5 tác dụng của băng vệ sinh hàng ngày

5 tác dụng của băng vệ sinh hàng ngày. Nếu bạn vẫn cho rằng những chiếc băng vệ sinh chỉ dành cho các bạn nữ thì bạn đã sai lầm. Băng vệ sinh có thể dùng được trong rất nhiều trường hợp và bạn sẽ bất ngờ về công dụng của nó đấy.
08/01/2018 11:14

Băng vệ sinh là vật dụng không thể thiếu của chị em phụ nữ, nhất là vào những ngày đèn đỏ. Tuy nhiên thì nó còn có rất nhiều lợi ích mà bạn có thể chưa nghĩ đến bao giờ, và không phải chỉ có con gái mới có thể sử dụng băng vệ sinh.

5 tac dung cua bang ve sinh hang ngay

5 tác dụng của băng vệ sinh hàng ngày. Băng vệ sinh có rất nhiều công dụng tuyệt vời trong cuộc sống 

Hãy cùng khám phá những lợi ích bất ngờ mà chiếc băng nhỏ xíu này mang lại nhé!

1, Thấm hút mồ hôi chân chân nách và ngực

Tránh mồ hôi chân

Đối với những bạn ra nhiều mồ hôi chân thì chắc hẳn sẽ là một cực hình khi phải di chuyển nhiều với đôi giày không thoáng khí trong một thời gian dài. Đặc biệt là vào những ngày nắng nóng, mồ hôi chân ra nhiều và bạn luôn có cảm giác như chân đang được ngâm trong dung dịch nhầy nhợt, rất khó chịu.

Tuy nhiên bạn đừng lo lắng, chỉ cần chiếc băng vệ sinh nhỏ này thôi bạn có thể giải quyết được vấn đề nhanh gọn. Tùy vào kích cỡ giày và sự bài tiết mồ hôi mà bạn có thể chọn những chiếc băng vệ sinh hàng ngày hay loại giày sao cho phù hợp.

5 tac dung cua bang ve sinh hang ngay 1

5 tác dụng của băng vệ sinh hàng ngày. Băng vệ sinh lót giày thấm hút mồ hôi rất tốt

Hãy dán miếng băng vệ sinh vào mặt trong của đôi giày, nhờ đó khi di chuyển nó sẽ thấm hút phần mồ hôi chân để tránh mùi hôi khó chịu.

Không những vậy với việc bạn phải di chuyển đoạn đường xa thì miếng băng vệ sinh giống như miếng lót giày, vừa giúp bảo vệ đôi chân khi di chuyển lại có thể hút thấm mồ hôi.

Ngăn mồ hôi dưới cánh tay

Một vấn đề khác không chỉ khiến các bạn nam mà cả các bạn nữ khóc thét vì xấu hổ mỗi khi đi lại dưới trời nắng nóng đó là mồi hôi dưới cánh tay. Chúng khiến cho chiếc áo của bạn bỗng bị ẩm ướt phần nách khiến bạn ngại ngừng.

5 tac dung cua bang ve sinh hang ngay 2

5 tác dụng của băng vệ sinh hàng ngày. Lót miếng băng vệ sinh phía trong vùng nách bên trong áo để thấm hút mồ hôi nách

Cách bạn có thể khắc phục tình huống dở khóc dở cười này bằng cách dùng băng vệ sinh. Để tránh mồ hôi làm ướt đẫm phần nách áo trông thật mất điểm thì bạn hãy dán vào phía trong vùng nách bên trong áo nhé. Bạn cũng có thể cố dịnh chặt miếng băng hơn bằng cách khâu một mũi kim để không bị rơi ra ngoài. Bạn sẽ thoái mái tự tin vận động, còn mồ hôi đã có băng vệ sinh lo.

Trợ thủ ngăn mồ hôi ngực

Không chỉ vùng da dưới cánh tay mà phần ngực cũng là nơi ra nhiều mô hôi. Bởi thế mà để tránh vướng vào tình cảnh áo ngực ướt đẫm mồ hôi làm mất hình ảnh rạng ngời bạn hãy lót phía bên tỏng ngực áo miếng băng vệ sinh.

