Bắt tay ngay vào cách làm muối đông y giảm béo hôm nay thôi

Giảm béo bằng phương pháp tự nhiên luôn được chị em ưa thích. Các làm muối đông y giảm béo cũng không hề phức tạp như nhiều chị em nghĩ, cùng bắt tay vào làm sau bài viết này nhé.
21/08/2018 01:05

Từ lâu, béo đã làm “nỗi buồn” muôn thủa của các chị em. Làm sao để dành thời gian tới phòng tập khi bận bịu làm việc và con nhỏ. Những phương pháp uống thuốc giảm cân cũng khá đắn đo vì sợ tác dụng phụ. Vậy nên muối đông y giảm cân là một liệu pháp tuyệt vời đấy các chị em nhé.

Bạn có thể sử dụng các nguyên liệu từ thiên nhiên mà không lo tác dụng phụ, ngon bổ rẻ mà có thể sử dụng dễ dàng. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các chị em cách làm muối đông y giảm béo.

Cách làm muối đông y giảm béo hiện nay

Để làm muối đông y giảm béo thì bạn cần chuẩn bị rượu gừng ( tỷ lệ 2 lít rượu + nửa cân gừng + 1 cân nghệ). Bạn có thể thay đổi tỷ lệ nếu như muốn đổi sự đậm đặc để sử dụng tốt nhất cho cơ địa của bản thân. Thứ 2 hãy chuẩn bị các loại lá theo sở thích như : lá xả, , lá ngải cứu, lá nghê, lá me, lá gừng, quế... 

Đầu tiên, hãy cạo vỏ rửa sạch gừng và nghệ, phơi 1 nắng cho thật ráo nước rồi đem đập dập ở mức bình thường. Lấy lượng rượu đã có sẵn bỏ vào ngâm. Các chị em lưu ý để đạt hiệu quả cũng như bảo vệ môi trường hãy sử dụng các bình thủy tinh, gỗ… không nên sử dụng bình nhựa. Sau thời gian 3-4 tháng là bạn có thành phẩm.

Nếu như bạn ngâm rượu nhiều cho cả khách hay người thân thì nhớ ghi ngày tháng để rượu gừng được sử dụng đúng thời điểm tốt nhất. Bên cạnh việc giảm mỡ thì chúng làm săn chắc, trị rạn và vết thâm, trả lại làn da trắng cho các chị em.

cach-lam-muoi-dong-y-giam-beo

Cách làm muối đông y giảm béo quan trọng nhất là rượu gừng 

Tiếp theo là bước là muối thuốc, rửa sạch loại nguyên liệu lá bạn đã chuẩn bị đem thái nhỏ và phơi một nắng như gừng nghệ ở trên. Sau đó hãy sao lá cho khô. Bước tiếp theo là rang muối tới khi chúng nổ lép bép thì đạt yêu cầu. Trộn các phần lá đã sao khô muối cùng gừng nghệ thành một hỗn hộp, bảo quản trong túi kín.

Nếu như tự tay làm muối đông y giảm béo thì hãy may một chiếc túi có chiều dài và rộng vừa đủ, ít nhất là 3/5 diện tích vùng bụng, có khóa kéo tiện lợi càng tốt.

Cách sử dụng muối đông y giảm béo

Với rượu gừng, bạn hãy thoa hỗn hợp lên vùng bụng hay vùng mỡ cần giảm. Sau đó massage nhẹ nhàng để có thể đánh tan lượng mỡ thừa đáng ghét. Mỗi lần massage hãy thực hiện tối thiểu 10 phút để rượu gừng phát huy hết tác dụng. Bạn cũng không nên làm quá lâu, tối đa 15-20 phút để tránh hiện tượng bất thường xảy ra.

cach-lam-muoi-dong-y-giam-beo-1

Cách sử dụng muối đông y giảm béo. Hình minh họa cho cuốn muối đồng y giảm béo 

Muối đông y dễ sử dụng và không mất nhiều thao tác massage, lại có tác dụng gấp nhiều lần so với rượu gừng. Muối đông y làm nóng bằng cách sử dụng lò vi sóng hoặc rang lên ( ở nhiệt độ không quá nóng). Sau khi massage nhẹ nhàng hãy sử dụng muối đông y. Sử dụng tinh dầu gừng (nếu có) để quá trình đốt mỡ thừa nhanh chóng hơn. Bỏ muối đã rang và túi chuẩn bị sẵn.

Nếu có điều kiện hãy sử dụng gen định hình, quấn quanh bụng để khoảng thời gian 20-30 phút. Muối dư bạn có thể rang để sử dụng lần sau.

Khi sử dụng muối đông y bạn nên cẩn thận không nên để quá nóng, ngoài ra việc giảm béo sẽ tốt hơn nếu kết hợp rượu gừng và muối đông y, chúng còn vô số tác dụng có ích khác cho cơ thể khác nữa. Hi vọng cách làm muối đông y giảm béo đã giúp bạn thông tin mà bạn đang tìm kiếm.

comment Bình luận

largeer