5 loại băng vệ sinh nhập ngoại tốt nhất

5 loại băng vệ sinh nhập ngoại tốt nhất. Việt Nam thực hiện chính sách mở cửa, nhiều mặt hàng được du nhập vào Việt Nam, trong đó có băng vệ sinh. Tuy nhiên, chất lượng của những sản phẩm này như thế nào chưa được làm sáng tỏ.
08/01/2018 18:13

Những loại băng vệ sinh nhập ngoại tốt nhất

Băng vệ sinh nhập ngoại cần được các cơ quan chức năng xác nhận để có thể thông qua. Khi tới Việt Nam, hàng hoá được nhập vào cần được lặp lại quy trình trên để đảm bảo không phải hàng cấm, vận chuyển an toàn và đầy đủ.

5 loai bang ve sinh nhap ngoai tot nhat 4

5 loại băng vệ sinh nhập ngoại tốt nhất. Theo người tiêu dùng, băng vệ sinh nhập loại có chất lượng tốt

Những sản phẩm băng vệ sinh nhập ngoài được sản xuất theo quy trình quy chuẩn ở nước ngoài, tốt với người tiêu dùng Việt. Tuy nhiên, có rất nhiều sản phẩm băng vệ sinh nhập ngoại không phù hợp và được làm giả nhiều, chất lượng sản phẩm không rõ ràng khiến nhiều người phân vân lựa chọn. Dưới đây là những mặt hàng băng vệ sinh nhập ngoại tốt nhất do người tiêu dùng bình chọn.

5 loai bang ve sinh nhap ngoai tot nhat 5

Băng vệ sinh nhập ngoại có giá cao hơn và chất lượng được cho là an toàn với chị em phụ nữ

Băng vệ sinh Doctor Care

Băng vệ sinh Doctor Care được sản xuất theo dây chuyền công nghệ USA do Công ty TNHH Quốc tế Doctor Care Việt Nam nhập khẩu và phân phối.

Với bao bì nhẹ nhàng mà không kém phần tinh tế, băng vệ sinh Doctor Care có ba dòng sản phẩm (hàng ngày, ban ngày, ban đêm), đáp ứng được yêu cầu của khách hàng. Theo như quảng cáo sản phẩm, băng vệ sinh Doctor Care được cấu tạo từ bảy lớp cottone không dệt của Nhật Bản cùng với công nghệ chống tràn độc đáo. Điểm đặc biệt ở BVS Doctor Care không phải chỉ ở siêu mỏng, siêu nhẹ, siêu thấm hút, không bị trào ngược mà ở sự the mát từ các thành phần hương tinh chất thảo dược, giúp kháng khuẩn, hỗ trợ ngăn ngừa các bệnh phụ khoa, đồng thời không gây tác dụng phụ cho người sử dụng.

5 loai bang ve sinh nhap ngoai tot nhat

Băng vệ sinh Doctor Care là loại băng vệ sinh có chất lượng tốt

Các thành phần có trong băng vệ sinh Doctor Care bao gồm:

Tinh chất diếp cá: Diếp cá giúp lợi tiểu do tác dụng của chất quercitrin, làm chắc thành mao mạch, chữa trĩ do tác dụng của chất dioxy-flavonon. Diếp cá có tác dụng ức chế đáng kể đối với sự sinh sản của virus herpes simplex Ngoài ra, nó còn có tác dụng lọc máu, giải độc, giải nhiệt, kháng viêm, chống Oxy hóa và tăng sức miễn dịch của cơ thể.

Long não hương với Tính ấm, Khả năng sát trùng, khử mùi.

Anion Static: Khả năng kháng khuẩn, khử mùi tạo cảm giác sảng khoái, tự tin.

Tinh chất bạc hà làm giảm viêm, kháng khuẩn tạo cảm giác mát dịu khô thoáng.

Ngoài ra còn có tinh chất lô hội.

Theo đơn vị băng vệ sinh Doctor Care cho biết, thành phần có chứa các tinh chất giúp kháng viêm, sát khuẩn, khử mùi hiệu quả. Bên cạnh dó, tinh chất lô hội có tác dụng làm giảm sự lão hoá của da, có khả năng thấm ướt, tạo  độ ẩm trên da giúp da dễ đàn hồi, giảm bớt nếp nhăn, giúp cải thiện triệu chứng khô âm đạo.

Các định lượng trong đó đều đạt tiêu chuẩn cơ sở.

Băng vệ sinh Herb Daily

Herb Daily là dòng băng vệ sinh thấm hút tốt được nhập khẩu vào Việt Nam. Tuy nhiên, mặt hàng nhập khẩu thường có giá cao so với hàng nội.

Băng vệ sinh Herb Daily là loại hàng được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Với những thảo dược tự nhiên từ bạc hà, lô hội, long não, diếp cá được đưa vào làm thành phần băng vệ sinh theo quy trình công nghệ cao giúp kháng khuẩn, phòng chống các bệnh phụ khoa cho chị em.

5 loai bang ve sinh nhap ngoai tot nhat 3

5 loại băng vệ sinh nhập ngoại tốt nhất. Băng vệ sinh từ Hàn Quốc Herb Daily

Theo các trang quảng cáo về sản phẩm Herb Daily, loại sản phẩm này có độ thấm hút cao nhờ các hạt siêu thấm SAP (Super Absorbent polymer). Hạt này có khả năng hấp thụ và giữ một lượng chất lỏng gấp 400 lần trọng lượng của nó. Khi hấp thụ chất lỏng sẽ nở thành khối gen trong suốt, không mùi và đặc biệt là chúng hoàn toàn vô hại.

Băng vệ sinh Yejimiin

Được biết, băng vệ sinh Yejimiin được làm từ nguyên liệu thảo dược cao cấp từ Hàn Quốc gồm: bạch chi, ngư tinh thảo, ngải cứu, ích mẫu và bạc hà.

Theo quảng cáo, băng vệ sinh Yejimiin có bề mặt mềm mịn, độ thấm hút tốt và nhanh khô, cải thiện giấc ngủ. Ngoài ra, thiết kế khuôn mẫu của băng vệ sinh theo mẫu dạng đường cong, an toàn hiệu quả.

5 loai bang ve sinh nhap ngoai tot nhat 2

Băng vệ sinh Yejimiin từ Nhật Bản

Hơn nữa, người tiêu dùng bình chọn Yejimiin khử mùi rất tốt với kết cấu 2 lớp vững chắc giúp miếng băng luôn cố định, không bị xô lệch khi di chuyển hay vận động mạnh.

Theo nhiều ý kiến từ người tiêu dùng, mặt hàng này có mùi hương tự nhiên từ thảo dược.

comment Bình luận

largeer