Bảng giá xe máy Honda ngày 8/11: Giá xe Honda SH Mode tiếp tục giảm

Bảng giá xe máy Honda ngày 8/11, theo khảo sát trong khi giá xe SH tăng thì giá xe Honda SH Mode tiếp tục giảm so với đầu tháng 10.
By Hoàng Lâm/ Sức Khỏe Cộng Đồng
08/11/2021 09:36
Empty

Các mẫu xe tay ga Honda đầu tháng này đang có những biến động trái chiều khác nhau. Một số mẫu xe đang có giá bán tăng trở lại có thể kể đến như Honda SH, Lead. Trong khi đó một số mẫu xe tiếp tục giảm thấp hơn giá đề xuất như Vision, SH Mode.

Giá bán tất các phiên bản SH 2021 thời điểm hiện tại đang tăng nhẹ từ 1 - 2 triệu đồng mỗi phiên bản so với tháng trước. Các phiên bản của Lead cũng đang có giá bán tăng nhẹ thêm 1 - 2 triệu đồng tùy từng phiên bản.

Trái ngược với hai mẫu xe trên, giá bán của các mẫu xe tay ga HOT khác như Vision hay SH Mode lại tiếp tục giảm mạnh từ 1 - 1,5 triệu đồng so với đầu tháng 10. Đặc biệt, phiên bản Vision tiêu chuẩn lần đầu có giá bán thấp hơn cả mức giá niêm yết của hãng.

Empty

Nhân viên tại đại lý Head Honda T&H (K1 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội) cho biết: "Thời điểm này nhiều mẫu xe đang được hạ giá cũng như có nhiều ưu đãi hấp dẫn khiến số lượng người mua xe gần đây tại cửa hàng tăng vọt. Cũng dễ hiểu vì chỉ khoảng một, hai tháng nữa, thời điểm cận Tết giá của nhiều mẫu xe sẽ tăng mạnh trở lại. Theo mình đây là thời điểm hợp lý nhất để mua xe".

Giá của các mẫu xe số phổ thông đầu tháng 11 này như: Honda Blade, Wave RSX, Future, Wave Alpha không có sự thay đổi đáng kể.Các mẫu xe côn tay đầu tháng 11 này đều có giá bán tại đại lý thấp hơn giá đề xuất khá nhiều, ngoại trừ Honda MSX luôn có mức giá khá ổn định.

ĐVT: (triệu đồng)

Mẫu xe Giá đề xuất (triệu đồng) Giá đại lý Chênh lệch
SH mode thời trang CBS 53,89 56,5 + 2,61
SH mode cá tính CBS 57,89 66,5 + 8,61
SH mode cá tính ABS 58,99 66,5 + 7,61
comment Bình luận

largeer