Nghệ An: Gần 300 suất cháo tình thương cho bệnh nhân nghèo

Sáng 16/7, Hội Giáo dục Chăm sóc sức khỏe cộng đồng tỉnh Nghệ An phối hợp với Học viện tóc Tuấn La (TP Vinh) tổ chức chương trình “Bát cháo nhân đạo” và cắt tóc miễn phí cho bệnh nhân nghèo đang điều trị tại bệnh viện đa khoa huyện Đô Lương (Nghệ An).
By Phạm Thắng - Thu Hiền
17/07/2020 10:09

Theo đó, đã có gần 300 suất cháo và sữa được phát miễn phí tới các bệnh nhân, người nhà bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện. Đây là hoạt động thể hiện những nghĩa cử cao đẹp, tinh thần tương thân, tương ái “lá lành đùm lá rách” đối với người nghèo, bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Phó Giám đốc Bệnh viện đa khoa huyện Đô Lương Cao Tiến Hùng phát biểu tại chương trình

Gần 300 suất cháo cho bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa huyện Đô Lương

Những bát cháo tình thương là món quà hỗ trợ vật chất kịp thời, vừa là nguồn động viên tinh thần với nhiều người  bệnh và người nhà bệnh nhân; giúp họ vượt qua khó khăn, tiếp tục chữa bệnh.

Cắt tóc miễn phí cho bệnh nhân tại bệnh viện

Sáng cùng ngày, đại diện Hội Giáo dục Chăm sóc sức khỏe cộng đồng tỉnh Nghệ An cũng đã tới thăm và trao hàng chục suất sữa cho các em nhỏ tại Trung tâm nhân đạo Đô Lương (đóng tại xã Lưu Sơn, huyện Đô Lương).

Trao sữa cho các em nhỏ tại Trung tâm nhân đạo Đô Lương

Thời gian tới, Hội Giáo dục Chăm sóc sức khỏe cộng đồng tỉnh Nghệ An sẽ tiếp tục tổ chức chương trình “Bát cháo nhân đạo” tại các bệnh viện trên địa bàn.


comment Bình luận

largeer