo vệ sức khỏe cho những người thân yêu, đặc biệt là người cao tuổi hay những người cao tuổi có bệnh lý nền cần bổ sung dinh dưỡng đầy đủ và cân đối để tăng cường sức đề kháng, cải thiện sức khỏe tổng thể. Trong số rất nhiều các sản phẩm bổ sung dinh dưỡng, Milk Codoca Hi Canxi được chuyên gia khuyên dùng duy trì mỗi ngày 2 ly kết hợp cùng các bài tập vận động nhẹ nhàng lành mạnh để tăng cường chuyển hóa carbohydrate và chất béo thành năng lượng, tăng cơ, vận chuyển oxy đến cơ bắp hiệu quả.

Anh 3

Sữa bột Milk Codoca Hi Canxi – món quà sức khỏe dành cho người cao tuổi

Ngoài ra, trên Alosuckhoe.vn còn có rất nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe phù hợp cho từng đối tượng, từng bệnh lý nền. Bên cạnh đó Alosuckhoe.vn cũng cung cấp các thông tin hữu ích về vấn đề chăm sóc sức khỏe thông qua chuyên mục “Kiến thức sức khỏe”. Các chương trình khuyến mãi, hoạt động của sàn cũng được công khai trên danh mục “Tin tức - khuyến mãi”. Người tiêu dùng có thể truy cập vào đây qua trang web https://alosuckhoe.vn/ hoặc tải ứng dụng Alosuckhoe trên điện thoại thông minh.

Anh 4

- Tên miền Sàn giao dịch TMDT: Alosuckhoe.vn

- Đơn vị bảo trợ: Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam

- Đơn vị vận hành: Công ty Cổ phần Công Nghệ Sức Khỏe Sao Đại Việt

- Sản phẩm cung cấp trên Sàn: Chuyên thiết bị Y tế & thực phẩm chăm sóc sức khỏe

                                                                                       Anna Mai

comment Bình luận

largeer