Bảng giá vàng hôm nay 22/4: Giá vàng 9999 hôm nay tăng giảm đan xen

Bảng giá vàng hôm nay, giá vàng 9999 hôm nay, giá vàng SJC tiếp tục tái diễn biểu đồ tăng giảm đan xen trong lúc giá vàng thế giới tăng mạnh.
By N.N/ Sức Khỏe Cộng Đồng
22/04/2021 06:03
Bảng giá vàng hôm nay, giá vàng 9999 hôm nay, giá vàng SJC bất ngờ quay đầu giảm mạnh.

Bảng giá vàng hôm nay, giá vàng 9999 hôm nay, giá vàng SJC bất ngờ quay đầu giảm mạnh.

Thị trường vàng trong nước sáng 22/4, bảng giá vàng hôm nay, giá vàng 9999 hôm nay, giá vàng SJC tăng giá nhẹ khoảng 200 nghìn đồng/lượng. Giá vàng trong nước trong 1 tuần nay liên tục thể hiện đồ thị hình sin khi các phiên tăng giảm liên tục đan xen nhau.

Giá vàng hôm nay trong nước đang giao dịch ở ngưỡng 55,4 triệu đồng/lượng mua vào - bán ra ở mức 55,95 triệu đồng/lượng. Trong khi đó, giá vàng thế giới tăng 10 USD/ounce đưa giá vượt lên trên 1.781 USD/ounce.

Bảng giá vàng hôm nay, giá vàng 9999 hôm nay, giá vàng SJC tăng nhẹ

Giá vàng SJC hôm nay hiện đang được giao dịch ở ngưỡng 55,43 triệu đồng/lượng mua vào, bán ra ở ngưỡng 55,82 triệu đồng/lượng.

Giá vàng Bảo Tín Minh Châu tăng 100 nghìn đồng/lượng. Giá vàng Rồng Bảo Tín Minh Châu hiện đang được giao dịch ở mức mua vào là 55,51 triệu đồng/lượng, bán ra mức 55,92 triệu đồng/lượng, cao nhất thị trường.

Giá vàng DOJI Hà Nội và Giá vàng DOJI Sài Gòn cùng tăng 50 nghìn đồng/lượng mua vào, tăng 150 nghìn đồng/lượng bán ra. Giá vàng DOJI hiện ở mức 55,45 triệu đồng/lượng mua vào, bán ra là 55,95 triệu đồng/lượng.

Tương tự giá vàng Phú Qúy SJC cũng tăng 50 nghìn đồng/lượng mua vào, tăng 150 nghìn đồng/lượng bán ra. Giá vàng ở các nhà băng cũng đang điều chỉnh tăng nhẹ.

Giá vàng thế giới tiếp tục tín hiệu tích cực

Giá vàng thế giới hôm nay ở mức 1.781 USD/ounce, tăng 10 USD/ounce so với phiên trước. Quy đổi ra tiền đồng giá vàng thế giới tương đương 49,71 triệu đồng/lượng, thấp hơn 6,09 triệu đồng/lượng so với giá vàng SJC bán ra ở thời điểm hiện tại.

Theo đánh giá của Viện Nghiên cứu Kinh tế và Chính sách (VEPR), giá vàng trong nước liên tục chênh lệch cao so với giá vàng trên thế giới do nguồn cung trở nên khan hiếm sau khi siết chặt quản lý đường biên để ngăn chặn dịch COVID-19. Trong khi nhu cầu dự trữ giá trị bằng vàng của người dân vẫn tăng.

Các chuyên gia nghiên cứu của VEPR cho biết, giá vàng liên tục mất giá trên thị trường thế giới vào quý 1/2021. Xu hướng giá vàng trong nước lại được giữ ổn định, dẫn đến chênh lệch giữa giá vàng trong nước và trên thế giới liên tục tăng lên. Mức chênh lệch đạt mức cao nhất 8,2 triệu đồng/lượng được ghi nhận vào ngày 8/3/2021.

Dự báo giá vàng hôm nay, giá vàng SJC, giá vàng 9999 hôm nay

Các chuyên gia cho rằng xuất hiện dấu hiệu cho thấy lạm phát có thể trở thành vấn đề trong những tháng tới, hoặc sớm hơn. Các cảng của Mỹ đang phá vỡ kỷ lục mới về nhập khẩu khi các cửa hàng và nhà bán lẻ trực tuyến tích trữ trước sự bùng nổ của người tiêu dùng mới.

Nhập khẩu đã tăng lên mức cao do gói kích thích kinh tế của Tổng thống Mỹ Joe Biden và sự hào hứng của người tiêu dùng do việc triển khai tiêm chủng nhanh chóng. Nếu một kịch bản như vậy thực sự xảy ra thì sẽ là xu hướng tăng giá đối với các tài sản cứng như kim loại quý và bất động sản, giảm giá đối với các tài sản giấy như cổ phiếu và trái phiếu.

Bảng giá vàng hôm nay, giá vàng 9999 hôm nay, giá vàng SJC được cập nhật liên tục.

comment Bình luận

largeer