Bà Nguyễn Phương Hằng vừa uống rượu vừa livestream, hứa ủng hộ 15 triệu liều Vắc xin COVID-19

Trong buổi livestream tối 31/5, bà Nguyễn Phương Hằng vừa uống rượu vừa nói chuyện về dịch bệnh và tuyên bố sẽ ủng hộ 10 đến 15 triệu liều vắc xin COVID-19.
By Hải Yến/ Sức Khỏe Cộng Đồng
01/06/2021 08:00
Bà Nguyễn Phương Hằng vừa uống rượu vừa livestream tối 31/5, hứa ủng hộ 15 triệu liều Vắc xin COVID-19.

Bà Nguyễn Phương Hằng vừa uống rượu vừa livestream tối 31/5, hứa ủng hộ 15 triệu liều Vắc xin COVID-19.

Xuất hiện livestream vào 20h tối 31/5, trên kênh YouTube Trường đua Đại Nam và Facebook, bà Nguyễn Phương Hằng (vợ đại gia Dũng lò vôi) tạo nhiều bất ngờ cho cộng đồng mạng khi có màn "khoe" tửu lượng với rượu tây.

Suốt buổi livestream vợ đại gia Dũng lò vôi nâng cốc mời khán giả liên tục và nói rằng mình uống được rượu. Cũng với chất giọng "gay gắt", nữ đại gia mang đến nhiều cảm xúc cung bậc cho đoạn livestream khi lúc thì khóc, lúc lại cười kể về chuyện cuộc đời, chuyện từ thiện, chuyện kinh doanh và thời sự.

Đáng chú ý, khi nhắc đến đại dịch COVID-19, bà Nguyễn Phương Hằng bất ngờ hứa sẽ đặt mua khoảng 10 đến 15 triệu liều vắc xin COVID-19 để giúp đỡ đất nước. Đồng thời cho biết, đã liên hệ đến một số nhà cung cấp, vắc xin sẽ được nhập về liên tục nên cần một khoảng thời gian để chuẩn bị là 1 tháng 20 ngày.

Lời hứa mua 15 triệu liều vắc xin COVID-19 được đưa ra trong bối cảnh nữ đại gia uống rất nhiều rượu khiến không ít cư dân mạng hoài nghi "liệu rằng bà Phương Hằng có giữ lời hứa? Hay chỉ là hứa trong khi uống rượu?"

Trước đó, vợ chồng đại gia Dũng lò vôi cũng đã đề nghị hiến tặng cho Quỹ phòng, chống COVID-19 là 4 ha đất, với tổng giá trị ước tính lên đến 1.000 tỷ đồng. Tuy nhiên, đến nay việc ủng hộ này được thực hiện ra sao thì dư luận cũng chưa được biết cụ thể.

Cũng trong buổi livestream, bà Phương Hằng chia sẻ rằng sẽ cùng chồng và gia đình đã trở về Đại Nam để tránh dịch ở khu vực riêng.

Video bà Nguyễn Phương Hằng livestream nói sẽ ủng hộ 15 triệu liều Vắc xin COVID-19

comment Bình luận

largeer