Bình Dương xảy ra cháy tại cửa hàng xe đạp ở thị trấn Phước Vĩnh

Vào khoảng 20h ngày 3/12, tại cửa hàng xe đạp Ông Ba ở đường Độc Lập, khu phố 2, thị trấn Phước Vĩnh, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương xảy ra cháy.
04/12/2023 10:27

Lúc này, con gái chủ cửa hàng xe đạp đang ở trên sân thượng tầng 3 của căn nhà thì phát hiện có khói bốc lên từ nhà kho phía tầng trệt.

Người này chạy xuống tầng trệt kiểm tra thì phát hiện lửa đang bùng phát nên đã nhanh chóng bấm cửa kéo lên, sau đó tắt cầu dao điện, rồi hô hoán mọi người xung quanh hỗ trợ chữa cháy. Các thành viên Tổ liên gia phòng cháy chữa cháy của thị trấn Phước Vĩnh đã sử dụng 10 bình chữa cháy xách tay dập lửa nhưng bất thành.

Nhiều chiếc xe đạp bị thiêu rụi. Ảnh: VOV

Nhiều chiếc xe đạp bị thiêu rụi. Ảnh: VOV

Nhận được tin báo, Công an huyện Phú Giáo đã điều 3 xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Ngay sau đó, Đơn vị bộ đội Kho K9 (Cục kỹ thuật Quân khu 7) và Công ty công trình công cộng huyện Phú Giáo đã điều thêm xe chữa cháy đến hiện trường phối hợp dập lửa.

Khoảng 30 phút sau, ngọn lửa đã được khống chế. Lực lượng chữa cháy tiếp tục phun nước làm mát để ngọn lửa không bùng phát trở lại.

Vụ hỏa hoạn may mắn không thiệt hại về người nhưng đã thiêu rụi hàng chục chiếc xe đạp và hư hỏng nhà cửa. Thiệt hại ước tính khoảng 400 triệu đồng.

Theo lãnh đạo Công an huyện Phú Giáo cho biết, nguyên nhân ban đầu được xác định, cháy do chập nổ bình ắc quy.

Theo VOV

comment Bình luận

largeer