Bị kéo đâm sâu đến não bệnh nhân vẫn bình tình bắt xe buýt đi cấp cứu

Đây là trường hợp hi hữu xảy ra với một người phụ nữ 57 tuổi ở Trung Quốc. Người phụ nữ này bị cây kéo rơi từ trên cao xuống cắm vào đầu sâu khoảng 3,8cm,  mũi kéo đã chạm đến não nhưng vẫn rất tỉnh táo.
09/04/2018 15:00

Bị kéo đâm sâu đến não bệnh nhân vẫn bình tình bắt xe buýt đi cấp cứu

Được biết, tai nạn hi hữu này xảy ra vào ngày 4/4 tại tại thành phố Tương Dương, tỉn Hồ Bắc, Trung Quốc. Tuy nhiên, truyền thông nước này lại không hề tiết lộ lý do tại sao người phụ nữ 57 tuổi này lại chọn xe buýt làm phương tiện đi cứu.

Nạn nhân là bà Trần Tiểu Anh, 57 tuổi. Bà gặp tai nạn này khi đang tìm cách hái lá trên cành cây gị. Đây là một loại cây gỗ lớn và được người dân lấy lá để ăn như rau rất phổ biến ở Trung Quốc.

Do lá nằm ở trên cao nên bà Tiểu Anh đã cột một cây kéo lớn vào đầu cây tre dài để cắt lá. Thế nhưng, chẳng may cây bị gãy làm cho kéo rơi trùng đầu bà. Một trong hai lưỡi kéo đã cắm khá sâu vào bên trong đầu.

Bi keo dam sau den nao benh nhan van binh tinh bat xe buyt di cap cuu

Bị kéo đâm sâu đến não bệnh nhân vẫn bình tình bắt xe buýt đi cấp cứu. Rất may không có điều gì xấu xảy ra với bệnh nhân khi đang trên đường đi cấp cứu bằng xe buýt

Theo các bác sĩ, mũi kéo cắm sâu khoảng 3,8 cm. Thậm chí nó đã chạm đến não của người phụ nữ này. Từ vết thương, máu chảy rất nhiều và gây cảm giác đau đớn cho bệnh nhân.

Song người phụ nữ này cực kỳ bình tĩnh. Và vì không muốn con cháu hay người tân lo lắng nên bà đã tự bắt xe buýt đến bệnh viện để cấp cứu. Sau khi được truyền thông đưa tin, tai nạn hi hữu này nhận được sự quan tâm của dư luận.

Tuy nhiên, các bác sĩ điều trị cho bệnh nhân khuyến nghị người dân khi gặp các tai nạn như trên cần phải gọi xe cấp cứu đến ngay. Không nên tự ý bắt xe đi cấp cứu vì nếu vết thương làm mất quá nhiều máu có thể dẫn đến tử vong rất nguy hiểm.

comment Bình luận

largeer