Ca sĩ Duy Mạnh: Top Men là cứu cánh cho ‘bản lĩnh đàn ông’ của tôi

Ăn gì, uống gì để bổ dưỡng cho đàn ông? Dùng thuốc nào để chữa yếu sinh lý? Dùng thực phẩm chức năng ra sao để tăng cường sinh lực? Đó là những câu hỏi thường trực với cánh mày râu.
20/05/2021 10:37
Ca sỹ Duy Mạnh trải nghiệm và chọn Top Men làm bạn đồng hành.

Ca sỹ Duy Mạnh trải nghiệm và chọn Top Men làm bạn đồng hành.

Lựa chọn của danh ca “Kiếp đỏ đen”

Trong lần trả lời phỏng vấn về vấn đề chăm sóc sức khỏe, về bản lĩnh đàn ông, ca sỹ Duy Mạnh thổ lộ: “Đặc thù công việc của tôi vừa là ca sỹ, vừa là nhạc sỹ, chủ yếu biểu diễn ban đêm, lại giao lưu nhậu nhẹt nhiều. Bước qua tuổi 30, sinh lực đàn ông bỗng nhiên “hẫng” xuống làm tôi rất lo lắng.”

 Duy Mạnh cho biết anh khá “kỹ tính” trong việc lựa chọn các thực phẩm chức năng và thường chỉ dùng hàng nhập ngoại, hàng cao cấp: “May thay, có người bạn doanh nhân nổi tiếng giới thiệu dùng thử Top Men. Tôi thấy người khỏe lên, chức năng sinh lý cũng từ đó mà phục hồi. Điều quan trọng nhất là cảm xúc được cải thiện và đầy cảm hứng.”

 Tiến sĩ Nguyễn Thiện Trưởng – nguyên Thứ trưởng, Phó chủ nhiệm Ủy ban dân số gia đình và trẻ em Việt Nam, Phó Chủ tịch Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam chia sẻ: “Yếu sinh lý là bệnh lý khá phổ biến hiện nay, đặc biệt ở nam giới qua độ tuổi 30. Nguyên nhân chủ yếu thường liên quan đến sự suy giảm của  hormone tình dục nam testosterone. Bên cạnh đó một số yếu tố bện lý, tinh thần, sức khỏe hay lối sống cũng làm tăng nguy yếu sinh lý ở nam giới.”

 Như trường hợp của ca sỹ Duy Mạnh, tiến sỹ Nguyễn Thiện Trưởng cho rằng: Cải thiện cảm xúc là thứ khó nhất và việc này chỉ có được khi cánh mày râu thu xếp được sự thiếu hụt về thể chất. Những “xuân dược” quý trong Top Men là một gợi ý rất đáng lưu tâm.

Top Men được chiết xuất từ các loại thảo dược quý.

Top Men được chiết xuất từ các loại thảo dược quý.

16 loại thảo dược quý hiếm có tác dụng tăng cường sinh lực như: Cao Ba kích, Cao dâm dương hoắc, Bột nhung hươu, Arginine HCL, Cao bá bệnh; Cao sâm cau, Cao cỏ sữa, Kẽm gluconat, Cao Nhục thung dung, Cao khô cây vú bò, Cao khô Bạch cương tằm, Cao nhân sâm (Panax ginseng), Vitamin E (DL-alpha-tocopheryl acetat), Bột đông trùng hạ thảo (Cordyceps sinesis), Cao bạch tật lê, Cao khô quế phụ...

Giải pháp cải thiện phong độ đàn ông

 Theo chuyên gia nam học cho rằng, có rất nhiều cách để cải thiện phong độ đàn ông như: Hạn chế sử dụng chất kích thích Rượu, bia, thuốc lá,... Đây cũng chính là nguyên nhân làm giảm sứ mệnh của người đàn ông, bởi trên thế giới đã có nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, ở cả nam và nữ, khói thuốc lá hay rượu bia có tác động tiêu cực lên khả năng sinh sản.

Ca sĩ Duy Mạnh: Top Men là cứu cánh cho ‘bản lĩnh đàn ông’ của tôi.

Ca sĩ Duy Mạnh: Top Men là cứu cánh cho ‘bản lĩnh đàn ông’ của tôi.

Bên cạnh đó, các chuyên gia cũng khuyên cần thực hiện chế độ tập luyện thể dục, thể thao đều đặn hàng ngày, giúp tinh thần thoải mái, cải thiện sức khỏe, giãn gân cốt… Đặc biệt, nên sử dụng một số thảo dược có tác dụng hỗ trợ, cải thiện, tăng cường sinh lực.

Đề cập đến câu chuyện người đàn ông bị cương cứng suốt 30 tiếng sau khi sử dụng rượu ba kích, Đại tá, thầy thuốc ưu tú Phạm Hòa Lan – nguyên Chủ nhiệm Khoa Nghiên cứu thuốc – trang thiết bị y tế Cục Quân y (Bộ Quốc phòng) cho rằng: “Câu chuyện là minh chứng cho tác dụng của các loại thảo mộc tự nhiên với vấn đề sinh lý”. Tuy nhiên, theo ông để sử dụng hiệu quả, đúng cách, khoa học, có tác dụng đúng mong muốn thì không phải ai cũng biết..

Từ đó, ông cho rằng, sản phẩm TOP MEN với chiết xuất từ 16 loại thảo dược quý hiếm là một lựa chọn hoàn hảo để hỗ trợ cải thiện vấn đề sinh lực nam giới hiện nay.

 Sản phẩm được áp dụng công nghệ sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe của phương Tây, bào chế từ các loại thảo dược quý phương Đông đã được Bộ Y tế cấp chứng nhận đăng ký số 10705/2020/ĐKSP của Cục An toàn thực phẩm. Sản xuất được sản xuất trên dây chuyền hiện đại ở nhà máy đạt chuẩn GMP Santex. Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

 Website : https://topmen.vn/

Hotline đặt mua sản phẩm chính hãng và hợp tác đại lý: 0915372543

comment Bình luận

largeer