Bảng giá vàng hôm nay 5/6: Vàng lao dốc không phanh, bốc hơi cả triệu đồng

Bảng giá vàng hôm nay, giá vàng 9999 hôm nay, giá vàng SJC bất ngờ lao dốc giảm xuống dưới mức 57 triệu đồng/lượng, trong khi giá vàng thế giới giảm cả triệu đồng.
By Nguyễn Nam/ Sức Khỏe Cộng Đồng
05/06/2021 06:21

>>> Có nên dùng thuốc tăng cường sinh lý?

>>> Top Men - bí kíp phục hồi phong độ cho đàn ông

Bảng giá vàng hôm nay, giá vàng 9999 hôm nay, giá vàng SJC trên đà giảm nhanh.

Bảng giá vàng hôm nay, giá vàng 9999 hôm nay, giá vàng SJC trên đà giảm nhanh.

Bảng giá vàng hôm nay (5/6), giá vàng 9999 hôm nay, giá vàng SJC quay đầu giảm mạnh vì sự sụt giảm của giá vàng thế giới.

Bảng giá vàng hôm nay, giá vàng 9999 hôm nay, giá vàng SJC giảm nửa triệu đồng

Giá vàng SJC đang được giao dịch ở ngưỡng 56,6 triệu đồng/lượng mua vào, bán ra ở ngưỡng 57,27 triệu đồng/lượng, giảm 300 nghìn đồng/lượng.

Giá vàng Rồng Bảo Tín Minh Châu hiện đang được giao dịch ở mức mua vào là 56,61 triệu đồng/lượng, bán ra mức 57,11 triệu đồng/lượng, giảm 400 nghìn đồng/lượng.

Giá vàng DOJI hiện ở mức 56,55 triệu đồng/lượng mua vào, bán ra là 57,15 triệu đồng/lượng. Giá vàng Phú Qúy SJC hiện mua vào ở mức 56,6 triệu đồng/lượng, bán ra 57,12 triệu đồng/lượng. Trong khi giá vàng ở các nhà băng cũng đang điều chỉnh giảm mạnh.

Giá vàng thế giới bốc hơi bạc triệu

Giá vàng thế giới đang ở mức 1.871 USD/ounce, giảm 35 USD so với phiên trước, tương đương giảm hơn 1 triệu đồng.

Giá vàng trên thị trường quốc tế tụt giảm được lý giải do đồng USD hồi phục mạnh sau khi Mỹ công bố thông tin cho thấy lĩnh vực dịch vụ tăng trưởng mạnh, trong khi thị trường tiền số bất ngờ tăng vọt.

Vàng giảm còn do quan hệ Mỹ - Trung về kinh tế và thương mại có dấu hiệu tốt lên. Bộ Thương mại Trung Quốc ngày 3/6 cho biết, nước này và Mỹ đã nối lại các liên hệ, thảo luận bình thường trong lĩnh vực kinh tế và thương mại, nhất trí giải quyết một số vấn đề đặc biệt.

Dự báo giá vàng hôm nay, giá vàng 9999 hôm nay, giá vàng SJC

Mặc dù giảm giá nhưng vàng vẫn được dự báo sẽ tăng vì lạm phát tại Mỹ và thế giới vẫn được dự báo sẽ bùng nổ về dài hạn. Sự hồi phục của thị trường tiền số chưa vững chắc, trong khi đồng USD có triển vọng không mấy sáng sủa.

Giá Bitcoin tăng thêm khoảng 3% lên ngưỡng 38.000 USD, đưa vốn hóa vượt mức 700 tỷ USD và kéo loạt tiền ảo vốn hóa lớn nổi sóng.

Đồng Dogecoin tăng mạnh thêm 30% sau khi tỷ phú Elon Musk đưa lên mạng những hình ảnh liên quan tới đồng tiền nay. Đồng tiền này cũng vừa chính thức lên sàn Coinbase của Mỹ.

Trung Quốc cũng có động thái khiến thị trường tiền số tích cực. Bắc Kinh cho biết thành phố này sẽ phát hành xổ số vào tháng Sáu, trao thưởng là ví điện tử miễn phí có 200 nhân dân tệ điện tử - eCNY (31,34 USD) cho người thắng cuộc. Đây là một thử nghiệm khác với đồng tiền này.

Bảng giá vàng hôm nay, giá vàng 9999 hôm nay, giá vàng SJC được cập nhật liên tục >>> (Tại đây).

comment Bình luận

largeer