Bình Dương: Bệnh viện Đa khoa Medic khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho người có công cách mạng

Hướng tới kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023), sáng ngày 19/7, tại UBND Phường Chánh Nghĩa, UBND TP. Thủ Dầu Một, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội thành phố đã phối hợp với Bệnh viện Đa khoa Medic Bình Dương tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc miễn phí và tặng quà đối với người có công với cách mạng trên địa bàn thành phố tại UBND Phường Chánh Nghĩa.
19/07/2023 14:24
TS.BS Trần Quốc Thành, Giám Đốc Bệnh viện Đa khoa Medic Bình Dương phát biểu tại chương trình

TS.BS Trần Quốc Thành - Giám Đốc Bệnh viện Đa khoa Medic Bình Dương phát biểu tại chương trình

Từ sáng, nhiều người có công với cách mạng có nhu cầu kiểm tra sức khỏe đã được các y, bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa Medic Bình Dương tiến hành thăm khám bệnh tại chỗ. Qua đó, tư vấn, hướng dẫn cách chăm sóc, rèn luyện sức khỏe theo thể trạng từng người, nhất là người có bệnh mãn tính, như huyết áp, tiểu đường, bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính; hướng dẫn phòng chống dịch bệnh thường xảy ra tại cộng đồng, vệ sinh môi trường. Tại đây, người có công cách mạng có nhu cầu kiểm tra sức khỏe cũng được tặng thẻ khám bệnh chuyên sâu miễn phí tại Bệnh viện Đa khoa Medic Bình Dương. Tổng chi phí khám bệnh, cấp thuốc, do Bệnh viện Đa khoa Medic Bình Dương tài trợ.

Các y, bác sĩ khám bệnh và tư vấn sức khỏe cho người có công với cách mạng

Các y, bác sĩ khám bệnh và tư vấn sức khỏe cho người có công với cách mạng

Nhân viên Bệnh viện Đa khoa Medic Bình Dương cấp thuốc cho người có công với cách mạng sau khi được khám bệnh

Nhân viên Bệnh viện Đa khoa Medic Bình Dương cấp thuốc cho người có công với cách mạng sau khi được khám bệnh

Bà Nguyễn Ngọc Hằng - Phó Giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội cho biết “Bệnh viện Đa khoa Medic Bình Dương hỗ trợ cấp tổng 1748 thẻ khám, chữa bệnh miễn phí tại Bệnh viện  Đa khoa Medic Bình Dương  từ ngày 19/7 - 31/12/2023 cho người có công cách mạng có nhu cầu kiểm tra sức khỏe trên toàn tỉnh. Đây là việc làm hết sức ý nghĩa nhầm tri ân đến tất cả các người có công với cách mạng, chăm lo sức khỏe, động viên tinh thần, chia sẽ phần nào những mất mát mà bản thân và gia đình các cô, chú người có công với cách mạng đã gánh chịu do chiến tranh để lại”.

Đại diện Phòng LĐTBXH TP.TDM và Giám Đốc Bệnh viện Medic trao quà cho người có công với cách mạng

Đại diện Phòng LĐTBXH TP.TDM và Giám Đốc Bệnh viện Medic trao quà cho người có công với cách mạng

Tại chương trình TS.BS, Trần Quốc Thành - Giám Đốc Bệnh viện Đa khoa Medic Bình Dương chia sẻ: “Khám bệnh, cấp thuốc, kính mắt và tặng quà cho người chính sách vừa thể hiện truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc, vừa là một trong những hoạt động thường xuyên của bệnh viện. Đây là việc làm thể hiện tinh thần tương thân tương ái, san sẻ khó khăn với người có công cách mạng có hoàn cảnh khó khăn, cùng với nhà nước chăm sóc, bảo vệ sức khoẻ nhân dân của Bệnh viện Đa khoa Medic Bình Dương”.

Đức Tường

comment Bình luận

largeer