Ăn 1 ô vuông sô cô la mỗi ngày giúp bạn giảm cân

Ăn sô cô la giúp bạn giảm cân vì một lượng nhỏ sô cô la đưa vào cơ thể sẽ thúc đẩy quá trình trao đổi chất, giữ cho nó hoạt động nhanh hơn và giúp giảm lượng chất béo trong cơ thể.
13/12/2023 15:43

Hơn nữa, một số chất chống oxy hóa có trong sô cô la đen cản trở việc sản xuất một loại hormone gọi là leptin, loại hormone điều chỉnh cảm giác no và giúp bạn giảm cân.

Các đặc tính có trong sô cô la và giúp bạn giảm cân đều có trong ca cao trong sô cô la, vì vậy lý tưởng nhất là ăn sô cô la đen hoặc hơi ngọt.

Cách giảm cân bằng cách ăn sô cô la

lp

Để giảm cân ngay cả với sô cô la, điều quan trọng là phải có một chế độ ăn uống cân bằng, không cường điệu, luyện tập thể dục thường xuyên và chỉ ăn 1 ô sô cô la đen hoặc hơi ngọt mỗi ngày, đặc biệt là sau bữa sáng hoặc bữa trưa.

Sô cô la mang lại lợi ích cho sức khỏe do hàm lượng cao chất chống oxy hóa bảo vệ tế bào, nhưng vì sô cô la cũng có nhiều calo và chất béo nên không cần thiết phải vượt quá lượng khuyến nghị.

Thực đơn ăn kiêng sô cô la

Bảng dưới đây là ví dụ về thực đơn ăn kiêng sô cô la trong 3 ngày:

Empty

Lý tưởng nhất là dùng sôcôla làm món tráng miệng cho bữa ăn chính có chứa salad, vì chất xơ trong rau củ khiến đường được hấp thu chậm trong ruột, làm giảm lượng đường trong máu tăng lên.

Ngoài việc quan tâm đến chế độ ăn uống, điều quan trọng là phải luyện tập thể dục ít nhất 3 lần một tuần, vì tập thể dục giúp tăng cường trao đổi chất và đốt cháy chất béo.

Thông tin dinh dưỡng sô cô la đen

Empty

Chất béo có trong sô cô la đen chủ yếu có hại cho sức khỏe của bạn, vì vậy khi tiêu thụ quá mức, sô cô la có thể làm tăng cholesterol.

Theo tuasaude

comment Bình luận

largeer