Bạc Liêu: Người trên 18 tuổi nếu chưa tiêm đủ liều vaccine không được ra đường

Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 có chiều hướng gia tăng, Chủ tịch UBND tỉnh đã có văn bản chỉ đạo tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trong các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh.
23/02/2022 11:39

Cụ thể, Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố tuyệt đối không được chủ quan, lơ là, mất cảnh giác trong công tác phòng, chống dịch; đồng thời nỗ lực thực hiện “mục tiêu kép” vừa phòng, chống dịch hiệu quả vừa phục hồi và phát triển kinh tế.

tphcm

(Ảnh minh họa)

Ngoài ra, tăng cường quản lý cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và người lao động làm việc tại cơ quan, tuân thủ nghiêm việc thực hiện “5K” và bảo đảm việc xét nghiệm COVID-19 theo quy định khi có người bị nhiễm COVID-19.

Hạn chế tổ chức các cuộc họp, sự kiện không cần thiết. Riêng đối với các cuộc họp quan trọng, thật sự cần thiết, trước khi tổ chức phải tiến hành việc xét nghiệm sàng lọc COVID-19 cho các đại biểu tham dự và phải đảm bảo công tác phòng, chống dịch, thực hiện nghiêm nguyên tắc “5K”. Đặc biệt, sau cuộc họp không tổ chức dùng cơm, tiệc chiêu đãi. Tỉnh này cũng quy định người trên 18 tuổi nếu chưa tiêm đủ liều vaccine không được ra đường.

Theo Lao động

comment Bình luận

largeer