3 loại băng vệ sinh uy tín nhất Việt Nam

3 loại băng vệ sinh uy tín nhất Việt Nam. Việt Nam là một nước tiêu thụ mỹ phẩm làm đẹp nhiều trong khu vực, bên cạnh đó, thị trường các mặt hàng chăm sóc chị em ngày càng phát triển. Băng vệ sinh là mặt hàng nhận được nhiều quan tâm đến từ người tiêu dùng.
08/01/2018 21:21

Những mặt hàng băng vệ sinh uy tín tại Việt Nam

Bất kể một dòng sản phẩm hay mặt hàng nào đều phải xây dựng thương hiệu và tạo niềm tin tuyệt đối với người tiêu dùng. Băng vệ sinh cũng vậy, mỗi nhãn hàng luôn tạo ra những sản phẩm mới và sáng tạo nhằm hướng đến người tiêu dùng sự tin tưởng cũng như chất lượng sản phẩm tốt nhất.

3 loai bang ve sinh uy tin nhat Viet Nam 4

3 loại băng vệ sinh uy tín nhất Việt Nam. Xây dựng thương hiệu và uy tín với người tiêu dùng

Dưới đây là 3 nhãn hàng băng vệ sinh uy tín Việt Nam được người tiêu dùng bình chọn.

Kotex

Không còn là mặt hàng xa lạ, Kotex là một trong những mặt hàng đi đầu tạo niềm tin tuyệt đối với người tiêu dùng do có sự thấm hút nhanh, mềm mại để các nàng thoải mái vận động mà không lo bị tràn.

3 loai bang ve sinh uy tin nhat Viet Nam 2

Kotex là một trong những nhãn hàng được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng

Kotex là sản phẩm băng vệ sinh đến từ Tập đoàn Kimberly - Clark chuyên sản xuất những sản phẩm tốt nhất và hết lòng phục vụ khách hàng của mình bằng sự yêu mến và tín nhiệm. Nhãn hiệu của tập đoàn đa quốc gia này đã được thành lập hơn 140 năm và nhận được sự tin tưởng của hàng triệu phụ nữ trên thế giới. Kotex đang trở thành một trong những nhà sản xuất băng vệ sinh hàng đầu Việt Nam. Với công nghệ chống tràn đột phá ProActive Guards lần đầu xuất hiện tại Việt Nam, thương hiệu lâu năm này đã chiếm được vị trí nhất định trên thị trường.

Một số mặt hàng nổi bật của Kotex: Kotex White Pro, Kotex Softina, Kotex Style, Kotex Freedom...

Diana

Diana là thương hiệu nổi tiếng được nhiều bạn trẻ ưa thích đến từ Công ty cùng tên thuộc tập đoàn Unichar. Mỗi sản phẩm của thương hiệu này đều sử dụng công nghệ và kỹ thuật tiên tiến từ Nhật Bản mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

3 loai bang ve sinh uy tin nhat Viet Nam 3

3 loại băng vệ sinh uy tín nhất Việt Nam. Diana tạo niềm tin với nhiều chị em phụ nữ

Theo nhãn hàng cho biết, công nghệ hiện đại tạo ra bề mặt vi sợi thấm tan ngay cả chất dịch đặc để có bề mặt sạch mà êm thoáng hơn. Lõi thấm kép Duo Compact giúp miếng băng mỏng và thấm hút tức thì.

Một số sản phẩm nổi bật: Diana Sensi, Diana Sensi Cool Fresh, Diana Libera...

Doctor Care

Một trong những nhãn hàng nhập khẩu được chào đón hiện nay phải kể đến thương hiệu Doctor Care. Dòng sản phẩm chăm sóc chuyên biệt cho phụ nữ được nghiên cứu và cải tiến hoàn toàn mới từ cấu trúc cho đến thiết kế.

3 loai bang ve sinh uy tin nhat Viet Nam

Doctor Care là một trong những sản phẩm băng vệ sinh nhập ngoại uy tín

Được biết, Doctor Care được làm với các thành phần tự nhiên như tinh chất lô hội, tinh chất bạc hà, long não hương và tinh chất cây diếp cá, các lon âm.

Kết hợp với việc sử dụng những nguyên liệu cao cấp được sản xuất bằng công nghệ cao từ Nhật Bản như: Sợi vải cottone không dệt, Giấy Polymer công nghệ cao siêu thấm. Keo dính được chiết xuất từ nhựa cây Hồng Xiêm đảm bảo độ dính chắc, không gây tác dụng phụ... Và được sản xuất trên dây truyền hoàn toàn khép kín đạt tiêu chuẩn WHO GMP.

Cung cấp thêm thông tin, dòng sản phẩm băng vệ sinh thảo dược Doctor Care cũng đưa ra đây là sản phẩm chăm sóc sức khoẻ không thể thiếu đối với chị em phụ nữ vì sản phẩm có khả năng kháng khuẩn cao, hỗ trợ ngăn ngừa các bệnh phụ khoa, khử mùi hôi và tanh vùng kín.

Trên đây là một số sản phẩm băng vệ sinh được người tiêu dùng bình chọn và tin dùng. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng còn những dòng sản phẩm khác có chất lượng tốt và an toàn với cơ thể. Những thông tin trên đây mang tính chất tham khảo.

comment Bình luận

largeer