Bình Dương khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho công nhân lao động

Chiều ngày 11/9, tại Công ty TNHH Chí Hùng thuộc phường Thái Hòa, TP Tân Uyên, tỉnh Bình Dương, 150 công nhân lao động đã được khám bệnh và phát thuốc miễn phí.
12/09/2023 10:45

Đến tham dự chương trình có bà Nguyễn Hoàng Bảo Trân, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh; Ông Nguyễn Tấn Đạt, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh.

Chương trình khám bệnh và phát thuôc miễn phí tại Công ty TNHH Chí Hùng

Chương trình khám bệnh và phát thuôc miễn phí tại Công ty TNHH Chí Hùng

Tại buổi khám, người lao động đã được đội ngũ y bác sỹ của Bệnh viện Đa khoa Tín Đức đo huyết áp, điện tim, siêu âm tổng quát, tư vấn và phát thuốc miễn phí… với mỗi suất khám trị giá 1,2 triệu đồng/suất.

Công nhân, người lao động được nhân viên y tế Bệnh viện Đa khoa Tín Đức kiểm tra huyết áp

Công nhân, người lao động được nhân viên y tế Bệnh viện Đa khoa Tín Đức kiểm tra huyết áp

Chương trình lần này nằm trong các hoạt động chăm lo cho công nhân và người lao động mà các cấp Công đoàn tỉnh Bình Dương tổ chức thời gian qua, thông qua hình thức vận động xã hội hóa và được Bệnh viện Đa khoa Tín Đức hỗ trợ. Qua hoạt động này nhằm góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của việc giữ gìn sức khỏe cho công nhân và người lao động.

Bà Nguyễn Hoàng Bảo Trân - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Bình Dương ân cần thăm hỏi nữ đoàn viên

Bà Nguyễn Hoàng Bảo Trân, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Bình Dương ân cần thăm hỏi nữ đoàn viên

Đây cũng là hoạt động thiết thực nhằm chào mừng Đại hội XI Công đoàn tỉnh Bình Dương và Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam.

Nguyễn Tấn Đạt - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh và Bà Nguyễn Thị Ngọc Hà - Chủ tịch CĐCS Công ty TNHH Chí Hùng ân cần thăm hỏi anh chị em CNLĐ

Nguyễn Tấn Đạt, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh và bà Nguyễn Thị Ngọc Hà, Chủ tịch CĐCS Công ty TNHH Chí Hùng ân cần thăm hỏi anh chị em CNLĐ

Đức Tường

 
comment Bình luận

largeer