CEO Đậu Thị Trinh: "Thành công của Lan Chi có được là nhờ vào sự nỗ lực của tất cả mọi người chứ không phải riêng tôi"

Từng sinh ra trong một gia đình nghèo với tuổi thơ cơ cực. Nhờ ý chí không ngừng vượt khó vươn lên mà Đậu Thị Trinh đã có sự lột xác ngoạn mục từ một cô công nhân trở thành nữ CEO tài giỏi sáng lập thương hiệu Lan Chi và xây dựng thương hiệu lên một tầm cao mới. Lan Chi trở thành một trong những thương hiệu đông y nổi tiếng hàng đầu được nhiều người ưa chuộng, tin dùng.
30/08/2022 18:14

Đối với người phụ nữ tài năng này, để có được thành công như ngày hôm nay, không chỉ nhờ vào nỗ lực của bản thân mà còn có sự góp sức của tất cả mọi người, góp phần tạo nên thương hiệu Lan Chi phát triển, vững mạnh.

Empty

CEO Đậu Thị Trinh chia sẻ: “Đằng sau sự thành công là những câu chuyện về sự cố gắng của mỗi thành viên trong hệ thống, đội nhóm và sự hợp tác đầy ăn ý trong suốt quá trình làm việc. Người bản lĩnh tạo nên những thành tựu và thành tựu đó khẳng định bản lĩnh chính mình”.

Empty

Qua đây, nữ doanh nhân dành lời khuyên cho những chị em có dự định khởi nghiệp, theo đuổi con đường kinh doanh. CEO Đậu Thị Trinh cho rằng ước mơ, nội lực và cơ hội chính là 3 yếu tố quyết định thành công. Chúng ta chỉ có thể chạm tay đến đỉnh vinh quang khi đã chuẩn bị kỹ càng, tích lũy đủ kinh nghiệm và nhìn ra các vấn đề thị trường, kết hợp sự đồng hành các cộng sự tài năng và đủ quyết tâm chiến đấu hết mình vì mục tiêu. 

Empty

Nhà đầu tư vĩ đại, doanh nhân Warren Buffett có câu “Muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa thì đi cùng nhau” chính vì vậy mà trên hành trình thành công của bản thân Trinh, luôn có bóng dáng của những người đồng đội. Khi đạt được thành tựu nào đó, cô luôn nhìn qua cửa sổ và nói với mọi người: "Đây là thành công của tất cả chúng ta".

Empty

"Còn khi có những khó khăn, vấp ngã khiến tôi thất bại thì tôi luôn nhìn vào gương và nói: 'Tất cả là lỗi của tôi'. Đây có lẽ là một bài học đơn giản nhưng mà nó làm cho tôi thay đổi rất là lớn. Đó là tính chịu trách nhiệm!", Đậu Thị Trinh chia sẻ.

CEO Đậu Thị Trinh hy vọng rằng, mỗi chúng ta cần phải không ngừng cố gắng và nỗ lực. Đặc biệt trải qua rèn luyện để có được bản lĩnh, lúc bấy giờ mới có thể làm được những điều mình muốn, giúp ích cho xã hội.

Nguyễn Trang

comment Bình luận

largeer