Khi mồ hôi được tiết ra miếng băng vệ sinh này sẽ thấm hút hết. Đối với các bạn nữ thì đây cũng là cách giữ cho áo ngực không bị ố bẩn vì mồ hôi nữa đó.

2, Thay thế bông tẩy trang

Trường hợp bạn quên hoặc hết bông tẩy trang mà chưa kịp mua thì băng vệ sinh chính là một giải pháp thay thế phù hợp nhất.

Hãy đổ nước hoa hồng nên băng vệ sinh rồi tẩy trang bình thường, chắc chắn bạn sẽ bất ngờ về công dụng tuyệt vời của nó đấy.

5 tac dung cua bang ve sinh hang ngay 3

5 tác dụng của băng vệ sinh hàng ngày. Băng vệ sinh có thể dùng thay cho bông tẩy trang và tẩy móng tay rất tốt

Không chỉ có thể dùng để tẩy trang mà băng vệ sinh còn giúp tẩy móng tay hữu hiệu. Mỗi khi tẩy móng, không ít bạn phải hì hục dùng đến cả nắm bông to mà vẫn chưa thể tẩy hết được.

Lúc này hãy cắt nhỏ miếng băng vệ sinh thành từng miếng nhỏ, đổ axeton lên băng vệ sinh rồi quấn quanh ngón tay xem. Chỉ tích tắc thôi, bạn sẽ ngạc nhiên vì hiệu quả của nó đấy!

3, Lót chân bàn ghế khi di chuyển

Mỗi lần di chuyển những đồ dùng trong nhà như bàn ghế, giường, tủ khiến bạn rất mệt nhọc. Không những vậy mà bạn còn phải chú ý căn chỉnh sao cho những chân bàn, ghế, tủ này không va quệt làm xước sàn nhà nữa.

Điều này có thể được khắc phục chỉ bằng những chiếc băng vệ sinh. Bạn hãy buộc chiếc băng vệ sinh cá nhân vào chân bàn, ghế. Nó sẽ giúp giảm ma sát khi di chuyển, mà còn giữ cho nền nhà và các bề mặt không bị xước nữa.

4, Làm miếng thơm để tủ quần áo

Quần áo của bạn vào mùa mưa thường sẽ có mùi rất khó chịu, không những vậy những quần áo để lâu trong tủ kín cũng rất dễ có mùi hôi của tủ.

5 tac dung cua bang ve sinh hang ngay 4

5 tác dụng của băng vệ sinh hàng ngày. Băng vệ sinh thấm chút nước hoa bỏ tủ quần áo sẽ giúp quần áo được thơm lâu hơn

Bạn chỉ lần xịt chút nước hoa lên chiếc băng vệ sinh rồi đặt vào trong tủ. Lúc này miếng băng vệ sinh đã trở thành miếng thơm để tủ quần áo và tỏa mùi hương dễ chịu giúp quần áo được thơm lâu hơn.

5, Thay thế cho khăn bọc kính

Để giúp kính mắt không bị xước trong mỗi hộp kính sẽ có một chiếc khăn bọc kinh. Tuy nhiên nếu như bạn nhỡ làm mất chiếc khăn này thì cũng đừng lo.

Hãy lấy chiếc băng vệ sinh cá nhân đặt phía trong bao kính. Chú ý là để lớp mặt trong áp vào mắt kính. Nếu như kính mắt vô tình bị bẩn thì bạn cũng có thể dùng miếng băng vệ sinh này để lau rất tiện lợi.

Chắc hẳn bạn còn thấy vô số công dụng khác của chiếc băng vệ sinh bé xíu này. Một số công dụng tuyệt vời của băng vệ sinh mà chúng tôi muốn giới thiệu với bạn.

Hãy lưu lại bài viết này có lúc cần đến đấy nhé. Chúc các bạn thực hiện thành công.

comment Bình luận

largeer